Du Lịch

Biển Shell Beach Thơ Mộng

Wednesday, 25/09/2013 - 01:54:57

Khu vực biển Shell Beach có nhiều bãi tắm đẹp, nhiều công viên, và nhiều khách sạn nhà hàng, resort & spa sang trọng.

Bài và hình: Khanh Vy

Biển Shell Beach nằm bên dưới con đường cùng tên Shell Beach, đường nầy song song với xa lộ 101 nổi tiếng có nhiều cảnh đẹp chạy cập biển Thái Bình Dương nối liền Nam Bắc của tiểu bang California. Khu vực biển Shell Beach có nhiều bãi tắm đẹp, nhiều công viên, và nhiều khách sạn nhà hàng, resort & spa sang trọng.


Chạy ra biển




Đối với khách du lịch và người dân địa phương ven biển miền trung California, đây là một trong những điểm thú vị để đến, đậu xe, sau đó đi xuống những bậc thang quanh co để đến bãi biển. Những người thích chèo thuyền (kayak) thích cho thuyền xuống ở các bãi nước nhẹ nhàng tại Shell Beach, nơi được bảo vệ một phần bởi các đường cong tự nhiên của bờ biển từ bãi biển Avila lên tới phía bắc.
Vào những ngày lễ hay những ngày cuối tuần, du khách thường đổ xô về đây để nghỉ ngơi vui chơi, tắm biển, thưởng thức những món ăn ngon, và tận hưởng không khí trong lành. Ở Shell Beach, bạn có thể câu cá từ các vách đá, ngồi trên ghế đá công viên nhìn ra đại dương rộng lớn, khám phá những bãi biển nhiều cát và các vịnh nhỏ, hoặc mang theo một giỏ picnic hoặc bánh sandwich để ăn cơm trưa ngoài trời giữa khung cảnh bao quát. Ngoài những công viên, du khách còn có thể tản bộ xuống các bãi biển đẹp, một số người lại thích dạo biển và đi ra những bãi đá lô nhô rêu phong để ngắm hoàng hôn và đây là một trong những địa điểm để ngắm mặt trời lặn tuyệt nhất. Tại đây có những bờ biển vách thẳng đứng do sóng biển bào mòn tạo nên những hình thù đẹp mắt, hoa kiểng ở đây cũng được chăm sóc kỹ càng cho màu sắc xanh tươi, hoa nở muôn màu dưới ánh nắng nóng rực của biển, núi. Một số người thuê xe đạp đôi để chạy quanh biển hay leo lên những ngọn đồi nơi có nhiều điểm dừng chân lý tưởng để ngắm toàn cảnh biển, núi và những dãy khách sạn sang trọng nằm cạnh sườn núi. Trong khi đó, ở những resort & spa, nhiều du khách thích nằm thưởng thức mát-sa, nghe sóng biển rì rào trong tiếng nhạc du dương. Những nhà hàng được xếp đặt ngoài trời có khung cảnh hết sức lãng mạn. Không khí vui tươi đôi lúc bừng lên theo những bài nhạc sôi động của ban nhạc.

 

Sườn đèo


Vách núi




Tuy nhiên xa lội 101 hướng về Los Angeles thường xuyên bị kẹt xe vào những ngày cuối tuần vì lượng du khách đổ về đây vui chơi khá đông. Nếu muốn đến Shell Beach, nên theo dõi thường xuyên những thông báo về tình trạng xe cộ ở đây.

 

Từ khách sạn hay trên sườn núi du khách có thể nhìn thấy những cánh đồng bát ngát.


Phần sau khách sạn cập xa lộ và là bãi đậu xe


Mặt trước của những khách sạn hướng ra biển,


Tượng cá heo cho biết khu vực này có nhiều cá heo xuất hiện


Một bãi biển đẹp


Hoa dại bên những vách núi thẳng đứng đối mặt biển Thái Bình Dương


 Nhiều ban nhạc phục vụ du khách ca nhạc và khiêu vũ

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT