Tin Việt Nam

Phương Mỹ Chi lộ clip và văn hóa tấn công cá nhân trên mạng xã hội ở Việt Nam

Monday, 11/12/2023 - 07:17:41

Cận cảnh gương mặt nữ chính trong vụ Phương Mỹ Chi: Giống nhau như 2 chị em sinh đôi, cả kính, bông tai, vòng và răng cũng y chang

PMC
Hình cắc từ đoạn clip khiến nhiều người xôn xao về người con gái xuất hiện trong clip.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao chia sẻ hình ảnh được cắt ra từ đoạn clip nhạy cảm với nhân vật nữ chính bị đồn đoán là ca sĩ Phương Mỹ Chi. Đi kèm với hình ảnh này, cư dân mạng đưa ra ý kiến trái chiều. Trong đó, nhiều người bênh vực Á quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên và cho rằng hình ảnh, clip này đều là những thông tin không đúng sự thật. “Phương Mỹ Chi cần lên tiếng để bảo vệ danh dự của mình”; “Đang có những tin đồn về Phương Mỹ Chi nhưng theo tôi đây là những tin tức giả mạo”; “Trời ơi! Phương Mỹ Chi trong lòng tôi!”… là một số ý kiến từ cư dân mạng.

PMC
Phương Mỹ Chi vướng nghi vấn lộ clip nhạy cảm khiến dân mạng xôn xao. 

Số khác lại cho rằng, gương mặt của nữ chính trong clip có nhiều nét tương đồng, đặc biệt là hình ảnh về chiếc kính mắt “phản chủ”.

Vướng tin đồn thất thiệt, Phương Mỹ Chi nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Cụ thể, quản lý của Phương Mỹ Chi cho hay: “Chúng tôi không quan tâm và không có ý kiến gì về sự việc này. Những clip nhảm nhí trên mạng xã hội có rất nhiều”. quản lý của Phương Mỹ Chi chia sẻ với PV Dân Việt.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng tiết lộ tình đầu trong sáng ở tuổi 17

Phương Mỹ Chi (sinh năm 2003) thu hút sự quan tâm của cộng đồng từ khi tham gia và đạt giải Á quân chương trình truyền hình thực tế Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên. Tại chương trình, Phương Mỹ Chi thời điểm đó mới 10 tuổi nhưng đã gây ấn tượng với ban giám khảo bằng những ca khúc dân ca Nam Bộ như: Quê em mùa nước lũ, Lòng mẹ, Áo mới Cà Mau…

PMC

Thời điểm đó, ca sĩ Cẩm Ly – HLV của Giọng hát Việt nhí từng nhận định: “Nghe cô bé hát, tôi thấy hiện ra trước mắt mình những mùa lũ rợp màu vàng bông điên điển, những cánh đồng trắng xóa nước ở Đồng bằng sông Cửu Long. Phương Mỹ Chi đã trở thành một hiện tượng gây sốt. Nếu có người hướng dẫn và rèn luyện thì tôi tin rằng cô bé này sẽ còn tiến xa hơn nhiều theo năm tháng”.

Sau chương trình Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên vào năm 2013, Phương Mỹ Chi vụt sáng thành ngôi sao ca nhạc ăn khách nhờ chất giọng dân ca ngọt ngào. Ở độ tuổi 17, Phương Mỹ Chi chia sẻ, cô mới biết được mình là người kiếm thu nhập chính của gia đình. Vì trước đây mẹ Phương Mỹ Chi không muốn cô phải chịu áp lực, nên việc ca hát chỉ là niềm vui.

Một số bình luận về vụ việc:

PMC

Dù có đúng là PMC thì con bé cũng là nạn nhân của vụ việc này , cái đứa cần tìm và xử lý là đứa phát tán clip. Cả 1 đám trai lẫn gái tò mò tìm xem cho bằng được rồi tự hào hả hê khẳng định chắc nịch là con bé . Sống cho giống phần người đi đừng chỉ sống phần con thôi mấy má. Phương Mỹ Chi đã 20 tuổi rồi, đủ tuổi để làm bất cứ gì pháp luật không cấm.

Theo thông kê của Bing, Việt Nam là một trong những nước mà dân trên mạng xã hội rất là dữ, tấn con cá nhân, bội xấu,... bất kể

Nguồn: We 25

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT