Hoa Kỳ

Vua Facebook sắp đấu với ông Trùm của Twitter theo thể thức võ tự do MMA

Monday, 26/06/2023 - 11:47:45

Bắt nguồn từ lời thách đấu của tỷ phú, chủ sở hữu Twitter Musk nên nhà đồng sáng lập Facebook Zuckerberg đã đồng ý so găng trên võ đài bát giác UFC

Mark Zuckerberg vs Elon Musk
Ảnh chế về màn thách đấu của 2 tỉ phú

Hai "ông trùm" mạng xã hội, tỷ phú Mark Zuckerberg và Elon Musk đã đồng ý tham gia một trận đấu trong lồng bát giác theo luật võ tổng hợp MMA. Bắt nguồn từ lời thách đấu của tỷ phú, chủ sở hữu Twitter Musk nên nhà đồng sáng lập Facebook Zuckerberg đã đồng ý so găng.

Trên mạng xã hội đang xuất hiện thông tin Meta (Công ty của Zuckerberg) sắp công bố Threads, nền tảng được xem là đối thủ của Twitter. Ngày 21/6, Elon Musk nói nếu Threads ra mắt sẽ khiến thế giới bị thao túng dưới ngón tay cái của Zuckerberg mà không có lựa chọn nào khác.

Trước lời bình luận đầy khiêu khích từ một khán giả, "hãy cẩn thận Zuckerberg biết võ Jujitsu đấy", ông chủ Tesla, Musk liền viết: "Tôi sẵn sàng cho trận đấu trong lồng với Zuckerberg nếu cậu ta chấp nhận". Vào ngày 22/6, Zuckerberg chấp nhận lời thách đấu,

Ngày 22/6, trên Instagram, CEO Meta đăng ảnh chụp màn hình dòng tweet của Musk kèm thông điệp: "Hãy gửi địa điểm thi đấu cho tôi".

Người sáng lập Facebook 39 tuổi là một người khá hâm mộ MMA, đã được đào tạo về Jiujitsu và mới giành được 1 trận thắng khi thi đấu vào tháng 5. Trong khi đó, Musk từng nói rằng ông "hầu như không bao giờ" tập thể dục và hiện tại bước sang tuổi 51.

Các chuyên gia võ thuật hầu như đều nhận định Zuckerberg thắng. "Nếu hai gã khổng lồ công nghệ gặp nhau trong lồng bát giác, không nghi ngờ gì nữa, Zuckerberg sẽ đứng đầu", chuyên gia Boxing và MMA Harry Davies nói với Mirror Fighting.

"Musk đã thừa nhận rằng anh ấy hiếm khi tập thể dục, trong khi Zuckerberg là một fan MMA, người gần đây đã giành được HCV và HCB trong một cuộc thi jiujitsu. Mặc dù có thể hình nhỏ hơn nhưng Zuckerberg sẽ thắng", các chuyên gia về sức khỏe và thể hình Total Shape nhận định.

Theo Vothuatchanel Facebook

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT