Người Việt Khắp Nơi

Mới sang Úc 6 ngày, một ông Việt Nam không bằng lái xe đã lái 1 chiếc xe đụng 2 trẻ em đang chơi bóng trong hẻm

Saturday, 30/09/2023 - 11:16:18

Một người đàn ông Ngọc Thanh Võ, người mới chuyển đến Braybrook từ Việt Nam đã ở Úc được sáu ngày và ngồi sau tay lái của một chiếc ô tô không có bằng lái xe đã nhầm chân ga với bàn đạp phanh trước khi tông vào hai đứa trẻ đang chơi trên một con đường yên tĩnh, cảnh sát cáo buộc trước tòa.

Tai nạn

Chiều thứ ba 26/09/2023 vừa qua tại khu vực phía Tây Melbourne BRAYBROOK đã xảy ra một tai nạn giao thông Một chiếc xe Four wheel Toyota đã đụng vào 2 chiếc xe đang đậu và sau đó đụng vào 2 Em nhỏ 8 tuổi và 3 tuổi đang chơi đá banh quanh đó.

Tệ hại hơn khi Tài xế gây tai nạn đã rời xe bỏ trốn về nhà.

Cảnh sát đã bắt được Tài xế này và sáng nay truy tố ra Toà vì các tội như Không có Bằng lái xe, Lái xe nguy hiểm và HIT & RUN …

Theo thông tin của Cảnh sát trước Toà thì Tài xế này tên VO NGOC THANH, 48 tuổi, quốc tịch VN , không biết tiếng Anh, vừa qua Úc được 1 tuần theo diện Partner Visa và Ông này cũng không có Bằng lái ở VN.

Tai nạn

Ông Tài xế này đã lái chiếc xe của Vợ đụng vào tất cả 3 chiếc xe hơi khác và gây thương tích cho 2 Em nhỏ đang chơi đá bóng gần đó : Một Bé 8 tuổi bị kẹt vào giữa 2 chiếc xe và thương tích khá nguy hiểm và Một Bé 3 tuổi chỉ bị xây xát nhẹ.

Thời tiết lúc đó tốt, khô ráo, không mưa và nơi đụng xe là con đường cụt, vắng vẻ.

Cảnh sát cho rằng Ông này đã gây tai nạn khi nhầm lẫn giữa CHÂN ĐẠP GA và CHÂN THẮNG !

Tòa tuyên bố đồng ý cho Ông VO NGOC THANH được tại ngoại, đóng tiền bail nhưng phải nộp Hộ chiếu và phải trình diện Cảnh sát mỗi 2 tuần cho đến ngày ra lại Toà vào tháng 01/2024.

Một vài bàn luận trên group fb người việt tại Úc

Tai nạn

Quang Phạm

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT