Hoa Kỳ

Cảnh báo nạn ăn cắp tiền mặt trong hành lý của khách ở các sân bay Mỹ

Thursday, 13/07/2023 - 06:40:44

Quý vị nên cẩn trọng khi tới phi trường, nhớ cất kỹ tiền mặt trong bóp (ví), nhét sâu nó vào túi xách hoặc ba-lô rồi khoá chặt lại trước khi qua cổng an ninh soi chiếu.

TSA

Trong hình đính kèm từ trái sang phải là ba cựu nhân viên TSA (kiểm soát an ninh hàng không) bị cáo buộc ăn cắp tiền mặt của hành khách tại phi trường Miami (Florida): Labarrius Williams (33 tuổi) từ chối khai báo với nhân viên điều tra, trong khi đó hai đồng nghiệp của hắn là Josue Gonzalez (20 tuổi) và Elizabeth Fuster (22 tuổi) đều thú nhận là mỗi người đã ăn cắp khoảng $1,000 mỗi ngày!

Video giám sát từ trạm kiểm soát E đã quay được cảnh bộ ba này âm mưu “đánh lạc hướng hành khách khi họ đang bị soi chiếu” để lấy trộm tiền từ túi xách.

Theo các bản khai cung có tuyên thệ, trong một trường hợp, đoạn phim cho thấy nhân viên Williams và Gonzalez đã lấy cắp 600 đô la từ ví của một hành khách trong quá trình soi chiếu.

Các nhân viên an ninh TSA có mức lương bán thời gian khởi đầu từ $37.696/năm, phải là công dân Mỹ hoặc có quốc tịch Mỹ (như dân Samoa thuộc Mỹ và Đảo Swains) và vượt qua được kiểm tra về ma túy, y tế và lý lịch.

Dẫn nguồn: https://www.usajobs.gov/job/721656100

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT