Hôn Nhân, Cuộc Sống

Chồng "biến chất" vì kiếm tiền, tôi khinh ghét nhưng không muốn bỏ

Sunday, 03/09/2023 - 03:31:55

Đến thời điểm hiện tại, chị T.H (Bắc Giang) vẫn không quen và cũng không thể chấp nhận được hành vi lừa dối, lợi dụng người hâm mộ để kiếm tiền của chồng.

Gym
“Chiêu” quay video về tập thể dục, chạy bộ đăng tải lên mạng để khoe thân, thu hút nhiều cô gái của chồng khiến chị T.H thất vọng. Ảnh minh họa.


Chị T.H chán nản khi chia sẻ về hôn nhân của mình. Theo phụ nữ này, chồng chị giờ đây hoàn toàn thành con người khác, chỉ nói đến tiền, nghĩ mọi cách lợi dụng lòng tin và sự yêu mến của người hâm mộ.

Chồng thích “làm màu”

Trước đó, hai người quen nhau thông qua mai mối của người thân. Khi đó đã đến tuổi kết hôn, thấy đối phương khá phù hợp, chị T.H xiêu lòng, có ý tiến xa hơn. Cuối cùng, hai người tiến tới hôn nhân.

"Anh ấy vượt qua kỳ thi đầu vào rất khó, ở lại thành phố quê hương làm việc cho doanh nghiệp tư nhân. Tôi có công việc ổn định hơn. Mặc dù được sự hỗ trợ từ bố mẹ, anh ấy không có khả năng mua nhà riêng ở thành phố. Tôi chọn lấy anh vì ấn tượng với vẻ ngoài điển trai cùng cách nói chuyện có duyên. Đặc biệt, trong thời gian chúng tôi yêu nhau, anh ấy rất tâm lý, luôn biết cách chăm sóc tốt và để ý tâm trạng của tôi", chị T.H kể.

Thế nhưng, ngày vui không kéo dài lâu. Sau khi kết hôn, chị T.H hối hận khi nhận ra rằng, chồng mình là người đàn ông không trung thực, chỉ hay “phông bạt”, màu mè. Anh thường xuyên quay video tập thể dục, chạy bộ, sau đó đăng lên mạng để khoe thân, “câu” các cô gái.

"Tôi đã xem những bình luận dưới loạt video mà anh ấy đăng tải. Chồng tôi thường trả lời rất mơ hồ, mập mờ để dụ dỗ các cô gái. Thật tình mà nói, bất kể đứng ở vị trí vợ anh ấy hay chỉ là người qua đường, tôi đều thấy anh ấy trăng hoa, tim nhiều ngăn. Tôi vẫn tự hỏi, rõ ràng anh ấy đang thể hiện mình không phải kiểu đàn ông tốt đẹp, sao vẫn có rất nhiều người hâm mộ, yêu thích trên mạng?", người vợ thắc mắc.

Bất chấp danh dự để kiếm tiền

Với quan niệm tình yêu là độc nhất, đồng thời bị sự ghen tuông thúc đẩy tính chiếm hữu, chị T.H không thể chấp nhận được hành vi của chồng. Cứ mỗi khi thấy chồng trả lời tin nhắn, bình luận của người hâm mộ một cách mờ ám, chị lại vô cùng tức giận, yêu cầu phải dừng lại. Thế nhưng, chồng chị không quan tâm đến cảm nhận và tâm trạng của vợ, tiếp tục sự ngọt ngào giả tạo của mình.

Khi người vợ làm căng, anh chồng phản bác rằng, mình là người nổi tiếng trên mạng, để kiếm ra tiền thì phải tương tác tốt với người theo dõi, chiều lòng họ. Có như vậy, anh mới nhận được nhiều quà tặng giá trị khi livestream.

Thời gian gần đây, hành vi tương tác giữa chồng chị T.H và người theo dõi trở nên khoa trương hơn. Anh có nhiều câu nói dối đến mức chính chị cũng phải xấu hổ thay. Đặc biệt, khi có người hâm mộ nam theo đuổi, chồng chị cũng không từ chối, vẫn ứng phó mờ ám bằng lời nói và hành động, bất chấp danh dự.

Nhìn chồng ngày một khác lạ, chị T.H vô cùng đau khổ, khuyên nên biết giới hạn. Vậy mà, anh thản nhiên đáp lại: "Đừng bỏ qua bất kỳ ai, họ rất tích cực tặng quà, phải ngọt nhạt để lợi dụng họ". Câu nói này khiến người vợ vừa sợ, vừa ghét chồng.

"Lòng người quá thâm sâu, nhiều người yêu thích tiền bạc, tôi cũng vậy. Thế nhưng, tôi vẫn cho rằng, cần phải kiếm tiền bằng trí tuệ, công sức của mình một cách chân chính, làm việc một cách chân thành và bớt chiêu trò. Đến hiện tại, tôi không quen và cũng không thể chấp nhận hành vi lừa dối, lợi dụng người hâm mộ của chồng mình. Song, anh ấy luôn tỏ ra chẳng làm sao cả, cho rằng tôi cổ hủ.

Xin hỏi mọi người, suy nghĩ của tôi có lạc hậu không? Tôi nên làm gì trong trường hợp này? Tôi không muốn ly hôn vì con cái rất quấn quýt bố, giờ chia tay thì gia đình tan nát, các con cũng không được đoàn tụ với nhau", chị T.H băn khoăn.

Kiều Dụ
FB NguoiDuaTin

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT