Hoa Kỳ

Những chuyện nực cười của toà án New york và các báo cánh tả lúc này về ông Trump và những người liên quan

Tuesday, 02/04/2024 - 11:02:17

Ngày 15 tháng 4 tới, ông Trump sẽ lại ra toà ở New York vì bị truy tố 36 tội đại hình vì gian lận sổ sách, phá hoại bầu cử, vì đã rút tiền làm ăn từ công ty của ông ra , để cho một cô đào đóng phim con heo.

Trump


Bạn nào chưa biết việc này thì trở lại xem post tuần trước.

Ngày 25 tháng 3, 2024 quan toà Juan M. Merchan đã ban lệnh phiên toà sẽ xử vào ngày 15 tháng 4. Đồng thời với lệnh này, quan toà ra lệnh bóp họng ông Trump. Cấm ông nói bất kỳ chuyện gì liên quan đến nhân chứng, luật sư, thư ký toà án.. nhưng ông quên không cấm ông Trump nói động đến ông.

Hai ngày sau đó, phóng viên Laura Loomer tìm ra được con gái của quan toà này là Loren Merchan là một người chống Trump kịch liệt. Biểu hiệu của cô gái con của quan toà trên Twitter là hình ông Trump bị nhốt tù.

Chuyện đó cũng chưa có gì đáng nói. Đi xa thêm thì biết được cô Loren là giám đốc một công ty vận động ứng cử cho Kamala, Biden và hiện nay là Adam Schiff. Chỉ từ năm 2022 chưa đến 2 năm, Adam Schiff đã trả cho cô gần $14 triệu. Số tiền tổng cộng từ năm 2019 đến nay Biden, Kamala và Adam Schiff đã trả cho cô này có thể lên cả trăm triệu.

Xem bản công bố phía dưới sẽ thấy chỉ riêng trong tháng 1/2020 sau khi impeach ông Trump thì số tiền từ Schiff trả cho cô này là $615 ngàn trong tháng.

Chưa kể bà vợ của quan toà là bà Lara Merchan còn được mướn làm luật sư cho bộ tư pháp New York với số lương gần gấp đôi các luật sư khác và làm dưới quyền của bộ trưởng tư pháp Letitia James ,người vừa truy tố ông Trump trong vụ ông phải đền đến gần nửa tỷ vào tháng trước.

Ông Trump công bố báo cáo của cô Laura trên Truth và yêu cầu quan toà nên từ bỏ việc xử, chuyển vụ việc cho quan toà khác vì con gái ông chống Trump và dính líu đến những người chống Trump và đã nhiều lần nói chuyện Trump với quan toà..

Chuyện này quan toà chưa nói. Nhưng hôm nay, để ngăn chận tin tức xì ra nhiều hơn, biện lý New York, Alvin Bragg nộp đơn yêu cầu quan toà bóp họng ông Trump, cấm nói động đến quan toà và gia đình. Đơn vừa nạp vào, quan toà phán y lệnh.

Các báo cánh tả hùa vào nói Trump bị bóp họng vì TẤN CÔNG con gái quan toà nhưng họ không giải thích chuyện gì xẩy ra.

Quan toà xử vụ án ông Trump.

Vợ quan toà làm việc cho văn phòng biện lý truy tố ông Trump

Con quan toà làm việc cho phe dân chủ với số tiền lên đến hàng trăm triệu.

Các chuyện này không dính dáng với nhau ????

Bóp họng ông Trump có ngăn được các tin này xì ra không ?

Theo FB Lê Hoàng

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT