Hoa Kỳ

Mỹ đế Dân chủ ngồi xổm trên luật pháp Mỹ? Thiệt là nỗi ô nhục cho đấy nước Mỹ!!!

Saturday, 19/08/2023 - 02:05:57

Người tù này bị giam trong hơn hai năm rưỡi .Từ lúc anh bị bắt đến nay chưa được ra tòa xét xử. Anh đã được đổi 17 lần qua nhiều nhà tù khác nhau.

News

Anh đã bị đánh ,bị chửi, bị làm nhục từ khi bị bắt vào đầu năm 2021 đến nay. Anh bị giữ trong một phòng nhỏ , không cửa sổ, với đèn điện sáng suốt ngày đêm, không được liên lạc với ai, không đuợc mua các đồ vệ sinh cá nhân, không có mền, không có quần áo, chỉ có một tấm nệm mỏng.

Đi vệ sinh vào thùng. Anh nói đây là phòng anh đã ở trong sáu tháng qua. Anh nói do tìm hiểu, có lần một quan toà đã gọi anh ra toà , nhưng cai ngục nói anh không có tên trong tù . Sau đó họ lại nói anh không đồng ý ra toà.

Anh nói: Anh đuợc đưa qua nhiều chỗ với tình trạng giống như vậy. Cai tù nói họ không thể cho anh có quần áo vì anh có thể dùng nó để treo cổ tự tử. Anh nói không phải có một người như anh , nhưng mà có nhiều người bị bắt và bị giam trong tình trạng như anh. Đây là nhà tù Việt Nam ? không đúng .

Bởi vì khi tôi ở tù ở Việt Nam thì phòng nhỏ hơn, chỉ dài 1.5m cũng có cái nón sắt cũ làm bô để ngay đầu nằm ,nhưng không có nơi tắm ngay trong nhà tù. Đây là nhà tù của Trung Cộng . Không chắc có đúng không.
Sau khi xem kỹ thì biết chắc chắn đây là nhà tù ở Virginia, nước Mỹ

Người trong hình là anh Ryan Samsel bị bắt vào tháng 1/2021 trong vụ anh đến biểu tình ở quốc hội vào ngày 6 tháng giêng 2021. Amnesty international ở đâu? Human rights watch ở đâu? Các hội đấu tranh cho quyền con người ở đâu ? Các dân biểu, nghị sỹ ở đâu ? Báo chí Mỹ ở đâu ? Tất cả chỉ là một bọn ngày ngày nói dóc .

Cũng may có người cai ngục nhân từ , nên những tấm ảnh này lọt ra và người ta đã liên lạc được với anh.

Bài báo viết về việc này: https://www.thegatewaypundit.com/2023/08/national-disgrace-photos-leaked-horrific-january-6-prisoner/

news



Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT