Hoa Kỳ

Càng đến gần ngày bầu cữ tổng thống Mỹ đế, nhiều chuyện thâm cung bí sử lòi ra.

Sunday, 24/09/2023 - 08:31:42

Tin sơ khởi tuần này các ứng cử viên Tổng thống cộng hoà ngoại trừ ông Trump, sẽ tranh luận vào ngày 27 tháng 9 ở Simi Valley, California với sự tham dự của ông Newsom.

US Political

Tin xì ra, thì việc các ứng cử viên cộng hoà tranh luận chỉ là chuyện phụ, mà vấn đề chính của truyền thông là sẽ giới thiệu ông Newsom.

Cùng lúc các truyền thông cánh tả đưa ra khảo sát ông Trump hơn ông Biden 10 điểm trong cuộc đua. Tới đây cũng đã lờ mờ nhìn thấy báo chí cánh tả đang sửa soạn chuyện rút dù của ông Biden.

Ông Newsom ứng cử thì bà Kamala về đâu? Bởi vì luật qui định 2 người Tổng và phó không thể cùng 1 tiểu bang. Do vậy ông Newsom sẽ có 1 người phó có thể là bà Obama. Khi ông Newsom đắt cử sẽ đưa bà Kamala trở lại làm thống đốc California.

Về báo chỉ cánh hữu cũng đã lờ mờ thấy chuyện này, nên việc tấn công vào Newsom là vấn đề chính.

Họ trở lại chuyện mấy năm trước khi bà Jennifer Newsom, vợ ông Newsom tố cáo chuyện bà bị ông Harvey Weinstein hi.ế.p d.â.m.

Chuyện này khi ra toà, thì ông Harvey Weinstein tố cáo bà Jennifer đã tình nguyện ngủ với ông để xin tiền cho ông chồng Newsom vận động tranh cử chứ chẳng có h.i.ế.p d.â.m gì cả.

Ông Newsom là ma cô cho vợ ngủ với người khác để kiếm tiền.

Trong lúc ông Newsom đang có vợ thì cũng lén phén hốt vợ của người bạn mình là bà Ruby Tourk vợ của ông Alex Tourk khi đó đang là quản lý ứng cử cho ông Newsom chức thị trưởng thành phố San Francisco.

Ông Trump từ lâu không đá động gì đến ông Newsom vì con dâu của ông, hôn thê của ông Trump Jr hiện nay, bà Kimberly Guilfoyle là vợ trước của ông Gavin Newsom.

Bà Kimberly Guilfoyle cũng là bạn và làm việc chung với bà Kamala khi 2 người cùng là biện lý ở San Francisco.

Nhiều chuyện hấp dẫn sắp đến.

Theo FB Lê Hoàng

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT