Người Việt Khắp Nơi

Vướng tin đồn trục trặc với "Vua cá Koi", ca sĩ Hà Thanh Xuân vẫn ngày càng gợi cảm

Saturday, 08/07/2023 - 10:53:00

Sau khi mạng xã hội xuất hiện tin hôn nhân của ca sĩ Hà Thanh Xuân và chồng rạn nứt, họ không còn tương tác trên mạng xã hội.

Thắng Ngô

Tháng 5/2022, ca sĩ Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô tổ chức đám cưới. Trước đó, họ chia sẻ với VietNamNet về quá trình tìm hiểu và yêu nhau. Vì ca sĩ, Thắng Ngô mở lòng sau hôn nhân đổ vỡ còn Hà Thanh Xuân cần một mái ấm do thấu hiểu cuộc sống vô thường trong đại dịch.

Họ làm quen, liên lạc trực tuyến từ cuối tháng 4/2021, chính thức gặp nhau vào 3/2022 và quyết định đi đến hôn nhân.

Sau đám cưới, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô đối diện sóng gió dư luận. Người dùng mạng phát hiện Thắng Ngô từng dành nhiều lời ngôn tình cho vợ cũ trên truyền hình giống Hà Thanh Xuân hiện tại. Họ tin rằng doanh nhân đã phụ bạc vợ cũ để đến với một ca sĩ trẻ đẹp, nổi tiếng.

Đến khi vợ cũ của 'Vua cá Koi' lên tiếng, gián tiếp phủ nhận tin đồn ca sĩ Hà Thanh Xuân là người thứ 3, dư luận tiêu cực mới lắng xuống. Sau đó, Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân tiếp tục cập nhật hình ảnh tình cảm, cuộc sống đời thường trên mạng xã hội.

Tháng 3 vừa qua xuất hiện tin đồn Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô rạn nứt do bài đăng vào Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) của ca sĩ không nhắc đến chồng. Người dùng mạng phát hiện hai người từ lâu không còn tương tác trên mạng xã hội, thậm chí Hà Thanh Xuân đã xóa một số ảnh chụp chung. Thắng Ngô phủ nhận chuyện ly hôn, khẳng định mối quan hệ với vợ vẫn bình thường còn Hà Thanh Xuân im lặng.

Từ đó đến nay, ca sĩ Hà Thanh Xuân đều đăng ảnh một mình, hầu hết tự chụp, không tương tác mạng xã hội với ông xã. Những hình ảnh mới nhất của chị nhận nhiều lời khen gợi cảm.

Chị cập nhật hình ảnh đi diễn, gặp gỡ bạn bè, tương tác với khán giả, đi chơi cùng gia đình, người thân... Ca sĩ cho thấy cuộc sống diễn ra bình thường, tránh trả lời mọi câu hỏi về hôn nhân.

Hà Thanh Xuân

Thời gian qua, Hà Thanh Xuân chăm đi diễn nhiều tụ điểm ở hải ngoại. Các ngày kỷ niệm, lễ lạt, chị cũng chỉ bày tỏ lòng biết ơn đối với khán giả, Tổ nghiệp và chia sẻ về kế hoạch ra sản phẩm.

 

Hà Thanh Xuân thường đăng ảnh bên gia đình, người thân, bạn bè và người hâm mộ. Xinh đẹp và giọng hát ngọt ngào, chị được nhiều khán giả yêu mến.

Về phía Thắng Ngô, anh đều đặn cập nhật công việc, cuộc sống đời thường. Ngoài ra, doanh nhân dành thời gian chơi thể thao, nâng cao sức khỏe và cải thiện vóc dáng. Anh kể vừa tập lại môn hít xà sau 16 năm 'bỏ bê'.

Nếu Hà Thanh Xuân im lặng, Thắng Ngô lại thường ẩn ý nhắc đến vợ. Anh đăng clip tập hít xà lồng nhạc bài 'Yêu hết con tim' do vợ thể hiện. Trong một tấm ảnh, doanh nhân đeo nhẫn cưới và giải thích với một người quen: "Vì anh có vợ mà". Trên kênh TikTok, anh cũng thường chia sẻ sản phẩm âm nhạc của Hà Thanh Xuân. Vì vậy, có ý kiến cho rằng họ không rạn nứt như đồn thổi hoặc đã 'gương vỡ lại lành'.

Theo VietNamNet

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT