Chuyện lạ bốn phương

Mẹ á hậu tấn công hoa hậu trong cuộc thi ở Colombia

Friday, 11/03/2022 - 09:44:42

“Mẹ của Á Hậu 1 tỏ ra tức giận. Chúng tôi đã khuyên giải nhưng bà ấy không nghe theo.”


Hoa Hậu Yurleidys Ojeda Luna, giữa, đang quan sát sau khi bị bà mặc quần đùi hở rốn giựt vương miện, trong khi người vừa trao vương miện cho cô, bên trái, đang kêu gọi mọi người hãy bình tĩnh.

 

CESAR – Trong cuộc thi sắc đẹp tại tỉnh Cesar, Colombia, ngôi vị hoa hậu thuộc về người đẹp Yurleidys Ojeda Luna đến từ Torcoroma, Á Hậu 1 là Jineth Ariza.

Tuy nhiên, ngay sau giây phút công bố kết quả, một tình huống hy hữu đã xảy ra trên sân khấu. Mẹ của cô Jineth Ariza đã chạy lên, gây náo loạn sân khấu.

Bà này còn giật vương miện từ hoa hậu và ném xuống đất, sau đó tấn công ban giám khảo. Hành động của người này khiến khán giả hoàn toàn bất ngờ.

Trong không khí hỗn loạn, tân Hoa Hậu Ojeda Luna vẫn giữ được bình tĩnh. Cô tiếp tục vẫy tay, thể hiện sự vui mừng khi đăng quang. Đội an ninh sau đó đã chạy lên sân khấu để kiểm soát tình hình.

Ông Cristian Ortega - Giám đốc Trung tâm văn hóa Gamarra, Cesar, nơi tổ chức cuộc thi – cho biết sau sự việc, “Mẹ của Á Hậu 1 tỏ ra tức giận. Chúng tôi đã khuyên giải nhưng bà ấy không nghe theo.”

Ban tổ chức cuộc thi khẳng định ngôi vị hoa hậu dành cho cô Ojeda Luna là hoàn toàn xứng đáng. Họ cho biết sẽ mở một cuộc điều tra nội bộ về vụ quấy rối và buộc người giật vương miện phải chịu trách nhiệm.

Cuộc thi nhan sắc ở tỉnh Cesar, Colombia diễn ra trong khuôn khổ lễ hội Carnival ở Gamarra. Đây là cuộc thi thường niên, có lịch sử 42 năm do Bộ Văn Hóa Colombia tài trợ.

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT