Hoa Kỳ

Liệu tổng thống Hoa Kỳ đương nhiệm có tham gia vào việc làm ăn của Hunter ?

Wednesday, 23/08/2023 - 11:16:26

Sự tham gia của Tổng thống Biden vào các giao dịch kinh doanh của con trai ông Hunter "đáng bị điều tra nghiêm túc", nhà báo Henry Olsen của Washington Post viết hôm thứ Ba.

Biden

Trong chuyên mục mới nhất của mình, Olsen viết rằng ban đầu ông đã "bác bỏ từ lâu" những câu chuyện liên quan đến Hunter Biden, nhưng "những tiết lộ gần đây" đã khiến ông thay đổi quyết định.

Olsen lập luận: “Có quá đủ bằng chứng để tiến hành một cuộc điều tra kỹ lưỡng về sự tham gia của Tổng thống Biden vào các giao dịch kinh doanh của con trai ông ấy”.

“Tương tự như vậy, việc Joe Biden tham gia các cuộc họp mà con trai ông yêu cầu ông tham dự sẽ cấu thành bản án đáng nghi vấn nhưng không phải là hành vi bất hợp pháp. Rắc rối sẽ xảy ra nếu nó vượt ra ngoài mối quan hệ kinh doanh chung mà phó TT là một đối tác tích cực."

Gần đây, Washington Post đã trở nên chỉ trích nhiều hơn về Tổng thống Biden và mối quan hệ của ông với các giao dịch kinh doanh của con trai mình. Vào ngày 12 tháng 8, ban biên tập thừa nhận rằng các nhà phê bình "có lý do" để tin rằng Hunter đã được đối xử đặc biệt trong quá trình điều tra của anh ta và hồ sơ của TT Biden là "có tì vết".

Ban biên tập viết: “Ban đầu có vẻ hợp lý, thỏa thuận này hóa ra lại bao gồm những chi tiết kỳ lạ cho thấy các nhà phê bình có thể có cơ sở để nghi ngờ rằng ông Hunter Biden đang được đối xử đặc biệt.

Tờ báo cánh tả chuyên nịnh bợ Biden này đang muốn gì? Hay là họ cảm thấy đây là lúc cần thay ngựa?

QH

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT