Người Việt Khắp Nơi

Thông báo buổi chia sẻ về tâm lý gia đình với Bác Sĩ Đông Xuyến 29/10

Tuesday, 17/10/2023 - 08:46:08

Đặc biệt trong kỳ chia sẻ này, ban tổ chức sẽ dành nhiều thì giờ cho thính giả đặt câu hỏi trực tiếp với bác sĩ Đông Xuyến.

VV
Bác Sĩ Đông Xuyến đang trình bày tại buổi sinh hoạt đầu tiên ngày 22 tháng 7, 2023 tại Trung Tâm MPC.

Trung Tâm Thực Tập Chánh Niệm Nam California (MPC) xin mời quí đồng hương ở vùng Nam Cali tham dự buổi hội thảo “Chia Sẻ Về Vấn Đề Tâm Lý Gia Đình Với Bác Sĩ Đông Xuyến” kỳ II, được tổ chức vào ngày Chủ Nhật, 29/10/2023. Buổi hội thảo tháng 7 (kỳ I) được nhiều phụ huynh đánh giá là rất ích lợi.

Tâm lý gia đình là một vấn đề phức tạp mà nhiều gia đình Việt Nam ở Hoa Kỳ phải đối diện. Sự khác biệt về văn hóa gia đình giữa hai xã hội Việt-Mỹ, sự căng thẳng trong cuộc sống, sự khác biệt về nhận thức giữa các thế hệ, sự thiếu thông tin khoa học về tâm lý và các kỹ năng cần thiết trong tương giao thường là những nguyên nhân dẫn đến xung khắc trong gia đình. Nếu không tìm cách giải quyết những nguyên nhân gốc rễ, hạnh phúc gia đình có thể bị ảnh hưởng và có thể đưa đến tâm bệnh cho những người trong gia đình.

Trong buổi chia sẻ kỳ này, quí đồng hương sẽ nghe Bác Sĩ Tâm Lý Đông Xuyến nói về việc xử lý và săn sóc nỗi sợ hãi và buồn giận trong gia đình, cùng các kiến thức tâm lý phổ thông trong lứa tuổi đang lớn (teenager). Đặc biệt trong kỳ chia sẻ này, ban tổ chức sẽ dành nhiều thì giờ cho thính giả đặt câu hỏi trực tiếp với bác sĩ Đông Xuyến. Bên cạnh đó, phụ huynh sẽ có dịp nghe những chia sẻ của các phụ huynh đã có kinh nghiệm trong việc cải thiện liên hệ với con em.

Chi tiết cụ thể về buổi chia sẻ như sau:
– Thời gian: Chủ Nhật, ngày 29 tháng 10, 2023, từ 10:00 AM đến 13:00 PM
– Địa điểm: Trung Tâm Thực Tập Chánh Niệm Nam California (MPC) 12221 Brookhurst Street Ste.240 Garden Grove (trên lầu Tommy Mai Financial)

Để thuận tiện cho việc chuẩn bị tổ chức, quí vị có nhu cầu tham dự xin ghi danh trước qua số điện thoại hoặc email:

Hưng Doãn – Cell: 310 985 0908- Email: nguoivietnam06@gmail.com
Chân Huyền – Cell: 714 801 9088 – Email: ChanHuyen@gmail.com

Trân Trọng
Ban Tổ Chức

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT