Showbiz Việt

Lộ diện top 4 "Gương mặt truyền hình 2017"

Tuesday, 06/06/2017 - 12:31:07

Kim Yến, Xuân Hiến, Kim Thảo, Ngọc Vy sẽ tranh tài trong đêm gala 10/6 để chinh phục ngôi vị quán quân.

Bốn gương mặt xuất sắc gồm Ngọc Vy, Xuân Hiến, Kim Yến và Kim Thảo sẽ cùng tranh tài tại đêm gala chung kết Gương mặt truyền hình, ngày 10/6. Trong đêm này, họ trải qua phần thi do chính họ tự biên tập, xây dựng kịch bản và thể hiện. Trước phần thi của mỗi thí sinh, ban tổ chức chiếu video tái hiện quá trình họ tham gia chương trình. Các huấn luyện viên cũng sẽ chia sẻ về hành trình của từng ứng viên. 

lo-dien-top-4-guong-mat-truyen-hinh-2017

Bốn ứng viên xuất sắc nhất của 'Gương mặt truyền hình' mùa đầu tiên.

Để chọn ra quán quân, ban tổ chức thành lập một hội đồng bình chọn, bao gồm: các chuyên gia đào tạo đã hướng dẫn ứng viên tại ngôi nhà chung, các nhà báo lĩnh vực báo hình và văn hóa nghệ thuật, phát thanh viên - biên tập viên - người dẫn chương trình của đài HTV qua các thời kỳ, các gương mặt đạt giải thưởng cao tại những cuộc thi về dẫn chương trình. Mỗi thành viên trong hội đồng bình chọn sẽ chỉ được chọn một quán quân bằng cách đánh dấu và xác nhận trong phiếu. 

Đêm gala diễn ra lúc 20h30 thứ bảy 10/6 tại Nhà hát truyền hình, Đài truyền hình TP Saigon. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9.

lo-dien-top-4-guong-mat-truyen-hinh-2017-1

Dẫn dắt đêm gala là MC Trương Việt Phong.

Top 4 của Gương mặt truyền hình 2017 được chọn từ top 12 ứng viên trong đội hình của 3 huấn luyện viên Quỳnh Trâm, Việt Anh và Duy Hải. Top 12 đã trải qua một quá trình đào tạo với sự hướng dẫn của nhiều chuyên gia và người nổi tiếng trong các lĩnh vực liên quan đến nghề MC như: luyện thanh, luyện giọng, diễn xuất trước ống kính, biên tập, làm chủ sân khấu, phối hợp cùng cộng sự, ứng dụng tâm lý học, trang điểm... Các ứng viên đã lần lượt trải qua 4 thử thách: đọc, biên tập và dẫn thông tin tại hiện trường, dẫn đôi giao lưu cùng khách mời, sáng tạo format mới trong 5 tập của chương trình. 

Nguồn tin từ báo Ngôi Sao

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT