Chuyện Khắp Nơi

Một ông xanh mặt bỏ chạy khi gặp phải “quả trứng lạ” nở trong rừng khi đi trekking

Tuesday, 30/01/2024 - 11:31:25

Trong một chuyến đi trekking trong rừng nguyên sinh, một ông tình cờ phát hiện ra một số quả trứng lạ trong rừng.

egg

Chuyện xảy ra gần đây ở một khu rừng ở vùng ngoại ô của Úc. Những quả trứng này có màu xám, thậm chí phần vỏ đã tách ra như thể có gì đó sắp nở.

Quá tò mò, người đàn ông đã chờ đợi xem bên trong quả trứng này là gì. Sau một hồi lâu, người này quyết định tìm kiếm xung quanh xem có thêm manh mối gì không. Kết quả, anh ta tìm thêm được một quả trứng tương tự ở bãi cỏ gần đó. Quả trứng này đã vỡ gần hết. Tuy nhiên, một thứ có màu đỏ vẫn nằm trong bọc.

Cuối cùng quả trứng đã nở ra và thứ màu đỏ đã đ.âm t.hủng lớp màng bọc và vươn ra ngoài. Trông chúng như những xúc tu bạch tuộc và tỏ ra mùi hôi đáng sợ. Cảnh tượng này trông y hệt như trong phim kinh dị khiến người đàn ông sợ hãi bỏ chạy.

Người dân địa phương cho biết, thứ mà người đàn ông nhìn thấy thực ra là một loại nấm có tên gọi là “Bàn tay quỷ” – tên khoa học là Clathrus Archeri. Loại nấm này mọc chủ yếu ở New Zealand và Úc. Chúng được tìm thấy lần đầu tiên ở châu Âu vào năm 1914 và lan truyền qua con đường cung cấp các thiết bị quân sự cho Pháp hồi đầu Thế chiến thứ nhất.

Xem video trên YouTube:

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT