Hoa Kỳ

Một bà ở Arizona mất nhà khi đi du lịch, nhà bị chiếm bởi người lạ nhưng không thể đuổi họ đi

Friday, 22/03/2024 - 06:28:56

Người phụ nữ bị chiếm nhà hỏi ai có cách thức gì để đuổi mấy người chiếm nhà ra khỏi nhà thì vui lòng góp ý giúp bà.

AZ

Nhà này đang bị 12 thành viên du đảng chiếm. Cúp nước cúp điện chủ nhà sẽ bị phạt vì có người đang ở trong nhà. Nếu bọn nó trồng cần sa trong nhà thì coi như mất nhà luôn.

Một bà đi nghỉ hè về thấy 12 thành viên băng đảng đã vào chiếm nhà khi bà đi vắng. Chồng của bà là một cựu quân nhân và đã qua đời, hiện tại nhà của bà coi như mất. Bà hỏi trên mạng xã hội phải làm gì…

Lời cô gái kể: “Bạn sẽ làm gì nếu bạn đi nghỉ hè và trở về nhà và có 12 thành viên băng đảng sống trong nhà bạn? Tôi không đùa khi kể với bạn rằng bạn của mẹ tôi thời trung học, đi nghỉ hè trở về nhà và có 12 thành viên băng đảng đang sống trong nhà bà ấy, và bà đã gọi cảnh sát, nhưng họ nói họ̣ sẽ không làm gì cả, Chính xác là họ với bà ấy là, chúng tôi sẽ không giúp bà đuổi họ ra ngoài được. Bà phải tiếp tục thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nhà và đi ra thuê khách sạn.

Giỡn hả, chồng bà là quân nhân và đã qua đời . Hãy giải thích cho tôi tại sao lại có cái gọi là quyền của người chiếm nhà . Tôi thiệt sự không biết người phụ nữ này, nhưng tôi rất tức giận.

Tôi đã nói với mẹ tôi tất cả những ý tưởng mà tôi nghĩ, bởi vì tôi không có kết bạn trên mạng xã hội với bà kia.

Tôi nói có lẽ nên kiếm một con chồn hôi, bỏ vào dưới gầm nhà. Nhưng mẹ tôi nói bà không nghĩ ở Arizona có gầm nhà. Tôi nói, vậy chắc phải nhờ ai gan dạ đến đó lấy trộm cái máy điều hòa? (Ghi chú: Hệ thống máy điều hoà nằm ngoài nhà ) Đó có lẽ là ý tưởng hay nhất mà tôi có.

Nhưng nếu các bạn đã gặp trường hợp nào hoặc thấy người nào đuổi được những người thế nầy thì gửi thông tin cho tôi để tôi gửi về cho mẹ tôi cho bạn của bà .

Tôi không thể tưởng tượng nỗi mình là một phụ nữ lớn tuổi độc thân trong tình huống này.”

Link FB xem Video: https://www.facebook.com/100005629595099/videos/1763627847478670

Hình/Video: WallStreetApes
Theo FB Lê Hoàng

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT