Hoa Kỳ

Con gái út nhà Obama lại xuất hiện với trang phục phóng khoáng, hút thuốc cùng bạn bè ngoài bữa tiệc

Wednesday, 06/09/2023 - 09:29:03

Sau khi lên đại học, "cựu đệ nhất tiểu thư Nhà Trắng" đã thoải mái hơn rất nhiều với cuộc sống riêng của mình.

Obama
Gia đình hạnh phúc của Cựu Tổng tống Mỹ Barack Obama

Nổi tiếng từ khi còn nhỏ, Malia (25 tuổi) và Sasha Obama (21 tuổi) được biết đến là hai trong số những đứa trẻ Nhà Trắng trẻ nhất lịch sử khi họ mới chỉ là những cô bé 11 và 8 tuổi vào thời điểm cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đắc cử lần đầu tiên.

Sau khi rời Nhà Trắng và bước vào ngưỡng cửa đại học, cả hai chị em nhà Obama đều đã trưởng thành và được nhận định là có phần phóng khoáng hơn rất nhiều.

Mới đây, tờ Dailymail đã đăng tải những hình ảnh đáng chú ý về Sasha, cô con gái út của nhà Obama. Được biết, những hình ảnh này được chụp trong kỳ nghỉ lễ sau khi Sasha tốt nghiệp Đại học South California.

Theo đó, các nhiếp ảnh gia đã bắt gặp con gái út của cựu Tổng thống Mỹ xuất hiện ngoài đường cùng bạn bè của mình. Cô gây ấn tượng khi diện trang phục có phần táo bạo với chiếc áo tắm nhỏ màu trắng và chân váy dài. Cô gái 22 tuổi xuất hiện tự nhiên với cách trang điểm tối giản và để tóc tết, dài buông xoã.

Đáng chú ý, Sasha cùng các bạn của mình cũng tự nhiên cùng nhau vừa hút thuốc lá vừa trò chuyện. Đây chắc chắn không phải là lần đầu tiên Sasha bị bắt gặp hút thuốc khi các tay săn ảnh đã chụp được những bức ảnh cô và cả chị gái Malia của mình tham gia hành động này nhiều lần.

Obama
Cô gái thường xuyên được cánh săn ảnh bắt gặp đang hút thuốc

Trước đó, vào hôm 24/08 vừa qua, hai chị em nhà Obama cũng được bắt gặp tại thành phố Los Angeles khi tham gia tiệc tùng đến nửa đêm cùng với hàng loạt người nổi tiếng tại một bữa tiệc do ca sĩ, rapper đình đám Drake tổ chức.

Tại đó, cả hai chị em đều xuất hiện với trang phục phóng khoáng, gợi cảm và cho thấy tinh thần vô cùng vui vẻ. Buổi tiệc này cũng được cho là quy tụ nhiều người nổi tiếng và diễn ra tại câu lạc bộ đêm nổi tiếng tại Hollywood là The Bird Streets Club.

Nguồn: Dailymail

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT