Showbiz Việt

Băng Di mong thành diễn viên được mọi gia đình yêu mến

Tuesday, 30/05/2017 - 02:10:05

Nữ diễn viên quyết tâm chinh phục cả các bậc phụ huynh chứ không chỉ khán giả trẻ.

Băng Di vừa thực hiện bộ ảnh mới, trẻ trung và gợi cảm. Nữ diễn viên trang điểm nhẹ nhàng với gam màu nude trong suốt, tôn vẻ đẹp tự nhiên.


bang-di-ngay-cang-sexy-nhung-lai-muon-nham-1

Gần đây, Băng Di thay đổi hình ảnh, trông trưởng thành và quyến rũ hơn. Cô nhận được nhiều phản hồi tích cực về sự đổi mới này.


bang-di-ngay-cang-sexy-nhung-lai-muon-nham-3

Băng Di là gương mặt rất quen thuộc với khán giả truyền hình. Thời gian này, cô đang tham gia cùng lúc 3 phim dài tập. Lịch làm việc dày đặc khiến cô thiếu ngủ trầm trọng, mỗi ngày chỉ ngủ được 4 tiếng. Song, Băng Di luôn cố gắng sắp xếp thời gian hợp lý để không ảnh hưởng đến công việc chung. 


bang-di-ngay-cang-sexy-nhung-lai-muon-nham-4

Gần đây, hai bộ phim truyền hình mà Băng Di tham gia là 'Mặt nạ tình yêu' và 'Tội ác không dung thứ' nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Lượng tương tác trên trang cá nhân của Băng Di tăng vọt so với trước. 


bang-di-ngay-cang-sexy-nhung-lai-muon-nham-6

Băng Di không bị áp lực cạnh tranh với đồng nghiệp hay các ngôi sao mới. Điều đó giúp cô cảm thấy sống và làm việc thoải mái trong showbiz. Cô cũng quan niệm, không dùng chiêu trò để đánh bóng tên tuổi mà luôn tự nhủ chỉ cần lao động nghiêm túc sẽ mang về những thành quả xứng đáng.


bang-di-ngay-cang-sexy-nhung-lai-muon-nham-7

Sắp tới Băng Di sẽ trở lại với màn ảnh rộng với dự án điện ảnh 'Đời cho ta bao lần đôi mươi'. Tiếp đó là một MV cover hợp tác với những người bạn thân thiết trong nghề.


Nguồn tin từ báo Ngôi Sao

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT