Tin Việt Nam

Đã tìm ra lý do đám học sinh lớp 7 quây áp lực xúc phạm vào cô giáo ở Tuyên Quang, Việt Nam?

Wednesday, 06/12/2023 - 11:06:13

Vụ cô giáo ở Tuyên Quang bị nhóm học sinh dồn vào góc tường, xúc phạm được nữ giáo viên cho biết đã xảy ra nhiều lần nhưng nhà trường không có động thái can thiệp.

VN

Vào ngày 29/11/2023 mới đây, khi đến giờ vào lớp thì có một số học sinh vẫn ở ngoài chưa vào lớp học, cô H. nhắc nhở thì có một vài học sinh phản ứng.

Khi tiết học bắt đầu thì có một số học sinh xin ra ngoài nhưng cô H. không đồng ý và sau đó giữa giáo viên và học sinh đã xảy ra những khúc mắc trong giờ học.

Nhưng liệu lý do này có đúng không, xem một vài bàn luận từ cộng đồng mạng trên Facebook:

+ Ga Bông: Lý do chắc hẳn ko đơn giản như vậy, vì ko phải 1,2 học sinh cá biệt, mà hầu hết cả lớp cả nam và nữ đều phản ứng lại với cô, chắc có Lý do nào đó sâu xa hơn

+ Vũ Tú Linh: t vừa xem vid cụ thể, k phải cả lớp, nhưng cũng khá nhiều đứa, cầm đầu là vài đứa matday đầu têu, trêu ngươi khích gv, vênh mặt lên thách, r tự lăn ra đất ăn vạ kêu cô đánh là nó cho lên mạng ngay. Rồi gv này lờ đi đi khỏi lớp thì có đứa ném đồ lên ng gv, chốt cửa lại, gặp b tự dưng bị quây thế xem b có hốt k, huống chi còn bị ràng buộc đạo Đức nữa. Còn lại chủ yếu là hùa.

+ Hồ Hùng Minh: Này là vài đứa cầm đầu lôi kéo đó. Nó đã nhen nhóm từ trước. Lớp em trai mình lớp 6, trong lớp có 2 bạn nữ ko ưng bạn nữ kia, mà lôi kéo được gần cả 15 đứa theo phe, chơi xấu con kia. Phụ huynh họ giận, lên tận trường làm việc, vậy mà sự việc vẫn tái diễn. Cuối cùng phải làm mạnh tay, nó mới sợ. Nhưng có lẽ cô giáo và học sinh đã có mâu thuẫn gì trước đó rồi.

+ Hoàng Oanh: Từ xa xưa đã có cái gọi là tôn sư trọng đạo. Dù có là con cầu con khẩn nhưng cũng phải biết dạy dỗ chứ con cầu con khẩn mà phụ huynh cái j cũng bao che để cho con thành hổ báo rồi sau này cả đời phục vụ đứa con cầu con khẩn ấy à. Trong clip thể hiện các bạn hs quá mất dạy mặc dù chỉ mới lớp 7. Cả trai cả gái ném dép vào đầu cô thì k thể chấp nhận được. Giáo dục và Xã Hội Việt Nam giờ xuống cấp quá trầm trọng rồi.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT