Hoa Kỳ

Đi chơi công viên ở Arkansas, một bà lượm được viên kim cương gần 3 carat

Tuesday, 25/07/2023 - 03:55:59

Một người phụ nữ lớn tuổi bất ngờ nhặt được một viên kim cương nặng gần 3 carat ở công viên 'Crater of Diamonds State'.

Park

Một người phụ nữ đến thăm công viên "Crater of Diamonds State" ở bang Arkansas, Mỹ đã bất ngờ phát hiện ra một viên kim cương gần 3 cara. Ban đầu người này còn nghĩ đó chỉ là một mảnh thủy tinh.

Người phụ nữ được xác định là một du khách 71 tuổi đến từ Aurora, Colorado, đang cùng chồng, con trai và hai đứa cháu đến thăm công viên thì nhìn thấy viên kim cương chỉ 10 phút sau khi gia đình bắt đầu tìm kiếm đá quý.

Theo thông cáo báo chí từ công viên, người phụ nữ đã tìm thấy viên đá quý ở khoảng giữa đường East Drain và North Wash Pavilion, trong khu vực tìm kiếm kim cương rộng 37,5 mẫu Anh của công viên. Đây là khu vực miệng núi bị xói mòn của núi lửa cổ xưa chứa kim cương.

Người phụ nữ cho biết, viên kim cương "chỉ nằm trên bề mặt". Sau đó, khi bà mang vật tìm thấy đến Trung tâm khám phá kim cương tại công viên, các quan chức xác nhận cô đã tìm thấy một viên kim cương trắng nặng 2,63 carat - viên kim cương lớn nhất được tìm thấy tại công viên trong năm nay cho đến nay.

"Tôi không biết phải nghĩ gì về nó. Nó có kích thước cỡ hạt đậu, và có hình dạng giống như cái móng tay. Tôi vô cùng bất ngờ", người phụ nữ nói.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT