Tin Việt Nam

Xá lợi tóc của Phật Thích Ca ở Chùa Ba Vàng có thật không mà dân tình u mê khóc lóc tiễn đưa?

Friday, 29/12/2023 - 07:07:52

Mỹ với Elon Musk thiên tài đã làm ra SpaceX và đang trên đường chinh phục Sao Hỏa, trong lúc đó ở Chùa Ba Vàng thì cung tiễn xá lợi tóc Phật Thích Ca

3Vang

Hoà chung không khí hân hoan, hồ hởi, hào hứng lẫn hồi hộp. Hàng vạn Phật tử tham gia buổi cung tiễn xá lợi tóc về bên Myanma.

Nhiều Phật tử đã khóc khi nhìn thấy tận mắt, thậm chí được sờ vào sợi xá lợi tóc của đức Phật tại của Ba Vàng.

Có người thậm xỉu up xỉu down trước sự kỳ diệu của Phật pháp vô biên, khiến sợi tóc ngoe nguẩy trái phải hết sức nhiệm màu.

3Vang

Trước câu chuyện tâm linh kì bí trên, nhiều người đã tỏ ra tiếc nuối online khi không có duyên với xá lợi. Tuy nhiên tại buổi gặp gỡ tại chùa Ba Vàng do thấy Thích Trúc Thái Minh làm host, cũng đã có rất nhiều người được khai mở long nhãn, khấn như bổ củi.

Tuy nhiên, không ít Phật tử khóc oà lên nức nở khi về nhà lướt shopee thấy 200 bảo tháp xá lợi của Đức Thế Tôn trong giỏ hàng. Đã có 6 sản phẩm được bán ra khiến cơ số member cõi mạng VN cười như bố đẻ em bé.

3Vang

Tôn giáo là đức tin, là chuyện riêng của mỗi cá nhân, nhưng đến mức này thì dân cuồng tín quá không phân biệt đâu là tôn giáo, tâm linh, đâu là lợi dụng.

Chùa Ba Vàng này cũng đã tạo vụ lùm xùm giải vong oan gia trái chủ, mà trong đạo giáo Phật Pháp không hề có

Chán chẳng buồn nói

ST

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT