Chuyện Khắp Nơi

Bị bất ngờ tạt sơn đỏ ngay trong lễ cưới, cô dâu khóc và bàng hoàng khi biết danh tính kẻ chủ mưu

Saturday, 02/03/2024 - 10:43:52

Khi đang chuẩn bị bước vào lễ đường, cô dâu bất ngờ bị người lạ tạt sơn đỏ lên váy để phá hoại lễ cưới.

son

Theo tờ Độc Lập đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Ciudad Obregón, thuộc bang Sonora, Mexico. Một cô dâu đã bị tạt sơn đỏ ngay trong đám cưới, sau đó một loạt sự việc đáng sợ xảy ra, khiến đám cưới bị gián đoạn. Điều gây sốc nhất là mọi chuyện đều do người mẹ chồng và gia đình chú rể gây ra nhằm phá hoại đám cưới này.

Được biết, chú rể xuất thân trong một gia đình rất giàu có, ngược lại thì cô dâu tên Alexandra lại sinh ra trong một gia đình có địa vị và kinh tế thấp. Trước sự không "môn đăng hộ đối" này, gia đình chú rể rất khó chấp nhận và muốn đuổi cô dâu Alexandra ngay từ lần gặp đầu tiên. Mặc dù vậy, đôi trẻ vẫn rất yêu nhau và quyết định kết hôn bất chấp tất cả.

Thấy vậy, bà mẹ chồng và gia đình chú rể bắt đầu giở mọi thủ đoạn để khiến cặp đôi phải chia tay. Đầu tiên, họ lập một tài khoản mạng xã hội để quấy rối cô Alexandra, thậm chí còn đưa tiền cho cô để yêu cầu cô rời xa chàng trai. Dù vậy, cô Alexandra vẫn không buông tay người yêu, còn chàng trai cũng chấp nhận từ bỏ quyền thừa kế công việc kinh doanh của gia đình để kết hôn với người mình yêu.

Khi cặp đôi tuyên bố đính hôn, bà mẹ chồng đã giả vờ lên cơn đau tim, sau đó đổ lỗi rằng mối quan hệ giữa con trai với cô Alexandra đã khiến bà ta khổ tâm đến mức phát bệnh. Bà ta cũng yêu cầu con trai phải chi trả toàn bộ chi phí y tế cho mình.

Thấy cặp đôi vẫn khăng khăng làm đám cưới, gia đình chú rể đã tuyên bố sẽ không tham dự lễ cưới. Vào ngày 18/2/2024, khi đám cưới diễn ra, họ đã làm đủ mọi cách để gây rối và phá hỏng buổi lễ.

Đầu tiên, bà mẹ chồng đã thuê 3 người đàn ông tới lễ cưới. Khi cô dâu Alexandra mặc váy trắng chuẩn bị bước vào lễ đường, 2 người đàn ông đã cố tình tạt sơn đỏ lên váy cưới của cô, còn một người đàn ông đứng quay phim. Chiếc váy cưới bị hỏng khiến cô Alexandra hết sức giận dữ và đau khổ, thậm chí mẹ cô còn suýt ngất vì tưởng con gái bị thương. May thay, người thân và bạn bè đã động viên và giúp cô Alexandra bình tĩnh lại. Sau đó, cô thay một chiếc váy khác và đám cưới tiếp tục diễn ra.

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Gia đình chú rể cố tình gửi tin báo nặc danh cho cảnh sát rằng có chất cấm trong đám cưới. Cảnh sát nhanh chóng đến hiện trường, thậm chí còn định còng tay chú rể. Rất may, họ không tìm thấy gì khả nghi nên đã rời đi, đám cưới mới được diễn ra trọn vẹn.

Sau đó, gia đình chú rể tiếp tục giấu hộ chiếu để ngăn cản chuyến đi tuần trăng mật của đôi trẻ. Tuy nhiên, chú rể đã nhanh chóng giải quyết vấn đề này và tuần trăng mặt ngọt ngào vẫn đúng kế hoạch.

Mọi người xung quanh cho biết cô dâu Alexandra là một người phụ nữ hết sức xinh đẹp, tốt bụng và đáng yêu. Ngay cả khi bị nhà chồng đối xử tệ bạc, cô ấy vẫn hành xử một cách lịch sự và nhã nhặn với họ.

Sau hàng loạt sự việc trên, cộng đồng dân cư ở Ciudad Obregón đã tẩy chay gia đình chú rể, khiến họ gặp không ít khó khăn trong cuộc sống thường ngày.

Tho Group Chuyện Lạ Bốn Phương

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT