Tin Việt Nam

Một cô ca sĩ Việt đăng ảnh dự tiệc, nào ngờ bị dân mạng facebook chê "mặc váy ngủ ra đường"

Friday, 08/12/2023 - 11:14:39

Trang phục dự tiệc của cô ca sĩ Thiều Bảo Trâm đã gây ra cuộc tranh cãi của dân mạng facebook

tbt
Thiều Bảo Trâm khoe dáng trong váy áo 2 dây những hình ảnh mới đây


Mới đây, Thiều Bảo Trâm đã đăng tải loạt ảnh khi dự tiệc sinh nhật của một người bạn. Nữ ca sĩ check-in trong không gian sang chảnh, được trang trí lộng lẫy với hoa tươi. Cô diện chiếc váy hai dây với đường xẻ ngực táo bạo và độ ngắn khoe trọn đôi chân nuột nà.

Thiều Bảo Trâm là một trong những sao nữ sở hữu gương mặt ngọt ngào nhưng vóc dáng vô cùng gợi cảm. "Điểm ăn tiền" trên body của cô chính là đôi chân dài, thẳng tắp, trắng mịn không tỳ vết, nên nữ ca sĩ rất ưa chuộng những bộ trang phục ngắn để tôn lên lợi thế này.

Tuy nhiên, loạt ảnh của nữ ca sĩ lại gây ra cuộc tranh luận trên các trang mạng xã hội. Dù nhiều người dành lời khen ngợi cho nhan sắc ngọt ngào, body gợi cảm của Thiều Bảo Trâm, nhưng cũng có không ít cư dân mạng cho rằng trang phục của cô giống như váy ngủ, không phù hợp để mặc đi dự một buổi tiệc. Một số netizen góp ý nữ ca sĩ nên chú ý lại cách chọn trang phục cho phù hợp với hoàn cảnh, tiết chế lại việc khoe body táo bạo để tránh gây tranh cãi.

Trước đó, Thiều Bảo Trâm nhiều lần "đốt mắt" người hâm mộ bằng những bức ảnh mặc bikini siêu nhỏ, cô chuộng những thiết kế ôm sát, váy ngắn, cúp ngực... để khéo léo tôn đường cong cơ thể cùng đôi chân thon dài.

Theo thống kê từ Google, thì dân mạng ở Việt Nam là đứng đầu các quốc gia có văn hóa tấn công mạng dữ nhất

Theo Phunuso

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT