Hoa Kỳ

Cá sấu Florida ở Mỹ dài hơn 13ft đang ngậm một bộ phận cơ t.hể ng.ười

Sunday, 24/09/2023 - 08:16:08

Nhà chức trách tiểu bang Florida đã an tử con cá sấu dài hơn 13ft trước đó được phát hiện đang ngậm bộ phận cơ th.ể ng.ười tại con kênh ở thành phố Largo thuộc hạt Pinellas, bang Florida.

Cá sấu

Trong 1 văn bản gửi ra cho giới báo chí, văn phòng cảnh sát trưởng hạt Pinellas cho biết, con cá sấu đực dài hơn 13ft đã bị tiêu hủy “một cách nhân đạo” sau khi được đưa lên khỏi mặt nước. Đội thợ lặn nhà chức trách cũng đã vớt được bộ phậ.n cơ th.ể ng.ư.ời.

Các nhân viên công lực không cho biết liệu nạn nhân có phải bị con cá sấu t.ấn công hay đã t.ử v.ong từ trước đó.

Đài NBC đưa tin, nhân chứng Jamarcus Bullard là người phát hiện con cá sấu ngậm bộ ph.ận cơ t.hể người vào chiều 22-9. “Tôi ném hòn đá để xem nó có thực sự là cá sấu hay không. Trông giống như nó đang giữ phần dưới của 1 cơ t.hể ng.ư.ời và kéo xuống nước”, nhân chứng này kể.

Các nhà điều tra nói rằng, họ đang tiến hành giám định bộ ph.ận cơ th.ể ng.ười được tìm thấy cùng với con cá sấu để xác định nguyên nhân cái ch.ế.t. Theo các quan chức, danh tính của người t.ử vo.ng cũng chưa được xác định.

Các vụ cá sấu tấn c.ông gây c.hế.t người rất hiếm khi xảy ra ở Mỹ. Theo bách khoa toàn thư động vật trực tuyến AZ Animals, trung bình có khoảng 6 vụ cá sấu tấ.n cô.ng gây t.ử v.ong được ghi nhận ở Mỹ mỗi năm.

Hơn 1 triệu cá sấu sống ở bang Florida. Trong 10 năm qua, trung bình mỗi năm Florida ghi nhận khoảng 8 vụ cá sấu tấ.n cô.ng con người.

Theo Guardian

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT