Hoa Kỳ

Một ông tên Sang Kim chiếm nhà, bị đuổi không đi còn đâm đơn kiện lại chủ nhà

Friday, 12/04/2024 - 10:51:24

Được biết thêm ông chủ nhà đã mất cả trăm ngàn tiền luật sư để đuổi ông chiếm nhà. Hiện ông đang xin tiền trên gofundme để tiếp tục vụ kiện.

Chiem nha
Ảnh cắt từ Video (Xem video ở cuối bài)

Hôm trước có nói chuyện một ông chiếm nhà ở Seattle, Wa. Ông chủ nhà không đuổi được cả năm nay. Dân chúng nổi giận biễu tình trước nhà.

Mấy hôm nay , ông chiếm nhà quay qua kiện ông chủ nhà, cấm biểu tình làm ồn ào nơi ông ở. Yêu cầu chính quyền đuổi những người biểu tình.

Phiên toà diễn ra hôm qua ở toà án quận King. Toà phán là ông chủ nhà có quyền biểu tình.

Luật sư của ông chiếm nhà yêu cầu xử lại, vì khi xử không có bị cáo và luật sư. Lý do họ không có mặt vì luật sư và bị cáo đã đến toà nhưng lại ngồi lộn vào phòng xử khác.

Toà không xử lại vì nói luật sư mà đi lộn vào phòng xử của toà án thì thua là đúng rồi.

Được biết thêm ông chủ nhà đã mất cả trăm ngàn tiền luật sư để đuổi ông chiếm nhà. Hiện ông đang xin tiền trên gofundme để tiếp tục vụ kiện.

Ông chiếm nhà cũng mất cả trăm ngàn tiền luật sư để kiện ngược lại. Nhưng đó không phải là tiền của ông mà là tiền của chính quyền quận , nằm trong quỹ bảo vệ những người bị đuổi nhà.

Vụ kiện đuổi nhà vẫn tiếp tục vì phiên toà chỉ cho phép ông chủ nhà được quyền biểu tình trước nhà của ông đã bị người khác chiếm, nhưng không xử việc đuổi ông chiếm nhà ra khỏi nhà.

Việc đuổi ông chiếm nhà ra cũng còn hơi lâu vì phải chờ quận và tiểu bang ra luật trục xuất những người mướn nhà không trả tiền.

Trong khi ông chiếm nhà ngồi rung đùi không trả tiền mướn nhà, thì ông chủ nhà phải đi làm thấy mẹ để trả tiền mượn cho ngân hàng.

Nghe đâu ông chủ nhà còn thiếu ngân hàng cả triệu.

Tin từ Facebook Lê Hoàng

Quý vị đồng hương cẩn thận nhé, hè này có đi chơi thì cũng đừng để nhà trống, nhờ họ hàng bạn bè sang ở coi nhà cho chắc trong thời đại rực rõ Bidenomics này nhé

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT