Hoa Kỳ

Phó chủ tịch Đảng Dân chủ tiểu bang Minnesota, người chủ trương giải tán cảnh sát, đã bị đ.á.nh đ.ậ.p d.ã m.a.n và cư.ớp xe.

Thursday, 21/09/2023 - 08:53:29

Sắp tới tụi chính trị gia Cali, đám báo Kìu ô hợp , và những ông bà cuồng chống MAGA nữa mới thỏa lòng chúng vì những gì chúng đã và đang làm .

Cali

Bây giờ cô ấy kêu gọi luật pháp và trật tự và muốn lấy lại thành phố của mình.

Một nhà hoạt động cực tả ở Minneapolis là nạn nhân của một vụ c.ướ.p xe có vũ trang tà.n b.ạo xảy ra trên đường lái xe về nhà cô vào tối thứ Ba.

Shivanthi Sathanandan, một người theo cánh tả cấp tiến và là phó chủ tịch thứ hai của Đảng Dân chủ ở Minneapolis, người bị bầ.m tím và đẫm m.á.u trong vụ việc, đang kêu gọi "trách nhiệm giải trình" mặc dù trước đây cô từng là người kí.ch động "làm ô uế cảnh sát".

Sathanandan cho biết trong một bài đăng trên Facebook rằng cô bị gã.y chân, vết rá.ch sâu ở đầu, vết c.ắt và vết bầ.m tím khắp cơ thể khi bốn thanh niên có vũ tr.ang được cho là đã đ.á.nh cô ngã xuống đất trước mặt các con cô rồi cướ.p xe của cô giữa thanh thiên bạch nhật.

"Hãy nhìn khuôn mặt của tôi. HÃY NHỚ TÔI khi bạn đang nghĩ đến việc hỗ trợ cho phép trẻ vị thành niên và thanh niên bị giam giữ đi lang thang trên đường phố của chúng tôi thay vì GIẢI QUYẾT TRÁCH NHIỆM CHO HÀNH ĐỘNG CỦA MÌNH. Hôm nay bạn có thể đã đọc cáo phó cho tôi và các con tôi," Sathanandan đã viết.
"Nhưng thay vào đó tôi ở đây. Để viết điều này," cô tiếp tục. "Hãy nhìn mặt tôi. Những tên tội phạm này sẽ không thắng. Chúng ta cần lấy lại thành phố của mình. Và đây sẽ không phải là lần cuối cùng bạn nghe tôi nói về điều này. Cảm ơn các Viên chức Khu vực 4 Minneapolis đáng kinh ngạc, Thị trưởng Frey, Cảnh sát trưởng O' Hara, các nhân viên y tế, hàng xóm, bạn bè và gia đình DFL, tất cả đều đã đến trợ giúp chúng tôi trong trải nghiệm kinh hoàng này. Tôi rất biết ơn cộng đồng đã bao bọc chúng tôi trong tình yêu thương này."

Những bình luận của Sathanandan về cuộc t.ấn công được cho là t.àn bạ.o của cô ấy ngụ ý rằng cô ấy có thể đã đảo ngược chủ trương trước đây của mình là "giải tán" Sở Cảnh sát Minneapolis.

Vào tháng 6 năm 2020, Sathanandan đã viết trong một bài đăng trên Facebook: "Chúng tôi sẽ giải tán Sở Cảnh sát Minneapolis. Hãy nói điều đó với tôi. GIẢI QUYẾT Sở Cảnh sát Minneapolis."

"Với tư cách là đồng minh, chúng ta có thể làm gì ngay bây giờ? LẮNG NGHE và TÌM HIỂU từ những người anh em Da đen của chúng ta. Và sau đó KHUYẾN CÁO thông điệp này ngay bây giờ, vào thời điểm này. MPD đã thất bại Cộng đồng Da đen một cách có hệ thống, họ đã thất bại TẤT CẢ CHÚNG TA. Đã đến lúc xây dựng một cơ sở hạ tầng mới phù hợp với TẤT CẢ các cộng đồng. Nếu bạn vẫn không đồng ý với SỰ THẬT CƠ BẢN đó, tôi không biết phải nói gì với bạn. Tôi tự hào về khả năng lãnh đạo và tổ chức cấp tiến của Jeremiah Bey Ellison và Phillipe Cunningham... .Nếu bạn sống ở Minneapolis, hãy gọi điện và gửi email cho Thành viên Hội đồng Thành phố của bạn để lên tiếng ủng hộ. Nếu bạn không sống ở Minneapolis, hãy nói LỚN. Hãy truyền bá thông điệp này. Hãy thể hiện sự ủng hộ của bạn. BÂY GIỜ là thời điểm để thay đổi", cô viết.

Sau khi Sathanandan chia sẻ vụ việc trên tài khoản Facebook của mình, nhiều người đổ xô vào bình luận để hỏi liệu cô có “hối hận” khi đi đầu trong việc giải tán sở cảnh sát, khiến người dân Minneapolis ngày càng gặp nguy hiểm hay không.

"Không ai đáng lẽ phải để chuyện này xảy ra với họ, dù có mặt trẻ em hay không. Không bao giờ. Tuy nhiên, LÀM THẾ NÀO mà bà Sathanandan KHÔNG THỂ THẤY ĐIỀU NÀY SẼ XẢY RA SẮP TỚI, xét đến những nỗ lực của đảng của bà? Nếu bạn đấu tranh cho một nhà nước vô luật pháp, tình trạng vô luật pháp sẽ xảy ra giữa thanh thiên bạch nhật", một cá nhân viết.

“Đôi khi bạn phải nằm trên chiếc giường BỆNH do chính bạn làm”, một người khác nói với bà phó chủ tịch.
Một người khác nói thêm: “Bạn thực sự đã làm mọi thứ trong khả năng của mình để ti.êu di.ệ.t cảnh sát”.
"Cô ấy phải chịu trách nhiệm trực tiếp về việc này. Cô ấy nên từ chức trong sự ô nhục", một cá nhân bình luận.

Theo Sở Cảnh sát Minneapolis, chiếc xe của Sathanandan đã được tìm thấy sau khi bị bỏ rơi. Không có nghi phạm nào liên quan đến vụ tấn công đã được xác định hoặc bị bắt giữ.

Nguồn: https://thepostmillennial.com
Phuc Khang

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT