Hoa Kỳ

Chó này không biết bắt trộm

Friday, 01/09/2023 - 01:30:20

Hôm Chủ Nhật Cảnh sát thông báo trên Instagram rằng nghi can 42 tuổi đã bị bắt nhờ tin mách vô giá của một người giấu tên, nhưng không cho biết tên nghi can.

Dog
Ông ăn trộm chơi với con chó lông vàng tên Ace, bị thâu hình trước khi dắt chiếc xe đạp đi nơi khác. (Images: San Diego Police Department)

Cảnh sát San Diego đã bắt giữ một người đàn ông trộm xe đạp sau khi đoạn video ghi lại sự việc được lan truyền rộng rãi. Video này cho thấy ông ăn trộm đã chơi với con chó, nói chuyện với nó, vì vậy có người nhận ra ông ta và báo cảnh sát bắt ông.

Hôm Chủ Nhật Cảnh sát thông báo trên Instagram rằng nghi can 42 tuổi đã bị bắt nhờ tin mách vô giá của một người giấu tên, nhưng không cho biết tên nghi can.

Sự việc xảy ra ngày 15 tháng 7, video cho thấy ông ta ăn trộm một chiếc xe đạp 3 tốc độ Electra 2019 trị giá $1,300 từ một garage để xe ở San Diego. Một con chó lông vàng đã đến vẫy đuôi chào đón ông ta, muốn ông ở lại chơi với nó.

Ông ăn trộm đã không cưỡng lại được con chó dễ thương và đã đặt chiếc xe xuống để chơi với nó. Con chó rất thân thiện, có vẻ như chỉ muốn bày tỏ tình thương. Ông ta vuốt ve nó và nói, “Bạn là con chó tuyệt vời nhất mà tôi từng biết. Tôi thích bạn. Bạn dễ thương lắm."

Video còn cho thấy ông ta đã kêu lên để gọi chủ nhân của con chó, “Bố đâu?” Sau đó ông ta vừa hỏi con chó vừa xoa bụng nó, “Bố bạn đâu? Bố không nên để cửa nhà xe mở rộng toác như thế này."

Ông ta cũng tự hỏi lớn tiếng, "Làm sao mà anh có được tất cả những thứ này, anh bạn?" ám chỉ đồ đạc trong nhà xe.

Đoạn video kết thúc với cảnh Ace, tên con chó, vẫy đuôi khi ông ăn trộm cuối cùng đã phóng đi trên chiếc xe đạp bị đánh cắp.

Cảnh sát nói thêm, “Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng chiếc xe đạp đã trở về nhà, trước sự vui mừng của Ace, một con chó rất ngoan”.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT