Hậu Trường Showbiz

Vẻ hốc hác của tài tử Liam Neeson gây lo ngại

Wednesday, 29/07/2015 - 09:05:33

 Trước đây, trông ông vẫn khỏe mạnh khi xuất hiện trong buổi chiếu ra mắt phim 'Ted 2' vào ngày 24 tháng 6. Một phát ngôn nhân của Neeson cho hay: “Neeson đang có sức khỏe tốt, đừng lo ngại, ông ấy vừa mới chấm dứt một bộ phim và sẽ khởi sự đóng một bộ phim mới trong tháng 9 này”.



Eddie Redmayne và Julianne Moore có thể đoạt 'Oscar đúp'

CANADA - Hai tài tử đã đoạt giải Oscar năm nay là Eddie Redmayne và Julianne Moore đang cố gắng hết sức để đoạt giải 'Oscar đúp' năm nay tại Liên Hoan Phim Ảnh Toronto Film Festival. Họ đều có phim được trình chiếu trong dịp này, như Redmayne đóng vai một người chuyển giới tính trong bộ phim 'The Danish Girl', và Moore cũng xuất hiện trong bộ phim về người đồng tính là 'Freeheld'.
Festival Toronto sẽ khai mạc vào ngày 10 tháng 9 với bộ phim 'Demolition' với sự có mặt của tài tử Jake Gyllanhaal, do đạo diễn người Canada là Jean-Marc Vallee dàn dựng. Gyllenhall thủ vai một Giám Đốc ngân hàng đầu tư. Hồi đầu năm, tài tử Redmayne đã đoạt giải Oscar 'Nam chính xuất sắc nhất' khi vào vai nhà vật lý lừng lẫy Stephen Hawking, trong lúc Moore đoạt giải 'Nữ chính xuất sắc nhất' với vai một giáo sư đại học bị bệnh Alzheimer. Được biết, nhiều tên tuổi lừng danh sẽ xuất hiện trong các bộ phim được trình chiếu đầu tiên ở Festival Toronto 2015, bao gồm Johnny Depp, Matt Damon, Helen Mirren và Jeremy Irvine.



Vẻ hốc hác của tài tử Liam Neeson gây lo ngại

HOA KỲ - Tài tử kỳ cựu 63 tuổi Liam Neeson làm nhiều fans lo lắng, khi ông xuất hiện với vẻ gầy guộc, yếu đuối và hốc hác thấy rõ, khi đi mua sắm ở khu Soho ở New York. Trước đây, trông ông vẫn khỏe mạnh khi xuất hiện trong buổi chiếu ra mắt phim 'Ted 2' vào ngày 24 tháng 6. Một phát ngôn nhân của Neeson cho hay: “Neeson đang có sức khỏe tốt, đừng lo ngại, ông ấy vừa mới chấm dứt một bộ phim và sẽ khởi sự đóng một bộ phim mới trong tháng 9 này”.
Người này cho hay, sở dĩ ông gầy đi là do 'đã thay đổi theo chế độ ăn kiêng và tập thể dục nhiều'. Khi làm tiệc sinh nhật 63 tuổi, Neeson nói nửa đùa nửa thật rằng: “Chẳng có ai muốn 63 tuổi đâu, tôi đang già đi, thực ra tôi đâu có thích làm sinh nhật, tôi cố quên nó đi mà'. Ngôi sao hành động này đã tham gia phim 'Taken 3' trong năm 2014 và cũng xuất hiện trong 'Ted 2'.


Tỉ phú Donald Trump không chấp nhận nhân viên ăn nói như mình

HOA KỲ - Tỉ phú truyền thông và địa ốc Donald Trump ăn nói 'văng miểng' đã đành, thuộc cấp hàng đầu của ông là Michael Cohen tuyên bố cũng gai góc không kém, nhưng hôm thứ Ba, ông Trump đã tìm cách “không vướng vào” cố vấn của mình. Michael Cohen là cố vấn đặc biệt và là Phó Chủ Tịch của Hiệp Hội The Trump Organization, đã ra lời xin lỗi khi hôm thứ Ba, trong một cuộc phỏng vấn của báo Daily Beast, ông đã nói một câu trứ danh là 'về mặt luật pháp, bạn không thể cưỡng hiếp vợ mình'.
Cưỡng hiếp trong đời sống tình dục của vợ chồng là bất hợp pháp trong cả 50 tiểu bang từ năm 1993 và thậm chí hành vi tình dục không có sự thỏa thuận của đôi bên thì đó cũng bị quy là cưỡng hiếp, theo Scott Berkowitz, một chuyên gia về vấn đề bạo hành gia đình cho hay. Khi trả lời phỏng vấn, tỉ phú Trump nói: “Ông Michael Cohen nói cho bản thân mình, rõ ràng ông ấy đâu có nói là ông đang đại diện cho tôi đâu.”


Michel Platini có đối thủ tranh chức Chủ Tịch FIFA

PHÁP - Chỉ mới loan báo ý định ra tranh chức Chủ tịch FIFA trong một thời gian ngắn, Chủ tịch UAFA, danh thủ bóng đá Pháp Michel Platini đã gặp ngay chỉ trích của 2 đối thủ có cùng tham vọng như ông. Hôm Thứ Tư, Michel Platini loan báo ông muốn thay thế vị trí của cựu Chủ Tịch FIFA Sepp Blatter vào ngày 26 tháng 2 năm 2016.
Năm nay 60 tuổi, Platini cho là 'FIFA cần lật qua một trang sử mới, sau nhiều thập niên bị tai tiếng tham nhũng quá nhiều'. Nhưng ngay lập tức ông Hoàng Ali Bin al-Husein của Jordan nhận xét 'Platini sẽ là một thay đổi tồi tệ cho FIFA'. Ông Hoàng này từng ra tranh cử và bị thua ông Blatter trong kỳ bầu cử gần đây. Ông al-Hussein nói rằng 'các cổ động viên môn túc cầu và các cầu thủ cần được tưởng thưởng đúng hơn với hàng lãnh đạo độc lập, mới mẻ của FIFA, so với những gì đã xảy ra trong quá khứ'. Platini có nhiều hy vọng thay thế ông Blatter sau khi được 4 chủ tịch các liên đoàn bóng đá các châu lục lên tiếng ủng hộ.




'Nghệ thuật đường phố' của Detroit được bán đấu giá

HOA KỲ - Những bức tường có vẽ tranh rất đặc sắc của con đường Bansky trong thành phố Detroit và Bethlehem sắp được mang ra bán đấu giá vào tháng 9 tới. Một tác phẩm có tên 'Donkey Documents' vẽ một con lừa đang bị một quân nhân Isreal chận kiểm tra giấy tờ và bị bỏ trên một bờ rào phân chia biên giới ở khu Bờ Tây vào năm 2007 cũng nằm trong số này.
Một tác phẩm khác có tên 'Tôi Nhớ Là Chỗ Này Từng Đầy Cây Cối' được vẽ trên một bức tường trong một hãng xưởng của Detroit vào năm 2010. Người ta cho là tiền bán đấu giá những bức tranh vẽ như thế này có thể lên đến $1 triệu Mỹ kim. Các bức tường có tranh của Detroi do một hiệp hội thiện nguyện bảo quản, và tiền thu vào sẽ được sung vào công quỹ cho các dự án nghệ thuật của thành phố. Một đại diện hãng đấu giá cho hay, một cuộc triển lãm các 'bức tranh tường' độc đáo này sẽ được mở ra cho công chúng vào thưởng lãm ở London, trước khi chúng được mang sang Los Angeles.


Lợi nhuận của ITV tăng 25% nhưng số khán giả lại giảm

ANH - Lợi nhuận của công ty ITV trong 6 tháng đầu năm nay đã gia tăng 25%, đạt 391 triệu bảng Anh, trong đó, doanh thu của quảng cáo không thôi đã là 838 triệu bảng, tăng thêm 5%, trong lúc lợi nhuận của hãng phim ITV Studios tăng đến 23%, đạt 496 triệu bảng. Tuy nhiên, số khán giả của các đài của ITV lại giảm 4%, khiến Chủ Tịch của ITV là Adam Crozier vội vã tuyên bố rằng: 'Cải thiện thành tích được xếp hạng là ưu tiên hàng đầu của công ty trong năm nay'.
Nguy cơ cạnh tranh rất rõ vì chính sự giảm bớt khán giả của ITV lại làm tăng số khán giả chuyển qua xem các kênh khác, như BBC chẳng hạn. Lãnh đạo công ty thừa nhận ITV thiếu những lần truyền hình các trận thi đấu thể thao quan trọng, và phẩm chất các show khác thì sút kém. Hiện nay, ITV đang hy vọng cải thiện tình trạng này trong 6 tháng cuối năm, khi độc quyền chiếu giải thể thao Rugby World Cup, cùng một loạt phim hay như 'Jekyll & Hyde' với các tài tử Richard E.Grant và Natalie Gumede.




Nữ ca sĩ Taylor Swift phải đổi lịch trình vì một đội banh

HOA KỲ - Taylor Swift là nữ ca sĩ thành công vang dội hiện nay, vì thế khi đội banh bóng chày Astros của Houston yêu cầu cô phải đổi lịch trình trình diễn ở Houston thì lập tức bị nhiều người chỉ trích, vì đội Astros đang thua tơi tả mà Swift thì 'thắng' liên tục trên các bục gỗ thế giới. Nhưng mới đây, đại diện của ca sĩ này cho hay là lịch biểu diễn của Swift ở Houston đã được dời từ ngày 9 tháng 9 sang ngày 13 tháng 10, để tránh không trùng với lịch thi đấu của đội Astros, vì hội này gần đây đang thắng trở lại và thu hút đông đảo khán giả, nhất là sau khi đã mua được cầu thủ Scott Kazmir trong tuần qua, vốn là một cầu thủ ném bóng ưu hạng.
Các quan sát viên cho rằng, tính toán khôn ngoan này của nữ danh ca có hai mối lợi, đầu tiên là không làm xích mích với đội banh bóng chày con cưng của vùng này. Thứ nhì là số khán giả kéo đến sân Minute Maid Park xem cô biểu diễn chỉ có tăng chứ không thể giảm được.

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT