Hôn Nhân, Cuộc Sống

Màu sắc được chọn trong năm 2012

Tuesday, 31/01/2012 - 09:10:35

Tuy nhiên để màu cam chói đó trên các người mẫu chắc là coi được, chứ dùng màu này để áp dụng cho chúng ta là những “thường dân” để trang điểm thường ngày thì chắc chẳng giống “con giáp” nào cả, các bạn nhỉ.


 Ái Nhi
Trước đây không lâu, các báo thời trang đã dự đoán màu sắc phấn son cho năm 2012 là những màu nhạt (pastels) như tím nhạt, hồng nhạt không chói chang, v.v.. Nhưng mới đây hãng Pantone, là hãng nổi tiếng trên thế giới về chọn màu sắc, đã đưa ra một màu khác. Hơn 45 năm nay, hãng Pantone đã sáng chế ra các kiểu mẫu, thiết kế các sản phẩm chuyên nghiệp, các dịch vụ và kỹ thuật hàng đầu, trong lãnh vực khám phá và pha chế màu sắc. Năm 2012, Pantone đã chọn màu cam đỏ có tên là “Tangerine Tango” là màu sắc của năm.
Trên các sàn trình diễn thời trang quốc tế, giới yêu thời trang thường theo dõi các buổi trình diễn thời trang, thấy trên viền mí mắt của các người mẫu được tô điểm bằng màu cam chói. Tuy nhiên để màu cam chói đó trên các người mẫu chắc là coi được, chứ dùng màu này để áp dụng cho chúng ta là những “thường dân” để trang điểm thường ngày thì chắc chẳng giống “con giáp” nào cả, các bạn nhỉ.


Ca sĩ Bích Vân


Thôi thì chắc ăn nhất và còn có thể được là chúng ta dùng màu cam này để tô son môi. Màu cam cũng đẹp và tươi lắm. Những màu son màu cam như màu Morange hoặc màu Vegas Volt của hãng MAC, màu Orange Flip, Tutti Frutti của hãng Revlon, màu Atomic Orange của hãng Bobbi Brown, Chanel Hydrabase Lipstick màu Sari Dore, Lancôme màu Sweet Marmalade, Youngblood màu Tangelo, Nars màu Heatwave, Yves Saint Laurent màu 13 Le Orange, Make Up For Ever màu 40 hoặc Stila Long Wear Lip Color màu Outrageous, v.v..
Những màu son bóng (lip gloss) như màu Melon Punch của hãng Loréal, màu Super Orgasm của hãng Nars, Estee Lauder Gloss Stick màu Orange Poppy, Punch Drunk của hãng Urban Decay, v.v..
Xin hẹn các bạn lại kỳ sau. Chúc các bạn luôn luôn là những người phụ nữ đẹp.

Người mẫu Thanh Hằng, chuyên gia về trang điểm, phụ trách mục “Sắc Đẹp Phụ Nữ” vào Thứ Tư hàng tuần. Quý độc giả muốn đặt câu hỏi trực tiếp đến người mẫu Thanh Hằng về phương cách làm đẹp, xin gửi thư về Tòa soạn Viễn Đông, 14891 Moran Street, Westminster, California 92683 (ngoài bì thư ghi “Sắc Đẹp Phụ Nữ”). Thanh Hằng sẽ chọn một số câu hỏi để giúp hướng dẫn quý vị đến với nghệ thuật trang điểm. Quý độc giả có thể viếng trang nhà của Thái Đắc Nhã - Thanh Hằng: www.thaidacnhaphoto.com hoặc gọi  714-265-2878

Viendongdaily.com và tác giả giữ bản quyền bài trên trang này. Xin đừng trích đăng dưới bất cứ hình thức nào.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT