Mẹo Vặt

MUỐi Hồng , MUỐI đỏ : nguồn dinh dưỡng quan trọng, cơ thể không thể sống mà không có nó

Thursday, 07/03/2024 - 09:54:46

Thường các bài “ kiến thức” thì nó dài vì dẫn chứng, mà bạn tui thì …rất lười đọc. Nên tui chỉ chuyển ngữ 1 đoạn trích …

mu

Khoáng chất chính trong muối tinh thể Himalaya thúc đẩy sự cân bằng lành mạnh trong cơ thể bạn
Muối tinh thể Himalaya là muối ở dạng tự nhiên, với tất cả năng lượng rung động còn nguyên vẹn và giúp thúc đẩy sự cân bằng lành mạnh trong cơ thể bạn. Thúc đẩy cân bằng chất điện giải giúp giữ cho cơ thể bạn ở trạng thái cân bằng nội môi - sự cân bằng của các hóa chất có lợi cho chức năng của cơ thể.

Viện Frezenius nổi tiếng ở Châu Âu đã phân tích Muối tinh thể Himalayan và chứng minh rằng nó có một loạt các khoáng chất và nguyên tố vi lượng quan trọng bao gồm kali, canxi và magie giúp thúc đẩy sự cân bằng lành mạnh bằng cách duy trì chất lỏng và bổ sung nguồn cung cấp chất điện giải bất cứ khi nào bạn đổ mồ hôi nhiều. . (Muối này không cung cấp iodua, một chất dinh dưỡng cần thiết.)

Muối Himalaya so với muối biển và muối đá: So sánh tinh thể

Nhiều người tin rằng muối biển là sự thay thế lành mạnh cho muối ăn, nhưng thực tế hiện nay không còn như vậy nữa. Các đại dương đang được sử dụng làm bãi thải các chất độc hại có hại như thủy ngân, PCB và dioxin. Báo cáo về sự cố tràn dầu gây ô nhiễm biển ngày càng thường xuyên hơn. Với khoảng 89% các nhà sản xuất muối biển hiện đang tinh chế muối, muối biển ngày nay không còn tốt cho sức khỏe như trước nữa.
Nếu bạn nhìn vào kính hiển vi ở muối biển, bạn sẽ thấy nó có cấu trúc tinh thể không đều và biệt lập, bị ngắt kết nối với các yếu tố tự nhiên xung quanh chúng. Vì vậy, dù nó có chứa nhiều khoáng chất quan trọng đến đâu, cơ thể bạn cũng không thể hấp thụ chúng trừ khi cơ thể tiêu tốn rất nhiều năng lượng để tiếp thêm sức sống cho chúng. Lượng năng lượng mà cơ thể bạn thu được là rất nhỏ so với lượng năng lượng bị mất đi rất lớn.

Do cấu trúc tinh thể của muối tinh thể cân bằng nên nó không bị cô lập khỏi 84 nguyên tố khoáng vốn có mà được kết nối với chúng ở trạng thái hài hòa. Điều này có nghĩa là hàm lượng năng lượng ở dạng khoáng chất có thể dễ dàng được cơ thể bạn chuyển hóa. Khi bạn sử dụng muối này, nó có tác dụng cung cấp năng lượng quan trọng. Cơ thể của bạn nhận được một lượng lớn năng lượng mà mất đi ít năng lượng.

Muối khai thác, hay muối đá, cũng không phải là chất thay thế tốt cho Muối tinh thể Himalaya. Mặc dù muối đá tự nhiên gần như nguyên vẹn và có giá trị hơn muối ăn công nghiệp, nhưng từ góc độ lý sinh cũng như hóa sinh, nó có rất ít giá trị.

Các nguyên tố chứa trong đá muối không có đủ lực nén để đưa vào mạng tinh thể mà chỉ gắn vào bề mặt và trong các khoảng trống của cấu trúc tinh thể. Chính áp lực đáng kể đã đưa các nguyên tố này về trạng thái keo – nơi các tế bào của bạn có thể dễ dàng hấp thụ chúng. Những nguyên tố quý giá có trong đá muối đều vô dụng vì cơ thể bạn không thể hấp thụ và chuyển hóa chúng.

Bạn cũng có thể sử dụng muối tinh thể Himalaya để ngâm mình trong bồn tắm

Bên cạnh việc sử dụng muối này vào thức ăn và nấu ăn, nó còn có nhiều lợi ích thú vị khác.

Tôi thực sự khuyên bạn nên thường xuyên sử dụng Muối tắm Himalaya, vì khi bạn “tắm nước muối”, các khoáng chất tốt cho sức khỏe của muối Himalaya sẽ được lưu trữ dưới dạng ion. Sự kích thích này làm trẻ hóa làn da của bạn, điều này có lợi cho tất cả mọi người.

Muối Himalayan còn có nhiều công dụng khác cho làn da của bạn mà bạn có thể khai thác bằng cách tích hợp nó với các phương pháp tự nhiên khác. Nó thực sự có một tiềm năng đáng kinh ngạc chưa được khai thác và chưa được công nhận. Tìm hiểu thêm về Muối tắm Himalaya bằng cách gọi 973-736-5300 và đặt lịch hẹn tại Y học Tích hợp của New Jersey

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT