Hoa Kỳ

Nguyên nhân nào? Nghiện "cởi mở " trong xã hội Mỹ ngày nay!

Thursday, 21/09/2023 - 07:08:23

Trung bình mỗi ngày 3 người chết vì overdose. Từ tháng 6 cho đến nay đã bọn cướp có súng đã tấn công vào 15 nhà người Mỹ gốc Việt tại South Seattle.

Mỹ

Nguồn tin từ fb Triệu Lương Dân đang sống tại Seattle- Washington.

Đây Có phải là kết quả của sự “ tôn trọng “ quyền tự do làm người ở tuổi trưởng thành?

Đây không phải là phạm trù đạo đức, mà là quan điểm của quản lý xã hội của chính quyền bằng luật pháp . Lý giải nào rằng đó là để giảm dân số ? điều này là không thoả đáng , Vì , người nghiện đâu có nghĩa là ch.ế.t, thậm chí là gánh nặng và đầy rủi ro cho cả xã hội xung quanh họ !!!

Chiều hôm qua ghé chợ Lam’s Seafood Việt Nam mua vài bó rau mình thấy mấy người phụ nữ Việt Nam mua đồ trộm cắp và buôn bán ma túy vẫn hoạt động tấp nập.

Những người này họ mua đồ trộm cắp rồi bán lại cho những người bị nghiện loại m.a t.ú.y fentanyl cực kỳ nguy hiểm. Truyền thông địa phương tối hôm qua có đưa tin mỗi ngày trung bình có đền 15 người bị overdose vì xử dụng loại thuốc fentanyl.

Nhiều người trẻ cũng đang xử dụng rất nhiều, thật là tội nghiệp vì cuộc sống của họ sẻ không còn bao lâu. Đa số những người xử dụng loại m.a t.ú.y này họ không còn đứng thẳng lưng được nữa, lưng họ bị cong xuống khi đi đứng mình cũng không biết vì sao.

Hội đồng nghị viện thành phố phỏ phiếu cắt giảm cảnh sát, nhưng chưa kịp thì họ đã bỏ việc hơn 300 cảnh sát. Có ai không tin thì tôi mua vé máy bay lên đây đi vào khu vực Little Saigon, Chinatown và trung tâm thành phố Seattle để có cái nhìn chính xác hơn. Đừng thoá mạ nhau làm gì vì chúng ta ai cũng lớn.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT