Hoa Kỳ

CẢNH BÁO: Giật túi xách trong khu Hảo Vị BBQ gần khu Phước Lộc Thọ Little Saigon, Quận Cam, California

Wednesday, 05/07/2023 - 03:58:06

Camera tại Parking Lot trong khu Hảo Vị BBQ gần Phước Lộc Thọ ghi lại được cảnh gã thanh niên bước xuống từ một xe màu đen/xanh và t.ấ.n c.ô.ng mở cửa xe màu trắng của nạ.n nh.ân

Cướp Cali
Ảnh chụp từ video

Chị em phụ nữ nhớ: khi vô xe, việc đầu tiên là bấm lock cửa đã, rồi sau đó bấm phone, lấy kính mát... sau. Mình thấy video nhiều vụ lắm rồi, hay thấy ở cây xăng nhất. 

Vì sao tụi nó hay nhắm phụ nữ? >> Vì phụ nữ hay mang túi xách. Đờn ông tụi tui cái gì quý là dính trong người hết rồi.

Ơ vậy thì lỡ tụi nó canh me gi.ậ.t ngay khi mình bước ra khỏi tiệm, chuẩn bị lên xe luôn thì sao? >> Tất nhiên là tụi nó muốn gi.ậ.t thì hiếm gì chỗ g.iậ.t; mình lên xe lock cửa liền thì chỉ làm giảm khả năng bị g.iậ.t thôi.

Hạn chế được phần nào hay phần đó. Khi ra đường nên mang ít tiền mặt thôi, ưu tiên xài thẻ (hơi khó ở khu Bolsa nhỉ?). Lỡ tụi nó g.iậ.t thì thôi kệ cho mấ.t luôn, mấ.t tiền kiếm lại được chứ mấ.t m.ạ.ng, qu.è qu.ặc không có control+z (undo) lại được.

Video credit: anh Tony Lam
Theo FB 

Một comment từ 1 facebooker về vụ này như sau: 

Đáng thương mà cũng đáng trách, bao nhiêu người warning ra đường đừng đeo túi hoặc mang trang sức mà vẫn làm, cali bây giờ rất loạn, ra đường phải nhìn trước ngó sau xe có ai đi quá gần hoặc khả nghi ko, vô xe nên block cửa ngay lập tức và đi liền. Ko ra đường ban đêm hoặc phải có người nhà đi cùng, Với thực trạng như bây giờ nói thật người ta thấy bạn bị c.ư.ớp cũng ko ai dám nhảy vô help bạn, vậy nên tự mình giúp mình trước khi xảy ra điều đáng tiếc. Hi vọng cô này học được bài học hôm nay mà cảnh giác hơn

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT