Thế Giới

Điểm tin trong tuần Hoa Kỳ và Thế Giới Sep 25 2023, sẽ không còn cản trở việc gia nhập NATO của Ukraine trong tương lai.

Monday, 25/09/2023 - 08:46:54

CDC xác nhận chất nhôm trong thuốc chích ngừa làm cho trẻ em có bệnh hen xuyển và tự kỷ. M.á.u của những người ch.ết nằm trên tay Fauci và bọn báo chí dối trá cánh tả.

Ukraine War

- Một ông già trăm tuổi đến Ukraine để nói chuyện với Zelensky hôm nay. Có ai biết ông đến làm gì không? Và từ trước tới giờ quan điểm của ông về cuộc chiến tranh này ra sao ? Mấy ngày trước sao ông Zelensky ở New York thì ông không tới gặp. Giờ phải lặn lội đường xa đến tận Ukraine.

- Nga vừa loan tin bắn cháy một xe tăng của Ukraine. Chuyện xe tăng cháy khi đánh nhau là thường xuyên cả năm nay không có gì đáng bàn. Chuyện này nói là vì đây là 1 trong 10 chiếc xe tăng Leopard 2 của Đức vừa viện trợ cho Ukraine. Chuyện này cũng chưa đáng nói , nhưng chuyện đáng nói là 4 người trong chiếc xe tăng này là lính chính quy của Đức .

-Lính Mỹ bị thương ở Ukraine đang đuợc điều trị ở bệnh viện quân đội Mỹ tại Đức. Chính quyền Mỹ nói đây là những người Mỹ tình nguyện đánh Nga ở Ukraine. Câu hỏi đặt ra : Những người Mỹ sống ở nước ngoài có được vào điều trị trong các bệnh viện quân đội Mỹ khi bị bệnh hay không?

-CDC xác nhận chất nhôm trong thuốc chích ngừa làm cho trẻ em có bệnh hen xuyển và tự kỷ.

-Thượng viện Wisconsin nộp bản luận tội. impeachment chống lại chủ tịch hội đồng bầu cử Wisconsin sau khi nhiều nhà lập pháp nói rằng các chính sách và chỉ thị của bà đã “gian lận” cuộc bầu cử có lợi cho Joe Biden vào năm 2020.

-Thượng viện Arizona đã đưa ra cáo trạng RICO chống lại thống đốc Katie Hobbs và một số người khác đã vi phạm luật RICO ACT-13-2301, bao gồm hối lộ, gian lận, rửa tiền, buôn bán ma túy, buôn người, hỗ trợ và tiếp tay cho Sinaloa Cartel cũng như gian lận bầu cử.

-Tổ chức minh bạch bầu cử báo cáo 26 trường hợp dính líu đến những trường hợp bầu cử gian lận có số phiếu tăng đột biến từ 25.000 phiếu trở lên trong đêm bầu cử năm 2020 ở 14 bang bị nghi ngờ là có gian lận bầu cử. Trong đó một số tiểu bang có nhiều hơn một đợt tăng đột biến; Pennsylvania có bốn lần tăng đột biến.

- Các quan chức cấp cao của Nhật Bản, Trung Cộng và Đại Hàn Quốc gặp nhau tại Seoul vào thứ Ba.
Mục đích cuộc hop là sớm tổ chức hội nghị thượng đỉnh lãnh đạo ba bên với Tập Cận Bình, Thủ tướng Nhật Bản Kishida và Tổng thống Hàn Quốc Yoon không có sự tham gia của Mỹ. Thủ tướng Nhật cũng mong ước có cuộc họp với chính phủ Bắc Hàn vô điều kiện.

-Sau khi trang web của Mayo Clinic thừa nhận sự thật rõ ràng: “Hydroxychloroquine có thể được sử dụng để điều trị coronavirus (Covid-19) ở một số bệnh nhân nhập viiện. Ông Peter Navarro cố.vấn của ông Trump cho biết: Toà Bạch Ốc lúc đó đã có hàng triệu viên thuốc này trong kho. Nhưng Fauci cũng như báo chí cánh tả bài bác, không cho sữ dung, khi ông Trump nói có thể dùng thuốc này để trị con vịt. Việc chống đối Trump đã gây cho hàng trăm ngàn người ch.ế.t vì trị không đúng cách. M.á.u của những người ch.ết nằm trên tay Fauci và bọn báo chí dối trá cánh tả.

Sẽ không còn cản trở việc gia nhập NATO của Ukraine trong tương lai.

“Ý tưởng về một Ukraine trung lập không còn ý nghĩa nữa”. Ermak nói về cuộc gặp của Zelensky với Kissinger
Tổng thống Vladimir Zelensky, đã gặp nhà ngoại giao, nhà khoa học và chính trị gia nổi tiếng Henry Kissinger, đó là một cuộc trò chuyện thực sự sâu sắc. Kissinger có nhiều trích dẫn chính xác mô tả tình hình hiện tại trong cuộc chiến với Nga”.

Kissinger nói “Trước cuộc chiến này, tôi phản đối việc Ukraine trở thành thành viên NATO vì tôi sợ rằng nó sẽ bắt đầu chính xác quá trình mà chúng ta đang thấy bây giờ. Bây giờ quá trình đã đạt đến mức độ như vậy, ý tưởng về một Ukraine trung lập trong điều kiện như vậy không còn nữa.”

Bình luận:

Tôi tin là trước đây WEF - World Economic Forum, chống lại việc Ukraine gia nhập NATO, và chấp nhận nhượng bộ Nga. Kissinger là tiếng nói của họ.

Nhưng sau hơn 19 tháng chiến tranh họ nhận ra có thể đánh bại Nga mà không sợ chiến tranh hạt nhân, và họ đã đồi ý, bởi vì 1 nước Nga bại trận tốt hơn cho sự phát triển kinh tế, đời sống, xã hội toàn cầu.
Việc Kissinger bày tỏ sự thay đổi quan điểm thể hiện sự thay đổi quyết định của WEF. Đồng thời đó là sự khuyến khích cho Ukraine tiếp tục chiến đấu.

Các bạn sẽ thấy các lãnh tụ cao nhất sẽ không bàn tới việc nhượng bộ Nga nữa trong thời gian sắp tới. QH

QH
-------
Fb Lê Hoàng

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT