Hoa Kỳ

Xe Uber bị tông, ba phụ nữ từ Quận Cam thiệt mạng

Friday, 01/09/2023 - 01:37:36

Ba nạn nhân, từ trái, là Juvelyn Arroyo, 23 tuổi, Veronica Amezola, 23 tuổi, và Kimberly Izquierdo, 27 tuổi. Juvelyn và Veronica là chị em. (GoFundMe) LOS ANGELES - Một chiếc ...

Uber Girls
Ba nạn nhân, từ trái, là Juvelyn Arroyo, 23 tuổi, Veronica Amezola, 23 tuổi, và Kimberly Izquierdo, 27 tuổi. Juvelyn và Veronica là chị em. (GoFundMe)


LOS ANGELES - Một chiếc xe vượt đèn đỏ chạy 90 dặm một giờ đã tông mạnh một chiếc xe đưa đón Uber, giết chết 3 người và gây thương tích 2 người. Tài xế gây tai nạn là một phạm nhân đang bị quản thúc vì tội giết người.

Sở Cảnh Sát Los Angeles cho biết người gây tai nạn là Gregory Black, 31 tuổi. Anh ta là một thành viên băng đảng nổi tiếng với ba tiền án, trong đó có một tội giết người.

Sở Cảnh Sát Los Angeles xác định ba nữ hành khách đã tử nạn là Kimberly Izquirdo, 27 tuổi, ở Santa Ana; Juvelyn Arroyo, 23 tuổi, ở San Juan Capistrano; và Veronica Amezola, 23 tuổi, ở Santa Ana.

Theo một trang GoFundMe được tạo ra để giúp gia đình lo tang lễ và các chi phí khác, Izquierdo và Amezola là chị em ruột. Còn Arroyo là bạn thời thơ ấu của họ. Một trang GoFundMe cũng đã được lập cho gia đình Arroyo.

Tai nạn xảy ra khoảng 5:25 sáng thứ Bảy vừa qua tại South Vermont Avenue và West Century Boulevard.

Chiếc Mercedes do Black lái về phía bắc Vermont đã vượt đèn đỏ bằng cách vượt qua những xe đang dừng ở đèn đỏ. Black vượt qua các xe này phía bên trái họ, đi vào làn đường để quẹo trái rồi đi vòng qua họ và vượt lên đâm vào chiếc Uber với tốc độ khoảng 90 dặm/giờ.

Các phụ nữ thiệt mạng đều ngồi ở băng ghế sau của chiếc Uber. Một nam hành khách ngồi ở ghế trước đã bị thương và nữ tài xế bị thương nặng.

Vụ đụng xe dữ dội đến nỗi một trong những người phụ nữ ngồi ở băng ghế sau đã bị văng ra ngoài.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT