Tin Việt Nam

Trinh diện váy cô dâu, không lẻ sẽ lấy chồng, rút khỏi showbiz Việt sau nhận án tù treo?

Friday, 22/03/2024 - 09:24:24

Hình ảnh Ngọc Trinh trong bộ váy cô dâu khiến dân tình không khỏi xuýt xoa vì nhan sắc xinh đẹp tựa công chúa. Đồng thời, nhiều người còn thắc mắc liệu người đẹp gốc Trà Vinh có phải đã quyết định lấy chồng, rời xa showbiz?

NT

Trải qua biến cố, Ngọc Trinh từng bày tỏ rằng mình biết ơn những người luôn ở bên cạnh và ủng hộ cô. Hiện tại, cô nàng dành nhiều thời gian cho gia đình, bạn bè và công việc, đồng thời tận hưởng cuộc sống thư thái, yên bình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh vừa đăng tải hình ảnh hậu trường chụp bộ ảnh mặc váy cưới. Cô được ekip chăm sóc rất kỹ lưỡng. Ngọc Trinh chọn váy cưới thiết kế cúp ngực, chi tiết nhẹ nhàng tựa công chúa.

 

Được biết thương hiệu váy cưới mà Ngọc Trinh mặc cũng từng được nhiều sao Việt tin tưởng lựa chọn trong ngày trọng đại như: Diệu Nhi, Diễm My 9x, Puka...Nhiều người thắc mắc về việc Ngọc Trinh chụp ảnh mặc váy cưới, thậm chí có người ngờ vực nữ người mẫu đang chuẩn bị kết hôn.

Tuy nhiên cũng rất có thể Ngọc Trinh chỉ đang thực hiện một bộ ảnh bình thường, vì đây không phải lần đầu tiên cô mặc váy cưới để chụp các bộ ảnh cho nhà thiết kế hoặc thương hiệu. Nhiều năm qua, Ngọc Trinh cởi mở chia sẻ về chuyện lập gia đình, sinh con nhưng không công khai bạn trai. Sau những mối tình ồn ào với các đại gia, Ngọc Trinh dần kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm.

Trước đó, Ngọc Trinh từng nhận được câu hỏi về mối quan hệ giữa cô với bé He. Không ít người cho rằng bé He là con gái ruột mà Ngọc Trinh âm thầm mang thai và sinh ra đời. Tuy nhiên, nữ người mẫu khẳng định bé He chỉ là con gái anh ruột của cô. Vì thương anh "gà trống" một mình nuôi 5 người con nên Ngọc Trinh quyết định nhận chăm sóc bé He bên cạnh để đỡ đần cho anh mình.

Ngọc Trinh cũng chia sẻ thêm, cô dự định có đẻ thì sẽ đẻ con trai thôi vì cô có con gái rồi, chính là bé He. Vì quá yêu và thương bé He nên Ngọc Trinh sẽ không sinh thêm con gái nữa.

 

Thời gian trước, Ngọc Trinh đã chia sẻ trong một talkshow rằng chính việc chăm sóc bé He suốt một khoảng thời gian dài đã thôi thúc ý định muốn sinh con, làm mẹ của cô. "Đây là lần đầu tiên Trinh chia sẻ, Trinh đã trữ đông trứng và đã trữ được 6 trứng rồi. Thật ra lúc đầu Trinh chưa nghĩ đến vì công việc còn quá nhiều, nó có thể kéo đến năm 2025 luôn.

Thời gian gần đây, sau nhiều tháng được thả tự do, Ngọc Trinh bắt đầu lan tỏa những giá trị tích cực như đã hứa thông qua chuyến từ thiện đến Trà Vinh vào cuối tháng 3 này.

Ngọc Trinh nhận được nhiều phản hồi tích cực của netizen vì ăn diện vô cùng kín đáo và giản dị. Cô nàng cũng không trang điểm đậm mà chỉ khoe nhan sắc mộc. Người đẹp gốc Trà Vinh cho biết sắp tới sẽ có nhiều kế hoạch, dự định để hỗ trợ cho bà con tại quê nhà.

Cũng trong video này, Ngọc Trinh đã tiết lộ thái độ của những người xung quanh ở quê nhà khi nhắc lại vụ cô bị tạm giam. Người đẹp cho hay mình được rất nhiều người thương và hỏi thăm sau biến cố. Cụ thể, Ngọc Trinh nói: "Đối với Trinh, chuyến đi lần này mang cho Trinh nhiều cảm xúc hơn so với những đợt trước. Bởi vì có nhiều cô chú nhận ra Trinh, nhắc về sự cố vừa rồi của Trinh, ai cũng lo và thương làm cho mình rất xúc động".

 

Trước đó, sau khi được trả tự do tại tòa sau 3 tháng tạm giam, Ngọc Trinh đã đăng tâm tư bày tỏ sự hối hận và mong muốn đóng góp nhiều điều hơn cho xã hội: "Từ giờ trở đi, Trinh sẽ cố gắng không ngừng hoàn thiện bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Ngọc Trinh mong muốn mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua công việc và lối sống lành mạnh, gương mẫu. Và Trinh sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để xây dựng hình ảnh lành mạnh, góp phần mang đến những điều tích cực cho xã hội".

Theo Kenh14

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT