Tin Việt Nam

Nhìn anh chị không nỡ bỏ, và đã 15 năm trôi qua kể từ ngày định mệnh ấy

Friday, 12/01/2024 - 02:07:43

15 năm, chị Trang chỉ có 3 tháng được hưởng niềm vui son rỗi của cặp đôi mới cưới và sau đó là những ngày tháng của định mệnh

trang1
Ảnh cưới của anh chị ngày đó

Ngày cưới chỉ vừa trải qua mới 3 tháng thì anh bị tại nạn xe cộ, bị liệt và ngu ngơ do nãm bị chấn thương tổn hại nặng nhưng chị vẫn ở vậy bên cạnh chăm sóc anh đến này là hơn 15 năm. 

Chị nói người ta khuyên chị trả anh về cho gia đình bên anh, nhưng chị nói làm sao nỡ

trang2
Do não bị tổn thường từ vụ tai nạn, anh bị liệt và lơ ngơ

15 năm, chị Trang chỉ có 3 tháng được hưởng niềm vui son rỗi của cặp đôi mới cưới. Thời gian còn lại, chị là y tá, là bảo mẫu, là người chăm sóc… anh Trung - người đã bại liệt sau một tainan giao thông bất ngờ.

Tất cả sụp đổ sau một buổi chiều tan làm, chị Trang dặn chồng đến tiệm ảnh đón mình. Đáp lại, chỉ là tiếng động kinh hoàng từ vụ t.ông xe ngay trước cửa tiệm.
Người dân xung quanh đổ ra ngoài xem tainan. Mãi đến khi mọi người hô hoán, chị Trang mới chạy ra, suýt ngất khi thấy chồng mình nằm giữa vũng máu, thoi thóp thở.

Chị tìm nhà trọ giá rẻ, kiếm việc ở Hà Nội để kiếm tiền nuôi chồng. Người phụ nữ bé nhỏ, chưa nặng được 40kg vừa làm đủ nghề tay chân vất vả, vừa chăm lo từng chuyện nhỏ nhặt của chồng.

trang3
Người ta bảo chị bỏ anh đi, nhưng chị nhìn anh rồi khóc, bảo là đâu có nỡ bỏ anh được

Nhiều năm học cách chăm sóc chồng, chị thoăn thoắt lật, bê vác, làm vật lý trị liệu cho anh để lưu thông máu, tránh hoại tử.

“Nhiều người bảo tôi trả anh về cho gia đình tự chăm, nhưng ai mà nỡ”

San San

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT