Sinh Hoạt Cộng Đồng

Press Release: Covered California Công Bố Số Ghi Danh Tăng Trước Khi Thời Hạn Dec 31, 2023 Gần Kề

Friday, 29/12/2023 - 06:55:45

Với hạn chót ghi danh cho thời kỳ đầu ngày 31 tháng 12 đang gần kề, Covered California kêu gọi người tiêu dùng hãy ghi danh ngay bây giờ để họ có thể được bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của mình bắt đầu vào ngày 1 tháng 1.

Image by 12019 from Pixabay
Image by 12019 from Pixabay

SACRAMENTO, Calif. — Với thời hạn ghi danh quan trọng gần kề vào ngày 31 tháng 12, Covered California đã đưa ra thông báo hiện đã có 161,670 người tiêu dùng ghi danh bảo hiểm năm 2024 tính đến ngày 16 tháng 12 trong đợt ghi danh mở rộng kỳ này, đánh dấu mức tăng 18 phần trăm so với cùng thời kỳ năm ngoái và là mức ghi danh cao nhất trong cùng thời kỳ trong bốn năm qua.

Cho đến nay, 1,571,559 người dân California khác cũng đã gia hạn bảo hiểm của họ.

“Mức ghi danh tăng trưởng mạnh mà chúng tôi chứng kiến cho đến nay đã cho thấy người dân California đặt ưu tiên bảo hiểm chăm sóc sức khỏe với giá cả phải chăng lên hàng đầu,” Giám đốc Điều hành Covered California Jessica Altman cho biết. “California đã nỗ lực giúp cho bảo hiểm y tế có giá cả phải chăng hơn cho nhiều người hơn và điều quan trọng là những người chưa có bảo hiểm trong tiểu bang phải tìm hiểu các lựa chọn của họ trước cuối năm và ghi danh kịp thời.”

Với hạn chót ghi danh cho thời kỳ đầu ngày 31 tháng 12 đang gần kề, Covered California kêu gọi người tiêu dùng hãy ghi danh ngay bây giờ để họ có thể được bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của mình bắt đầu vào ngày 1 tháng 1.

Khả Năng Chi Trả Tăng Cao Với Hầu Hết Trợ Giúp Tài Chính Được Cung Cấp Năm 2024

Trong năm 2024, Covered California sẽ cung cấp nhiều trợ giúp tài chính hơn bao giờ hết cho người dân California. Dựa trên các khoản trợ cấp hiện có của liên bang để giúp thanh toán phí bảo hiểm y tế, Covered California đang cung cấp một chương trình mới giúp giảm chi phí tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng bằng cách giảm chi phí tự chi trả khi họ sử dụng dịch vụ chăm sóc y tế, bao gồm việc loại bỏ các khoản khấu trừ trong cả ba chương trình bảo hiểm Bạc giảm chi phí đồng trả.

Chương trình giảm chi phí đồng trả mới áp dụng cho các chi phí tự chi trả sẽ dành cho cho người dân California có thu nhập lên tới 250% mức nghèo liên bang, hoặc $33,975 cho những người ghi danh độc thân và $69,375 cho gia đình bốn người. Hiện tại, 650,000 người ghi danh Covered California hiện tại đủ điều kiện để tận dụng chương trình này và hơn 80,000 người ghi danh mới đã đủ điều kiện để tiết kiệm chi phí và nhận được nhiều lợi ích phong phú hơn.

Gần 90 phần trăm trong số hơn 1.6 triệu người ghi danh của Covered California nhận được trợ giúp tài chính và hiện tại, 2/3 số người ghi danh đó đủ điều kiện nhận bảo hiểm y tế với mức phí $10 trở xuống mỗi tháng và gần một nửa có thể nhận được chương trình bảo hiểm toàn diện Bạc với mức giá đó.

Ghi Danh Bảo Hiểm Dễ Dàng

Người tiêu dùng có thể tìm hiểu thêm về các lựa chọn của mình bằng cách truy cập CoveredCA.com, nơi họ có thể dễ dàng tìm hiểu xem mình có đủ điều kiện nhận trợ giúp tài chính hay không và xem các lựa chọn bảo hiểm trong khu vực của họ. Những người muốn tìm hiểu thêm về các lựa chọn bảo hiểm của họ cũng có thể:

• Nhận hỗ trợ miễn phí và bảo mật qua điện thoại, bằng nhiều ngôn ngữ, từ một trong hơn 14,000 chuyên gia được chứng nhận và các tổ chức cộng đồng trên toàn tiểu bang, trợ giúp miễn phí, bảo mật bằng bất kỳ ngôn ngữ nào thích hợp.

• Nhận điện thoại từ chuyên gia ghi danh được chứng nhận giúp ghi danh miễn phí.

• Gọi Covered California tại (800) 300-1506.

“Hệ thống chăm sóc sức khỏe có thể phức tạp khi tìm hiểu, nhưng dù quý vị điền đơn ghi danh qua CoveredCA.com hay liên lạc với một trong các đại lý ghi danh hợp tác với chúng tôi từ hơn 14,000 đại lý để được giúp đỡ bằng tiếng Việt, chúng tôi có thể hỗ trợ quý vị tìm được bảo hiểm sức khỏe,” Altman nói. “Hãy cho bản thân và gia đình sự an tâm trong những ngày nghỉ lễ khi được bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.”
Người tiêu dùng phải chọn chương trình bảo hiểm sức khỏe hạn chót ngày 31 tháng Mười Hai để được bảo hiểm toàn năm 2024.

Sơ Lược về Covered California

Covered California là thị trường bảo hiểm y tế của tiểu bang, nơi người dân California có thể tìm được bảo hiểm chất lượng cao, giá phải chăng từ các công ty bảo hiểm hàng đầu. Covered California là nơi duy nhất mà những cá nhân đủ điều kiện có thể nhận được hỗ trợ tài chính theo thang đối chiếu để giảm chi phí bảo hiểm. Sau đó, người tiêu dùng có thể so sánh các chương trình bảo hiểm y tế và chọn chương trình phù hợp nhất với nhu cầu sức khỏe và ngân sách của họ. Tùy thuộc vào thu nhập của họ, một số người tiêu dùng có thể đủ điều kiện tham gia chương trình Medi-Cal chi phí thấp hoặc miễn phí.

Covered California là một cơ quan độc lập của chính phủ tiểu bang có nhiệm vụ làm cho thị trường bảo hiểm y tế hoạt động hiệu quả cho người tiêu dùng California, được giám sát bởi một hội đồng gồm năm thành viên do Thống đốc và Cơ quan lập pháp bổ nhiệm. Để biết thêm thông tin về Covered California, vui lòng truy cập www.CoveredCA.com

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT