Tin Việt Nam

3 em nhỏ mồ côi cha, mẹ bỏ đi, tự nương tựa nhau mưu sinh bằng nghề đổ bánh xèo

Thursday, 14/12/2023 - 12:47:54

Với chiếc bánh xèo tôm thịt với giá 30 ngàn đồng ($1.5) của 3 chị em bé Hà Anh nhưng nhiều bạn khán giả vẫn cho là là đắt, xin nhìn lại một số tiệm bánh xèo ở Sài Gòn với chất lượng xem xem nhưng giá cao đến gấp 3 lần.

BX

Tại quán Bánh Xèo Miền Tây Rau Rừng có ba chị em mặt mày sáng láng, đổ bánh xèo điêu luyện, lại có giọng hát ngọt ngào như mía lùi.

Ba mất, mẹ bỏ đi, 3 em đã được ông bà nội đón về nuôi dưỡng. Dù không còn được đi học do hoàn cảnh khó khăn và cuộc sống mưu sinh vất vả nhưng các em đều rất ngoan và lễ phép.

Mỗi một câu trả lời đều được các em bắt đầu bằng một chữ "dạ" thân thương rất đặc trưng của người phương Nam cùng những nụ cười tươi như hoa sáng bừng rạng rỡ.

Tuy nhiên, thay vì đến trường, ở tuổi đang được ăn được ngủ vô lo, vô nghĩ nên khi thấy các em đã phải tất bật mưu sinh thế này khiến ta không khỏi cảm thấy xốn xang. Không có an sinh xã hội nên con trẻ phải khổ như thế, các bé giỏi quá hoàn cảnh tạo nên nghị lực để các con vươn lên..

Nhìn khuôn mặt sáng, tướng pháp có hậu và khả năng giao tế khôn ngoan chân thật của các em, HL tin các em sẽ vượt qua được nghịch cảnh và đạt được những thành công trong tương lai.

Các quý vị nào Tết này về Sài Gòn thăm gia đình hay đi chơi có thể đến quán của các em nhỏ này để ủng hộ

▶ Địa chỉ quán : 21 Đông Bắc, phường Tân Hưng Thuận, quận 12 (đoạn qua khỏi cầu vượt Quang Trung).
▶ Thời gian : 13h đến 22h các ngày trong tuần.
▶ Giá bán : 30.000 VNĐ/phần, chưa tới $1.5


_____

Nguồn : Ngọc Sài Gòn Phố.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT