Hậu Trường Showbiz

Gia đình David Bowie cám ơn người hâm mộ

Saturday, 16/01/2016 - 08:35:46

Trong thông báo có đoạn, “Chúng tôi hết sức cảm động và biết ơn khi rất nhiều lời chia buồn và động viên được gửi đến trong thời gian này, chúng tôi đang chuẩn bị một buổi lễ tưởng niệm riêng cho gia đình, mong mọi người tôn trọng quyền riêng tư của chúng tôi.”


Nhiều người đến sân trượt băng Bryant Park's Bank of America Winter Village đã được vẽ mặt để vinh danh ca sĩ David Bowie vào ngày thứ Sáu vừa qua tại New York City. (John Lamparski/ Getty Images)


Gia đình của ca sĩ David Bowie đã ra thông báo ngỏ lời cám ơn rất nhiều những lời chia buồn tới tấp bay đến sau cái chết của ca sĩ nổi tiếng này, nhưng họ cũng xin công chúng tôn trọng quyền riêng tư của gia đình vì họ dự định tổ chức tang lễ cho ca sĩ trong vòng gia đình mà thôi.

Trong thông báo có đoạn, “Chúng tôi hết sức cảm động và biết ơn khi rất nhiều lời chia buồn và động viên được gửi đến trong thời gian này, chúng tôi đang chuẩn bị một buổi lễ tưởng niệm riêng cho gia đình, mong mọi người tôn trọng quyền riêng tư của chúng tôi.”

Đã có tin đồn từ báo chí Anh là thi thể của Bowie sẽ được hỏa táng tại New York. Gia đình của ca sĩ cũng cho hay đối với rất nhiều chương trình concert nhằm tưởng niệm và vinh danh David Bowie thì gia đình “rất hoan nghênh nhưng sẽ không ủng hộ bất cứ một cuộc trình diễn nào, trừ lý do vinh danh nghệ thuật trong âm nhạc.”

Brooke Shields làm lành với Tom Cruise
Nữ tài tử xinh đẹp của thập niên 1980 là Brooke Shields cho hay cô và Tom Cruise đã “làm lành với nhau” trước khi cô thân hành dự lễ cưới của Cruise với Katie Holmes. Nữ tài tử 50 tuổi, từng có bằng Cử Nhân ngành Tâm Lý Học, cho biết rằng Cruise đã tự tái lái xe một mình đến nhà của cô để ngỏ lời xin lỗi, vì trước đây anh đã nói “Shields thật vô trách nhiệm khi ủng hộ thuốc chống trầm cảm postpartum.”
Cô kể, “Anh ấy lái xe đến, không có ai cả, trước đó Tom gọi điện thoại và bảo Này, tôi muốn ngồi xuống nói chuyện với cô nghen.”
Trong quyển hồi ký ra mắt năm 2006 có tên 'Down Came The Rain', Shields đã lên tiếng ủng hộ thuốc postpartum vì chính cô cũng dùng thuốc này để trị bệnh trầm cảm. Cô nói, “Nhiều người nói tôi mau mắn quá, tôi lại thấy đời sống quá ngắn ngủi, tôi đâu muốn làm mất thì giờ về bất cứ chuyện gì, thế là tôi đi dự lễ cưới của Tom.”
Hiện nay Shields vẫn còn đóng phim và cô mới xuất hiện trong bộ phim 'Flower Shop Mystery: Mum's the World.”

 


Michael Tse (bên phải) uống nước... trong chương trình 'Survivors Games' của Hong Kong.

Chi tiết chấn động về 'Survivors Games' của Hong Kong
Tài tử Hong Kong Michael Tse được tặng biệt danh 'Laughing Sir' trong vai Laughing Gor trứ danh ở Hong Kong. Tse đóng một vai “dữ dằn” trong phim 'Sniper Standoff' vào năm 2013 cho đài TVB trước khi chia tay. Nhiều fans vẫn còn tiếc nhớ anh nhưng Tsai cho hay anh ít có lựa chọn vì sự nổi tiếng của anh ba năm trước đây đã khiến khán giả quen với hình ảnh một “chiến binh lầm lì, đấm đá dữ dội” trên màn ảnh.
Trong chương trình 'Survivor Games' mới đây do người điều khiển Anh Bear Grylls chỉ huy giàn dựng, có các tài tử Đài Loan như Janine Chang và Andy Zhang tham gia với Tsai, Grylls yêu cầu các tài tử có mặt trong chương trình phải tự tay lấy nước tiểu của mình và uống trước mặt khán giả TV, vì họ thủ vai các nhà du hành bị bỏ lại và phải tìm cách sinh tồn.

Trong lúc các tài tử khác “nhăn mặt gớm ghiếc” thì Tsai tỉnh bơ nốc hết chai nước tiểu của mình. Anh nói sau đó, “Mùi vị thực là khủng khiếp, nhưng tôi cứ tự xem đây là sản phẩm của cơ thể mình nên chơi cạn láng hết thực nhanh.”



Vợ chồng René Angelil và Celine Dion tại giải Oscar. (Getty Images)

Chồng của Celine Dion qua đời ở tuổi 73
Chồng của ca sĩ gốc Canada Celine Dion, ông René Angelil, đã qua đời hôm thứ Năm, thọ 73 tuổi, sau một thời gian dài chống chọi với bệnh ung thư cổ họng. Đại diện của ông cho hay trong một thông báo, “René Angelil đã ra đi sáng nay tại nhà của ông ở Las Vegas sau một thời gian dài can đảm chống lại bệnh ung thư, các chi tiết sẽ được công bố sau, hiện nay gia đình chỉ xin được yên tĩnh.”
John Fudenberg, đại diện văn phòng Coroner ở Hạt Clark cũng xác nhận ông đã qua đời do bệnh tật và “sẽ không có điều tra thêm gì cả.”
René Angelil gặp ca sĩ Dion khi cô mới 12 tuổi, ông là người quản lý va hướng dẫn cho cô và đến năm 1987 thì hai người yêu nhau và đính ước vào năm 1991. Vào tháng 12 năm 1994 thì đám cưới diễn ra tại Giáo Đường Notre Dame Basilica ở Montreal, thuộc tỉnh Quebec.
Trong tháng 12 năm 2015, cả hai đã kỷ niệm lần thứ 21 lễ cưới của họ. Ông Angelil bị chẩn đoán vướng ung thư vào năm 1999 và từng được mổ vào tháng 12 năm 2013.

Sean Penn bác tin đồn anh góp phần bắt trùm Guzman
Tài tử Sean Penn đã không còn giữ im lặng và lên tiếng trong cuộc phỏng vấn trong chương trình '60 Minutes' với phóng viên Charlie Rose, trong đó anh bác bỏ lập luận từ các viên chức của Mexico cho là “nhờ cuộc phỏng vấn của anh trong rừng già, trùm ma túy Joaquin 'el Chapo' Guzman mới bị bắt trở lại.” Chương trình này được chiếu vào đêm Chủ Nhật.
Penn nói, “Có một huyền thoại về cuộc gặp gỡ này, đó là khi Bộ Trưởng Tư Pháp Mexico nhận xét là nó góp phần quan trọng trong việc bắt lại trùm Guzman. Thực ra tôi đã gặp ông ta nhiều tuần trước đây, vào ngày 2 tháng 10, tại một nơi gần chỗ Guzman bị bắt sau này.”
Penn cho là “dường như chính phủ Mexico có vẻ bực bội do có kẻ như tôi lại biết được chỗ ở của Guzman trước họ, nhưng thực ra tôi có khám phá gì đâu, chúng tôi đâu có giỏi hơn DEA hay tình báo Mexico, chẳng qua chúng tôi được trùm ma túy mời gặp mà thôi.”
Khi được hỏi liệu anh có sợ đàn em của Guzman sẽ thanh toán anh để trả thù hay không thì Penn trả lời “không sợ.”

Trùm Guzman mê nữ diễn viên Kate del Castillo
Khi người ta giải mã các tin nhắn mà hai người gửi cho nhau, các nhà điều tra nhận thấy trùm ma túy mới bị bắt trở lại 'El Chapo' Guzman thực ra không quan tâm chuyện làm một cuốn phim về mình bằng chuyện mê người đẹp Kate del Castillo.
Tờ báo Milenio đã công bố nội dung các nhắn tin này mà một viên chức liên bang của Mexico xác nhận là thực, theo đó trùm Guzman chỉ muốn gặp gỡ nữ tài tử Kate del Castillo “mặt đối mặt” và thực ra thậm chí ông ta cũng không biết tài tử Sean Penn là ai cả, vì ông ta từng hỏi trong một tin nhắn như sau “Tên của người tài tử này là gì vậy” và còn muốn biết tài tử Penn đã đóng trong các bộ phim nào. Thậm chí ông ta cũng đọc sai luôn chữ Sean thành “SAY-ahn.”
Một viên chức liên bang ẩn danh cho hay các tin nhắn này hoàn toàn có thực, trong số này có câu Guzman viết, “Này, tôi cho cô hay, tôi thích cô còn hơn cả cốt truyện cuốn phim về tôi đấy.” Guzman hay gọi Castillo là 'ermoza,” một chữ Tây Ban Nha đánh vần sai có nghĩa là “đẹp.”

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT