Tử Vi

Tử Vi Đông Phương ngày 26-10-2012 đến 01-11-2012

Thursday, 25/10/2012 - 09:12:08

Chiêm Tinh Gia  Phước Lộc biên soạn. Điện thoại: 1-714-530-7068

TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ 29 TUỔI: May mắn nhỏ về tiền bạc. Chuyện tình cảm, đừng để bị lôi cuốn, không kiềm chế được sẽ ảnh hưởng xấu đến việc học hành, nghề nghiệp mà còn bị mang tiếng.
- NHÂM TÝ 41 TUỔI: Công việc vẫn đều theo chiều hướng tốt. Những kế hoạch tương lai hãy còn trong thai nghén, chưa bắt tay vào việc được. Đừng nóng nảy thái quá làm gia đạo lộn xộn.
- CANH TÝ 53 TUỔI: Có chuyện đi xa tuy hơi vất vả nhưng lại được vui vẻ, vừa ý. Tài lộc gặt hái được thoải mái. Cẩn thận nhiều về xe cộ, nhất là lúc lái xe.
- MẬU TÝ 65 TUỔI: Chưa có biến chuyển lớn trong những chuyện làm ăn. Tài lộc tương đối đỡ nhưng hãy còn phải lo lắng nhiều. Có tin vui về chuyện đang tính toán. Gia đình bình an.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 28 TUỔI: Nên dè dặt khi giao thiệp với chúng bạn, nhất là những bạn mới quen biết. Việc làm và tiền bạc tương đối ổn định. Tình cảm cá nhân có đôi chút lộn xộn.
- QUÝ SỬU 40 TUỔI: Nên uyển chuyển, đừng nóng nảy thái quá sẽ gây ra nhiều chuyện rắc rối, phiền phức. Chuyện đi xa còn gặp vài trở ngại. Tài lộc và công việc bình thường.
- TÂN SỬU 52 TUỔI: Những chuyện tai bay vạ gió khi không mang tới khiến bực mình vì bị thị phi, miệng tiếng. Về nghề nghiệp, cẩn thận kẻ tiểu nhân rắp tâm hãm hại. Tài lộc trung bình.
- KỶ SỬU 64 TUỔI: Vài chuyện may bất ngờ về tài chánh cũng như về nghề nghiệp làm ăn. Không nên ôm mộng hão huyền mà nhìn thẳng vào chuyện thực tế để khỏi thất vọng nhiều.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 27 TUỔI: Chớ nên nản chí vì những chuyện khó khăn gặp phải. Sẽ có quý nhân bất ngờ trợ giúp mang lại nhiều sự may mắn. Lưu tâm, đừng ham vui quá với bạn bè, có hại cho bản thân.
- GIÁP DẦN 39 TUỔI: Tài lộc và công việc tuy vẫn đều đều nhưng không khỏi có nhiều lo lắng vì những chuyện biến động bên ngoài. Tình cảm cá nhân có nhiều rắc rối.
- NHÂM DẦN 51 TUỔI: Dự tính đi xa đã thuận lợi và sẽ đạt được nhiều kết quả khả quan. Tuy nhiên, luôn luôn phải đề cao cảnh giác, nhất là chuyện hùn hạp và giấy tờ liên quan đến chính quyền.
- CANH DẦN 63 TUỔI: Có nhiều ưu tư, lo lắng về chuyện làm ăn đang gặp khó khăn. Bình tĩnh, mọi sự việc sẽ được giải quyết tốt đẹp. Tài lộc có hên may nhỏ. Lưu tâm kẻ tiểu nhân quậy phá.

TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO 26 TUỔI: Công việc gặp nhiều thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ. Về tài lộc vẫn thoải mái, tốt đẹp. Chớ để lụy về tình cảm, ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp. Lưu tâm kẻ tiểu nhân nói xấu, mưu hại.
- ẤT MÃO 38 TUỔI: Công việc vẫn trôi chảy đều. Tiền bạc cũng được thoải mái không phải lo lắng. Tuy nhiên, phải phòng ngừa kẻ tiểu nhân mưu hại cũng kẻ gian phi trộm cắp.
- QUÝ MÃO 50 TUỔI: Có những thay đổi trong công việc tưởng chừng gặp khó khăn, nhưng sau đó lại gặp thuận lợi bất ngờ. Tài chánh đã có những dấu hiệu tốt đẹp. Đi xa gặp may mắn.
- TÂN MÃO 62 TUỔI: Mọi sự việc trong gia đình như bên ngoài đã ổn định, gặp nhiều hanh thông. Về tiền bạc vẫn được như ý. Con cái mang lại nhiều niềm vui.

TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN 25 TUỔI: Cẩn thận về lời nói, dễ bị trách móc, khẩu thiệt. Công việc tuy tốt đẹp, nhưng lại bị kẻ tiểu nhân đâm chọt. Tài lộc có may mắn nhỏ. Lưu tâm thật nhiều về xe cộ.
- BÍNH THÌN 37 TUỔI: Một vài chuyện rắc rối nho nhỏ nhưng cũng làm bực mình, tinh thần không vui. Công việc làm ăn cũng như về tài chánh vẫn được thoải mái.
- GIÁP THÌN 49 TUỔI: Nên phải biết tự kiềm chế bản thân, đừng ham vui thái quá sẽ hao hụt nhiều về tiền bạc đó. Chuyện làm ăn cần chú tâm hơn nữa mới có thể vững tiến.
- NHÂM THÌN 61 TUỔI: Có của hoạnh tài tương đối nhỏ nhưng mang lại nhiều niềm vui cho cá nhân cùng gia đình. Việc làm cùng tiền bạc tương đối ổn định. Cẩn thận kẻ tiểu nhân nói xấu.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 24 TUỔI: Không nên để vấn đề tình cảm chi phối quá độ sẽ ảnh hưởng xấu đến công việc. Phải kiên quyết với bản thân, tự khắc phục mới có thể thành công. Tài lộc thoải mái.
- ĐINH TỴ 36 TUỔI: Có những dấu hiệu tốt đẹp cho nghề nghiệp hiện tại. Tài chánh tuy ổn định nhưng có nhiều điều phải lo lắng. Đừng nóng nảy thái quá gây sự mất hòa khí trong gia đạo.
- ẤT TỴ 48 TUỔI: Tiền bạc cũng như nghề nghiệp vẫn ổn định. Có tin không vui từ xa tới của thân nhân, có một vài sự hiểu lầm, cần mềm mỏng, khéo léo để giải quyết. Đề phòng nhiều về xe cộ.
- QUÝ TỴ 60 TUỔI: Chưa nên tính toán sự làm ăn mới lúc này không được lời lắm đâu. Tài chánh hao hụt hơn là thu vào, gây sự ưu tư về tiền bạc. Con cái cũng mang về vài sự phiền hà.

TUỔI NGỌ:
- MẬU NGỌ 35 TUỔI: Công việc cứ cẩn thận suy xét cho kỹ, đừng liều lĩnh quyết định hấp tấp sẽ gây nhiều đổ vỡ đấy. Tình cảm cá nhân vẫn tốt đẹp. Coi chừng về xe cộ.
- BÍNH NGỌ 47 TUỔI: Việc dự tính cho tương lai đã xếp đặt tương đối tốt đẹp. Sẽ gặp may mắn nhiều nhất là trong thời gian sắp tới. Tốn tiền về sửa xe, nhưng tài lộc vẫn vô đều.
- GIÁP NGỌ 59 TUỔI: Đừng bực tức những người xung quanh làm chi, những lời nói chỉ là vô tình, không ác ý. Tài lộc có phần phải lo lắng vì những chuyện phải chi tiêu sắp tới. Gia đạo bình an.
- NHÂM NGỌ 71 TUỔI: Vẫn còn nhiều điều phải ưu tư lo lắng cho con cái. Hiện tại, cứ làm công việc cũ. Sẽ có dịp may cho sự việc tương lai.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI 34 TUỔI: Cẩn thận về lời nói với những người xung quanh, dễ bị hiểu lầm đó. Chuyện tình cảm cá nhân có vài trục trặc nhỏ khiến tinh thần không vui lắm.
- ĐINH MÙI 46 TUỔI: Chuyện làm ăn mới phải tính toán cho thật kỹ, đừng hấp tấp quyết định e không có lợi cho bản thân. Lưu tâm kẻ tiểu nhân chưa hết tìm cách hãm hại.
- ẤT MÙI 58 TUỔI: Vẫn còn những may mắn đem tới cho công việc làm ăn cũng như về tiền bạc, có cơ phát triển lớn hơn nữa. Con cái cũng thành đạt về học hành khiến tinh thần vui vẻ.
- QUÝ MÙI 70 TUỔI: Gặp nhiều chuyện rắc rối, lộn xộn do con cái, do người thân gây ra khiến tinh thần không vui vẻ. Công danh, sự nghiệp và tài lộc đang hồi không được tốt lắm.

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN 33 TUỔI: Nghĩ đến chuyện trách người là không nên. Phải tự xét mình kiểm điểm mình xem đã đúng chưa. Chuyện làm ăn cùng tài chánh tiến triển thuận lợi.
- MẬU THÂN 45 TUỔI: Công việc làm ăn vẫn tiến hành đều đều không gặp trở ngại. Tiền bạc hơi bị sút kém khiến tinh thần căng thẳng. Lái xe cộ thật cẩn thận kẻo gây tai nạn.
- BÍNH THÂN 57 TUỔI: Phải suy nghĩ tính toán nhiều về công việc đang tiến hành, khiến đầu óc không an. Tiền bạc đang thời kỳ vượng. Gia đạo bình an, vui vẻ.
- GIÁP THÂN 69 TUỔI: Tài lộc được may mắn bất ngờ. Cũng có tiền nhỏ do con cháu mang biếu tặng. Sức khỏe lúc này vẫn đầy đủ. Tinh thần thoải mái dễ chịu.

TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU 32 TUỔI: Xảy ra rắc rối chỉ là chuyện nhỏ, đừng bị lụy thái quá, ảnh hưởng đến công việc đang làm. Tình cảm vui vẻ và sẽ có những tin mừng. Tài chánh tương đối dễ chịu.
- KỶ DẬU 44 TUỔI: Không nên cố chấp thái quá chỉ làm rạn nứt về tình cảm thêm mà thôi. Mềm dịu là điều tối yếu. Nghề nghiệp tuy chưa vừa ý nhưng đã tương đối ổn định. Tiền bạc dễ dàng hơn thời gian qua.
- ĐINH DẬU 56 TUỔI: Làm việc quá sức, nhiều mệt mỏi. Cần phải có sự nghỉ ngơi để tinh thần đỡ căng thẳng. Có may mắn tương đối khá về tài chánh. Gia đình đầm ấm, vui vẻ.
- ẤT DẬU 68 TUỔI: Nhận được tin tức vui của thân nhân, con cái từ xa đưa tới. Nghề nghiệp, công việc vẫn ổn định tuy cũng bị ảnh hưởng đôi chút vì sức khỏe không tốt đẹp lắm. Lưu tâm về xe cộ.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT 31 TUỔI: Chớ ỷ y vào tài sức của mình thái quá mà bị sai lầm trong công việc, ảnh hưởng xấu đến bản thân. Chuyện tình cảm có nhiều rối rắm, mềm mỏng tốt hơn. Tài lộc hên may nhỏ.
- CANH TUẤT 43 TUỔI: Bị hiểu lầm rất ư là vô duyên. Tuy nhiên, đừng lấy thế làm buồn, mọi sự việc sẽ được rõ ràng. Công việc tuy vất vả nhưng lại đạt được kết quả khả quan về cả hai mặt tài chánh, việc làm.
- MẬU TUẤT 55 TUỔI: Vẫn còn hanh thông, công việc tiến triển đều đặn. Về tài chánh lại phải bận tâm lo lắng nhiều nhưng tiền kiếm được vẫn tương đối khá. Lưu tâm nhiều về con cái.
- BÍNH TUẤT 67 TUỔI: Có vài có hội may mang đến để thực hiện được những dự tính từ trước. Gặp bạn bè thân từ xa đến. Chuyện con cái nên phóng khoáng một chút, cố chấp chỉ mệt mỏi cho mình mà thôi.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI 30 TUỔI: Việc học hành chưa được tập trung lắm, cần điều chỉnh lại. Việc làm vẫn ổn định tuy có phần vất vả. Tình cảm cá nhân được thoải mái, vui vẻ.
- TÂN HỢI 42 TUỔI: Tuy phải lo lắng nhiều về sự bấp bênh của nghề nghiệp hiện tại, nhưng việc làm vẫn ổn định. Tiền bạc có nhưng lại tốn hao nhiêu về những chuyện mua sắm bất thường.
- KỶ HỢI 54 TUỔI: Đã có những tin vui về công việc làm ăn tuy hãy còn ở tình trạng khiêm nhượng. Lưu tâm thật nhiều đến giấy tờ liên quan đến chính quyền. Cũng coi chừng về xe cộ.
- ĐINH HỢI 66 TUỔI: Bớt được những ưu tư, lo lắng về tài chánh. Tiền bạc đã tương đối ổn định. Công việc làm hơi bị trì trệ đôi chút nhưng không đáng kể. Coi chừng kẻ tiểu nhân mưu hại.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT