Tử Vi

Tử vi Á Đông tuần mới của 12 con giáp từ Jan 8 đến Jan 14, 2024: Tý khó khăn, Dần hăng hái

Sunday, 07/01/2024 - 06:48:36

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ cho thấy là người tuổi Tý sẽ phải đối diện với một vài khó khăn trong sự nghiệp vào thời điểm đầu tuần do đồng nghiệp bất hợp tác.

TV

Tuy nhiên, bạn vốn là người có tài và có chí khí, vì vậy đến cuối tuần, bạn sẽ khẳng định được bản thân và khiến nhiều người khâm phục.

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 8 - 14/1/2024 thấy rằng người tuổi Tý sẽ phải đối diện với một vài khó khăn trong sự nghiệp vào thời điểm đầu tuần do đồng nghiệp bất hợp tác. Tuy nhiên, bạn vốn là người có tài và có chí khí, vì vậy đến cuối tuần, bạn sẽ khẳng định được bản thân và khiến nhiều người khâm phục.

Tình hình tài chính chưa có nhiều biến động, chỉ có một vài người nhận được tiền lời lãi hoặc tiền công vào đầu tuần, song không quá nhiều. Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai, rồi công sức của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Hơn nữa, sao Dịch Mã chiếu mệnh cũng là dấu hiệu chứng tỏ tuần này, để kiếm về tiền bạc và danh tiếng thì bạn sẽ phải di chuyển, bôn ba khá nhiều. Vì thế, bạn không ngại gian khổ nhất thời, đặc biệt nếu như bạn vẫn còn trẻ.

Trên phương diện tình cảm, dường như hai bạn vẫn chưa khắc phục được những hiểu lầm tồn tại trước đó. Ai cũng đặt cái tôi của mình lên quá cao nên không muốn thử đặt mình vào vị trí của nhau để thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn.

  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Gặp khó khăn trong công việc do đồng nghiệp bất hợp tác.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Khẳng định được bản thân và khiến nhiều người khâm phục.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa rồi công sức của bạn sẽ được đền đáp.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Để kiếm về tiền bạc và danh tiếng thì bạn sẽ phải di chuyển, bôn ba khá nhiều.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Đặt cái tôi của mình lên quá cao nên không thấu hiểu được nửa kia.


2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Tuần này sự nghiệp của người tuổi Sửu có hung có cát. Đầu tuần là thời điểm bản mệnh được lãnh đạo tin tưởng giao cho trọng trách, nếu hoàn thành tốt bạn dễ nhận được lời tán thưởng. Tuy nhiên, dù có gặt hái thành công cũng chớ nên kiêu ngạo quá mức kẻo thành cái gai trong mắt kẻ xấu.

Phương diện tài chính về cuối tuần có dấu hiệu khởi sắc hơn, một số người bất ngờ nhận được khoản tiền lời lãi từ các khoản đầu tư trước đó. Với người làm ăn kinh doanh, bạn thu được lợi nhuận đều đều vì tìm được hướng đi đúng đắn cho mình.

Trên phương diện tình cảm, sao Thái Dương chiếu mệnh cho thấy người độc thân vốn có nhân duyên khá tốt, chỉ cần bạn mong muốn đến với ai thì việc thành đôi với người đó không quá khó khăn. Tuy nhiên, đừng vì thế mà bạn biến mình thành người trăng hoa, "đứng núi này trông núi nọ".

Với người đã có đôi có cặp, bản mệnh cần chú ý giữ mình, tránh xa những mối quan hệ mập mờ. Hãy trân trọng những gì mình đang có, đừng thả trôi bản thân theo thú vui nhất thời để mai sau phải thấy hối tiếc.

  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Được lãnh đạo tin tưởng giao cho trọng trách, hãy hoàn thành cho tốt.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Dù có gặt hái thành công cũng chớ nên kiêu ngạo quá mức kẻo thành cái gai trong mắt kẻ xấu.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Bất ngờ nhận được khoản tiền lời lãi từ các khoản đầu tư trước đó.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Thu được lợi nhuận đều đều vì tìm được hướng đi đúng đắn cho mình.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Hãy trân trọng những gì mình đang có, đừng thả trôi bản thân.


3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 8 - 14/1/2024 thấy một vài khó khăn có thể xuất hiện trong sự nghiệp của người tuổi Dần, song càng khó khăn bạn lại càng cảm thấy hăng hái hơn. Tuần này, bản mệnh có thể biến nguy thành cơ, khẳng định vị thế của bản thân, khiến nhiều người phải thán phục.

Đầu tuần là thời điểm tình hình tài chính của bạn có nhiều khởi sắc nhất, vì vậy nếu có kế hoạch đầu tư kinh doanh gì thì nên tiến hành ngay. Một số người còn có thể nhận thêm được tiền đầu tư từ người thân, đối tác, khách hàng tin tưởng...

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, hung tinh Thái Tuế khuyên bạn nên cẩn thận nếu có việc cần xuất hành đi xa như về quê, công tác hoặc du lịch... Trước khi rời nhà, bạn nên đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn.

Phương diện tình cảm lại chưa có nhiều dấu hiệu tích cực. Có vẻ con giáp này đang quá bận rộn nên không còn nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc gia đình. Hãy tìm cách cân bằng thời gian của mình để quan hệ với gia đình không bị xa cách.

  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Sự nghiệp phát triển, càng khó khăn bạn lại càng cảm thấy hăng hái hơn.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Có thể biến nguy thành cơ, khẳng định vị thế của bản thân, khiến nhiều người phải thán phục.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Có thể nhận thêm được tiền đầu tư từ người thân, đối tác, khách hàng tin tưởng....
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Nên đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Hãy tìm cách cân bằng thời gian của mình để quan hệ với gia đình không bị xa cách.


4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Sự nghiệp của người tuổi Mão không mấy suôn sẻ trong tuần này, chủ yếu là vì bản mệnh cứ khăng khăng làm theo ý mình, không biết lắng nghe người khác. Dù đang giữ vị thế nào thì bạn cũng dễ phải nhận lại sự bất mãn từ người khác.

Phương diện tài lộc chưa có nhiều biến chuyển đáng kể, có thể bản mệnh sẽ phải dành thời gian để xem xét lại hướng phát triển của mình, nếu có gì chưa hợp lý thì cần sửa đổi ngay, chớ để sai lầm ngày một trở nên trầm trọng hơn.

Trong chuyện tình cảm, sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy bản mệnh vốn có những nét hấp dẫn rất riêng, xung quanh không thiếu người săn đón. Bạn có thể mở lòng và thử trò chuyện với mọi người, song không nên quá dễ dàng nghe theo lời ngon tiếng ngọt.

Với các cặp vợ chồng, tuần này có dấu hiệu kẻ thứ ba xuất hiện. Do đó, bạn cần quan tâm hơn đến nửa kia của mình, chú ý đến các mối quan hệ xã giao, chớ đẩy mình vào cảnh "tình ngay lý gian" hoặc để mình xiêu lòng vì người khác.

  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Khăng khăng làm theo ý mình, không biết lắng nghe người khác.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Dù đang giữ vị thế nào thì bạn cũng dễ phải nhận lại sự bất mãn từ người khác.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Xem xét lại hướng phát triển của mình, nếu có gì chưa hợp lý thì cần sửa đổi.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Không nên quá dễ dàng nghe theo lời ngon tiếng ngọt của người khác.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Cần quan tâm hơn đến nửa kia của mình, chú ý đến các mối quan hệ xã giao.


5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Người tuổi Thìn cần phải chú ý đến mối quan hệ với người lãnh đạo trong tuần này. Dù có đang được trọng dụng, bạn cũng cần phải giữ khoảng cách nhất định với đối phương, không nên nghĩ gì nói nấy, nghĩ gì làm nấy, khiến đối phương không hài lòng.

Phương diện tài lộc khởi sắc nhất vào thời điểm giữa tuần và cuối tuần, vì vậy các dự án đầu tư, buôn bán tiến hành vào thời điểm này đều gặp được nhiều may mắn. Nếu có ý định phát triển làm ăn thì bạn nên chuẩn bị bắt tay vào làm ngay.

Tuy nhiên, sao Thiên Cẩu chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, không nên khiến cơ thể mệt mỏi, kiệt sức. Nếu thấy có dấu hiệu cảnh báo thì cần gác công việc lại để đi khám chữa ngay.

Phương diện tình cảm nhìn chung vẫn khá ảm đạm vì người độc thân không muốn mở lòng cho người khác. Dường như những tổn thương trong quá khứ vẫn còn ám ảnh bạn, bạn vẫn chưa thực sự quên được người đã đi qua cuộc đời mình.

  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Cần phải chú ý đến mối quan hệ với người lãnh đạo trong tuần này.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Không nên nghĩ gì nói nấy, nghĩ gì làm nấy, khiến lãnh đạo không hài lòng.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Nếu có ý định phát triển làm ăn thì bạn nên chuẩn bị bắt tay vào làm ngay.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, không nên khiến cơ thể mệt mỏi.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Dường như những tổn thương trong quá khứ vẫn còn ám ảnh bạn.


6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

Người tuổi Tị khởi đầu tuần khá suôn sẻ, song bạn đừng vì thế mà tỏ ra chủ quan, lơ là trong sự nghiệp. Tuần này, hãy tập trung vào những nhiệm vụ được phân công, nếu lơ là thì kể cả những việc quen thuộc nhất cũng dễ xảy ra sai sót.

Tình hình tài chính khá triển vọng trong tuần này, ngay từ đầu tuần đã có nhiều cơ hội xuất hiện. Thời điểm này rất thích hợp để kí kết hợp đồng với đối tác, hãy thận trọng tiến hành, tương lai bạn sẽ thu được nhiều lợi nhuận.

Thêm vào đó, sự xuất hiện của sao Thiên Đức là một lời cổ vũ với bản mệnh trong tuần này, đặc biệt là với người trẻ tuổi. Chỉ cần bạn quyết tâm làm việc thì không việc gì có thể làm khó được bạn, thậm chí bạn tìm được cơ hội để chuyển bại thành thắng.

Trong gia đình, đôi khi vợ chồng bạn vẫn cãi cọ vì những chuyện nhỏ nhặt. Hai người không nên để chuyện này xảy ra quá thường xuyên bởi dù hiện tại không thấy gì, song dần dần hai người sẽ cảm thấy mệt mỏi và xa cách nhau.

  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Khởi đầu tuần khá suôn sẻ, song bạn đừng vì thế mà tỏ ra chủ quan, lơ là.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Thời điểm này rất thích hợp để kí kết hợp đồng với đối tác.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Nếu đã lên kế hoạch làm việc gì thì bạn nên nhanh chóng tiến hành ngay.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Chỉ cần bạn quyết tâm làm việc thì không việc gì có thể làm khó được bạn.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Vợ chồng không nên cãi cọ quá thường xuyên, khiến đôi bên mệt mỏi.


7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 8 - 14/1/2024 thấy sự nghiệp của người tuổi Ngọ không mấy khởi sắc trong tuần này, vì vậy bạn cần phải xác định tinh thần đối diện với khó khăn. Hãy khéo léo hơn trong cách cư xử nếu không muốn gây thù chuốc oán với người khác, thậm chí làm xấu đi hình ảnh của mình trước tập thể.

May mắn tình hình tài chính của con giáp này lại khá triển vọng. Người làm ăn kinh doanh khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường nên khách hàng ổn định, đơn hàng tấp nập. Một vài người còn kí được hợp đồng giá trị trong thời điểm này.

Tuy nhiên, Bạch Hổ mang lại điềm báo bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bạn cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông cũng như lao động chân tay để đề phòng những sự cố đáng tiếc, đồng thời chớ làm việc quá sức.

Phương diện tình cảm nhìn chung không có nhiều biến động, song vợ chồng bạn nên sắp xếp thời gian để quan tâm đến nhau nhiều hơn. Hãy giúp đỡ nhau trong những công việc nhỏ nhặt, điều này cũng có tác dụng gắn kết mối quan hệ đôi bên.

  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Hãy khéo léo hơn trong cách cư xử, chớ gây thù chuốc oán với người khác.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường nên khách hàng ổn định.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Vợ chồng bạn nên sắp xếp thời gian để quan tâm đến nhau nhiều hơn.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Hãy giúp đỡ người thân trong những công việc nhỏ nhặt.


8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Người tuổi Mùi khẳng định được điểm mạnh của mình trong tập thể và có thể khiến lãnh đạo ngạc nhiên. Tuần này bạn được giao phụ trách khá nhiều việc nên có thể sẽ khá vất vả, song đây chính là bước đà để bạn thăng tiến trong tương lai.

Hơn nữa, cát tinh Tử Vi sẽ mang tới may mắn giúp bản mệnh hóa giải nhiều nguy cơ trong tuần này, thậm chí, thách thức bất ngờ xuất hiện cũng là cơ hội để bạn rèn luyện và tiến bộ hơn,vì thế dù gặp chuyện gì cũng đừng đầu hàng nghịch cảnh.

Tình hình tài chính khởi sắc rực rỡ nhất vào thời điểm cuối tuần, vì thế đầu tuần chính là thời điểm để bạn chuẩn bị đầy đủ các yếu tố nhân lực, vật lực. Hãy luôn ở tư thế sẵn sàng để nắm bắt các cơ hội đến với mình, vượt lên trên người khác.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân nên cởi mở hơn nữa trong việc trò chuyện với mọi người. Xung quanh bạn có rất nhiều người xứng đáng để bạn trao đổi trái tim, đừng quá lo lắng về những nguy cơ còn chưa xảy ra, khiến mình lỡ mất mối lương duyên.

  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Khẳng định được điểm mạnh của mình trong tập thể.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Có thể sẽ khá vất vả trong công việc, song đây chính là bước đà để bạn thăng tiến trong tương lai.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Hãy luôn ở tư thế sẵn sàng để nắm bắt các cơ hội đến với mình.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Xung quanh bạn có rất nhiều người xứng đáng để bạn trao đổi trái tim.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Đừng quá lo lắng về những nguy cơ còn chưa xảy ra, hãy nghĩ tích cực.


9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Nhìn chung, sự nghiệp của người tuổi Thân khá suôn sẻ trong tuần này. Bạn được lãnh đạo tin cậy và dành cho nhiều cơ hội khẳng định vị thế. Bên cạnh đó, bạn cũng có cơ hội được đi giao lưu, học hỏi thêm nhiều kiến thức hữu ích.

Phương diện tài lộc khá ổn định, đến cuối tuần bạn sẽ gặt hái được những gì xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Bạn cũng có thể dành thời gian tìm hiểu thêm về những lĩnh vực mới hoặc làm theo những người giàu kinh nghiệm đi trước.

Tuy nhiên, Đại Hao là dấu hiệu chứng tỏ bản mệnh cũng sẽ phải chi tiêu khá nhiều trong tuần này, có thể là cho các hoạt động xã giao hoặc mua sắm hàng ngày. Vì vậy, hãy luôn cân nhắc chi tiêu hợp lý, đừng đẩy mình vào cảnh cháy túi.

Chuyện tình cảm là điểm sáng nổi bật nhất của bản mệnh trong tuần này. Người độc thân biết chú ý hơn đến ngoại hình nên được nhiều người săn đón. Hãy thử mở lòng và cho ai đó một cơ hội xem sao, biết đâu đó là người bạn vẫn luôn tìm kiếm?

  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Được lãnh đạo tin cậy và dành cho nhiều cơ hội khẳng định vị thế.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Có cơ hội được đi giao lưu, học hỏi thêm nhiều kiến thức hữu ích.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Cuối tuần bạn sẽ gặt hái được những gì xứng đáng với công sức đã bỏ ra.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tìm hiểu thêm về những lĩnh vực mới hoặc làm theo những người giàu kinh nghiệm.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Biết chú ý hơn đến ngoại hình nên được nhiều người săn đón.


10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Một vài khó khăn sẽ xuất hiện vào đầu tuần nhưng không đáng lo đối với người tuổi Dậu. Bạn duy trì được đầu óc tỉnh táo lại nhận được sự tin cậy, ủng hộ của nhiều người nên vấn đề nào cũng được giải quyết gọn ghẽ, thậm chí bạn tìm ra hướng đi mới cho tập thể.

Tình hình tài chính càng đến cuối tuần càng rực rỡ hơn. Bản mệnh biết được thế mạnh của mình là gì nên có thị trường và phân khúc khách hàng riêng, không cần phải chịu sự cạnh tranh quá gay gắt của đối thủ, kiếm được tiền về đầy túi.

Có điều sự xuất hiện của Tiểu Hao là lời khuyên bạn làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, nếu không thì dù có rủng rỉnh đến mấy, dần dần bạn sẽ rơi vào cảnh cháy túi, thậm chí phải vay mượn mọi người xung quanh.

Phương diện tình cảm có nhiều biến chuyển tích cực khi vợ chồng bạn biết thấu hiểu và trân trọng nhau. Dù có vấn đề gì xuất hiện, hai người cũng cùng nhau thảo luận để tìm ra cách giải quyết thích hợp. Không ai có thể chen vào giữa hai người.

  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Một vài khó khăn sẽ xuất hiện vào đầu tuần nhưng không đáng lo.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Nhận được sự tin cậy, ủng hộ của nhiều người nên vấn đề nào cũng được giải quyết gọn ghẽ.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Không cần phải chịu sự cạnh tranh quá gay gắt của đối thủ, kiếm được tiền về đầy túi.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Chú ý chi tiêu, nếu không thì dù có rủng rỉnh đến mấy cũng sớm cháy túi.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Dù có vấn đề gì xuất hiện, vợ chồng cũng cùng nhau thảo luận.


11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Sự nghiệp của người tuổi Tuất lên bổng xuống trầm trong tuần này. Bạn cần phải thận trọng trong mối quan hệ với mọi người, đặc biệt đừng tin theo lời kẻ nịnh hót kẻo dễ sa vào bẫy, đưa ra những quyết định sai lầm ảnh hưởng đến bản thân và cả tâp thể.

Phương diện tài chính lại may mắn hơn khi bạn nhận được lời chỉ dẫn của quý nhân, tránh được những cái bẫy mà kẻ xấu đã giăng sẵn. Bạn cũng tiếp thu được nhiều kinh nghiệm và bài học quý giá để áp dụng cho tương lai.

Sao xấu Ngũ Quỷ khuyên bạn cần phải chú ý đến tình hình sức khỏe, không nên dành quá nhiều thời gian cho vui chơi hoặc dồn quá nhiều sức lực cho công việc. Hãy chăm chỉ rèn luyện thể lực và sinh hoạt điều độ, có giờ giấc hơn, đừng phung phí sức khỏe của bản thân.

Chuyện tình cảm cũng không khá khẩm hơn khi vợ chồng bạn luôn xét nét nhau vì những chuyện nhỏ nhặt. Sống dưới một mái nhà mà thiếu sự thấu hiểu, bao dung thì gia đình khó mà yên ấm được. Cả hai đều cần xem lại cách hành xử của bản thân.

  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Đừng tin theo lời kẻ nịnh hót kẻo dễ sa vào bẫy.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Nhận được lời chỉ dẫn của quý nhân, tránh được những cái bẫy mà kẻ xấu đã giăng sẵn.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tiếp thu được nhiều kinh nghiệm và bài học quý giá để áp dụng cho tương lai.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Hãy chăm chỉ rèn luyện thể lực và sinh hoạt điều độ, có giờ giấc hơn.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Sống dưới một mái nhà mà thiếu sự thấu hiểu, bao dung thì gia đình khó mà yên ấm.


12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Khó khăn sẽ bày ra trước mắt người tuổi Hợi trong tuần này, song nếu vượt qua được thì bạn sẽ trở nên mạnh mẽ và tài giỏi hơn. Vì vậy, trong bất kì tình huống nào, bản mệnh cũng hãy nhắc nhở bản thân cố gắng phấn đấu, chớ vội nghĩ tới chuyện đầu hàng.

Tình hình tài chính chưa có nhiều dấu hiệu tích cực trong tuần này, có thể là vì bạn đang mắc sai lầm ở đâu đó. Hãy bước chậm lại để có thể xem xét vấn đề kĩ càng hơn, bạn không cần phải vội vàng chạy theo bước chân của người khác.

Trên phương diện tình cảm Thái Âm chiếu mệnh giúp nhân duyên của người độc thân có nhiều khởi sắc. Song, nếu muốn tìm được người phù hợp thì bạn cần có cách đánh giá mọi người chính xác. Hãy quan sát hành động của đối phương chứ đừng chỉ tin vào những lời ngon tiếng ngọt.

Với người có đôi có cặp, vợ chồng bạn cần học cách chia sẻ với nhau nhiều điều hơn, đừng giữ mọi chuyện ở trong lòng. Chỉ khi hai người chia sẻ thì đôi bên mới thêm phần thấu hiểu, mới có thể cùng nhau đối diện với sóng gió cuộc đời.

  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Đối diện khó khăn, song nếu vượt qua được thì bạn sẽ trở nên mạnh mẽ và tài giỏi hơn.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Trong bất kì tình huống nào, bản mệnh cũng hãy nhắc nhở bản thân cố gắng.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Hãy bước chậm lại để có thể xem xét vấn đề kĩ càng hơn.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Nếu muốn tìm được người phù hợp thì bạn cần có cách đánh giá mọi người chính xác.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Chỉ khi vợ chồng chịu chia sẻ thì đôi bên mới thêm phần thấu hiểu.

ST
Photo by Denny Ryanto on Unsplash

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT