Chuyện lạ bốn phương

Chương trình truyền hình phải xin lỗi vì hỏi giá tiền mua ma túy

Friday, 11/03/2022 - 09:50:54

Người dẫn chương trình hỏi giá của 1 gram bạch phiến là 6 euro hay 60 euro.


Hai thí sinh đang được hỏi giá 1 gram bạch phiến trên chương trình Atrapame Se Podes tại Tây Ban Nha.

 

Một đài truyền hình của Tây Ban Nha mới đây đã phải xin lỗi, sau khi chiếu một chương trình thi hỏi đáp, trong đó, người dự thi đã được hỏi về số tiền để mua 1 gram bạch phiến. Vì bị chỉ trích, đài truyền hình TVG – nơi chiếu chương trình thi hỏi đáp "Atrapame Se Podes" - đã phải xin lỗi vì nhắc đến nội dung không phù hợp với khán giả.

Chương trình "Atrapame Se Podes" được nhiều người theo dõi tại Tây Ban Nha. Khi một người dự thi trả lời đúng một câu hỏi, số tiền thưởng mà họ nhận được sẽ tăng lên.

Trong tập mới nhất, người dẫn chương trình Paco Lodeiro đã hỏi hai người thi là giá của 1 gram bạch phiến trên thị trường chợ đen là 6 euro hay 60 euro. Sau một chút ngạc nhiên và lưỡng lự, cả hai người thi đều có câu trả lời "chính xác.”

Sự việc ngay lập tức gây tranh cãi và được nhiều tờ báo đưa tin. Trước áp lực dư luận, đài truyền hình TVG đã phải xin lỗi.

Theo nhà sản xuất chương trình, câu hỏi và câu trả lời đã được soạn dựa trên một báo cáo điều tra của nhà chức trách. Nhưng đài truyền hình thừa nhận việc đưa nội dung như vậy vào chương trình là không phù hợp.

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT