Hôn Nhân, Cuộc Sống

Trai tân 20 tuổi lấy người đàn bà goá hơn tận 20 tuổi nhưng bất ngờ mối quan hệ giữa cha dượng và con riêng

Monday, 17/04/2023 - 12:00:49

Thi thoảng thằng nhỏ có chạy về đây ăn cơm cùng vợ chồng em. Xưa nó toàn chê cơm không ngon nhưng giờ thích thú lắm. Nó bảo về với mẹ và dượng trẻ sẽ được ăn cơm với cá với thịt, không phải ăn đồ đi xin nữa, Hạnh nói.

Chồng 20 vợ 40

Cặp đôi “đũa lệch” sống trong ngôi trường học bỏ hoang ở An Giang không còn xa lạ đối với người dân vùng sông nước miền Tây. Nhiều người đã dành sự quan tâm đặc biệt đến cuộc sống cũng như bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cuộc hôn nhân của họ. Song không ít người tò mò không biết phản ứng của con trai riêng của chị Cương (40 tuổi) ra sao khi có cha dượng chỉ hơn 9 tuổi.

Và không để mọi người tò mò, nhiều YouTube nổi tiếng miền Tây đã tìm đến nơi ở của cặp đôi để quay clip và hỏi những vấn đề xoay quanh mối quan hệ gia đình. Thậm chí có người còn “bắt” được hình ảnh của mẹ chồng chị Cương – hơn chị 13 tuổi.

Chia sẻ về cuộc sống sau khi “nổi tiếng” trên các nền tảng mạng xã hội trên một kênh YouTube, người phụ nữ 40 tuổi cười: “Kể từ bữa đó, người ta tìm đến quay video nhiều lắm. Họ còn cho vợ chồng tôi tiền để mua nhu yếu phẩm, vật dụng cá nhân sử dụng hằng ngày nữa. Ví dụ có người cho tiền mua bàn chải đánh răng, kem đánh rằng, chiếu nằm, thau chậu… Họ còn bảo tôi gọi thằng cu đến rồi đi mua đồ ăn ngon để gia đình cải thiện nữa”.

Gia đình 3 người ngày càng trở nên vui vẻ và hạnh phúc.

Vợ vừa dứt lời, Hạnh (20 tuổi) – chồng hớn hở khoe: “Thi thoảng thằng nhỏ có chạy về đây ăn cơm cùng vợ chồng em. Xưa nó toàn chê cơm không ngon nhưng giờ thích thú lắm. Nó bảo về với mẹ và dượng trẻ sẽ được ăn cơm với cá với thịt, không phải ăn đồ đi xin nữa.

Em thấy vậy cũng hạnh phúc lắm vì kể từ ngày làm cha dượng đã thiết đãi được cu cậu món gì ngon đâu. Đặc biệt nó hay lui tới chơi cũng khiến tình cảm cha con thắm thiết hơn”.

Chị Cương xác nhận điều đó. Chị cho biết từ khi cuộc sống vợ chồng có nhiều người giúp đỡ, tình cảm gia đình ngày càng trở nên vui vẻ, không có bất cứ tranh cãi gì. “Tôi và anh Cương cũng ít cãi nhau hơn. Ngày xưa hai vợ chồng hầu như cãi nhau vì cái ăn cái mặc nhưng giờ hạn chế hẳn. Tôi cũng nói với anh ấy không được nóng tính, có gì vợ chồng bảo ban nhau.

Còn về mối quan hệ giữa anh Cương và thằng nhỏ thắm tình hơn. Nó cứ ríu rít theo anh ấy như hai người bạn thân thiết. Nhiều lúc tôi thấy lấy chồng trẻ tuổi cũng hay lắm. Bởi con riêng của mình và chồng sát tuổi, hiểu nhau hơn mình rất nhiều. Tôi hi vọng rằng sau này hai cha con mãi như thế”, người phụ nữ 40 tuổi tâm sự.

Nhắc đến mẹ chồng, chị Cương thành thật thừa nhận mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu chưa khi nào lục đục. Ngày Hạnh dẫn chị về ra mắt chị rất sợ hãi nhưng ngờ đâu đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình. Mẹ chồng dặn chị phải bảo ban và dạy dỗ con trai vì còn trẻ người non dạ. “Bà còn gửi gắm tôi chăm sóc con trai. Sau này chúng tôi dọn về chung sống ở đây, mẹ chồng có lên thăm rồi còn mua cái này cái kia.

Bà động viên tôi rất nhiều, mong cả hai cùng cố gắng vì cuộc sống. Bà còn nói thương tôi thiệt thòi khi lấy con trai bà. Tôi cũng hứa với bà sẽ sống và chăm sóc cho Hạnh đến cuối đời”, người phụ nữ An Giang chia sẻ.

Chồng 20 vợ 40

Mẹ chồng chị Cương rất yêu thương chị.

Khi các con hạnh phúc và được mạnh thường quân giúp đỡ, người mẹ chồng cũng cảm thấy vui lây. Bà từng bộc bạch rằng hi vọng cuộc sống của hai con có “khởi sắc” và êm ấm để gia đình yên lòng.

Chị Cương có một đời chồng nhưng đã qua đời. Con trai chị sống với mẹ đẻ của chị. Sau đó chị tình cờ quen Hạnh trong một lần đi ăn xin ở thành phố Châu Đốc. Chị bảo bản thân cảm mến và thương chàng trai nghèo đói giống như người mẹ thương con. Chị quyết định “rủ” về sống chung, ngờ đâu anh đồng ý ngay lập tức. Thế là chị có chồng… thứ hai.

“Quen nhau, Cương dắt em về ra mắt bố mẹ. Em cũng sợ gia đình phản đối bởi đã nghèo, lại nhỏ tuổi hơn rất nhiều. Người ta bảo nếu vợ lấy chồng sớm, có thể sinh ra em… Em thấy cũng đúng vì em kém vợ đến 20 tuổi cơ mà.

May mắn gia đình vợ đồng ý em. Mẹ chỉ nói rằng nếu xác định ở với nhau như vợ chồng thì phải sống hạnh phúc, cùng nhau vượt qua khó khăn”, Hạnh nói.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT