Chuyện Khắp Nơi

Gay gắt đuổi vợ con xuống xe ngay trên cao tốc nhưng lý do là để cứu họ thoát chết

Sunday, 24/03/2024 - 10:23:15

Trên đường cao tốc giữa đêm mưa rét, anh Trịnh quát lớn đuổi vợ con ra khỏi ô tô, không ngờ nhờ vậy mà hai mẹ con thoát khỏi tai nạn thảm khốc

tn
Chiếc xe của gia đình anh Trịnh bẹp rúm sau cú va chạm mạnh với xe tải.

Anh Trịnh lái ô tô trên đường cao tốc Thượng Hải - Hàng Châu (Trung Quốc) để đưa vợ và con trai 15 tuổi từ Hàng Châu về Thượng Hải. Vì trời mưa, đường trơn, lại di chuyển với tốc độ cao nên xe bị trượt và tông nhẹ vào lan can đường cao tốc.

Sau cú va chạm, chiếc xe dừng lại ở làn đường thứ ba. Thấy việc dừng trên cao tốc quá nguy hiểm, anh Trịnh lập tức giục vợ và con trai xuống xe, di tản ra phía bên ngoài lan can đường cao tốc rồi gọi cảnh sát và xe cứu hộ. Tiếp đó, anh cẩn thận đặt biển cảnh báo hình tam giác nhấp nháy phía sau xe của mình.

Tuy nhiên, vì trời tối, lại mưa rét, vợ con anh Trịnh không muốn ra khỏi xe mà chỉ muốn ngồi phía trong, chờ cứu hộ. Song, như linh tính được điều gì đó, anh Trịnh khẩn trương mở cửa sau, lớn giọng quát, đuổi vợ con xuống xe ngay lập tức.

Thấy Trịnh nóng nảy như vậy, hai mẹ con cũng đành miễn cưỡng xuống xe, theo anh ra phía ngoài lan can cao tốc đứng đợi.

Không ngờ, chỉ vài phút sau khi cả gia đình đã ra đứng ở gần lan can đường cao tốc, một chiếc xe tải lớn từ phía sau lao đến, đâm mạnh vào ô tô của anh Trịnh khiến chiếc xe bẹp rúm, hư hỏng hoàn toàn. Chứng kiến toàn bộ cảnh tượng này, cả nhà được phen hú hồn vì thoát chết trong gang tấc.

Qua trường hợp này, cảnh sát cũng nhắc nhở mọi người hãy kiểm tra tình trạng xe trước khi lái và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về giao thông khi lái xe. Vì sự an toàn của bản thân và người khác, hãy chú ý đến từng chi tiết khi lái xe, đặc biệt là khi tình trạng thời tiết xấu.

Theo  Daily Herrald

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT