Tử Vi

Tử Vi Đông Phương ngày 11- 07-2013

Thursday, 11/07/2013 - 08:19:21

Tử Vi Đông Phương do Chiêm Tinh gia & Địa Lý Gia Phước Lộc biên soạn 13391 Magnolia St, Garden Grove, CA 92844 - Phone (714)530-7068

TUỔI TÝ

GIÁP TÝ 30 TUỔI: Chuyện tình cảm đã ổn định, tuy cũng còn một vài rối rắm nhỏ. Việc học cũng như việc làm có đôi chút trắc trở nhưng khéo léo và cố gắng sẽ ổn định. Có tài lộc nhỏ.
NHÂM TÝ 42 TUỔI: Đừng để mất thời giờ vào chuyện tình cảm chẳng tới đâu mà còn trở ngại cho công việc làm ăn. Tự chế để tinh thần ổn định. Tài lộc có may mắn nhỏ. Coi chừng xe cộ.
CANH TÝ 54 TUỔI: Nên để tâm tới sự học hành cùng sự giao du của con cái với bạn bè. Việc làm ăn tuy mất nhiều công sức nhưng kết quả lại như ý. Hao tốn tiền về mua sắm.
MẬU TÝ 66 TUỔI: Chớ nóng nảy thái quá sinh lộn xộn trong gia đình mà còn ảnh hưởng xấu đến quyết định làm ăn. Công việc đã có những dấu hiệu tốt đẹp, thuận lợi. Tài lộc ổn định.

TUỔI SỬU

ẤT SỬU 29 TUỔI: Nên giải quyết đứt khoát chuyện tình cảm đâu ra đó để tinh thần bớt căng thẳng. Cẩn thận kẻo dễ bị kẻ xấu đâm chọt làm nghiêm trọng thêm. Việc làm, tiền bạc thoải mái.
QUÝ SỬU 41 TUỔI: Vẫn còn có sự rắc rối trong công việc khiến tinh thần chưa ổn định. Chuyện gia đình cần khéo léo giải quyết để giữ cho êm đẹp. Coi chừng kẻ tiểu nhân mưu hại.
TÂN SỬU 53 TUỔI: Những chuyện khó khăn, rắc rối từ từ đã gỡ ra được một cách êm dẹp. Tuy nhiên phải phòng ngừa kẻ gian phi, trộm cắp. Gia đình có tin vui bất ngờ. Tiền bạc may mắn nhỏ.
KỶ SỬU 65 TUỔI: Đừng bực bội vì những chuyện không đâu thêm phiền muộn, nhức dầu. Dồn hết tâm trí vào công ăn việc làm sẽ quên được mà còn có kết quả tốt đẹp không ngờ. Cẩn thận về xe cộ.

TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 28 TUỔI: Công việc làm có biến chuyển tốt vì được cấp trên nâng đỡ. Chuyện tình cảm vui buồn lẫn lộn khiến tinh thần không ổn định. Đừng phân tâm quá ảnh hưởng xấu đến việc làm.
GIÁP DẦN 40 TUỔI: Có đôi phần căng thẳng về công việc hiện tại đang gặp rắc rối. Bình tĩnh mọi việc sẽ giải quyết êm đẹp. Tình cảm không vui vì những bất đồng. tài lộc may mắn nhỏ.
NHÂM DẦN 52 TUỔI: Đừng để chuyện tình cảm làm rối trí vì những chuyện không đâu ảnh hưởng tới sự nghiệp. Nên tỉnh trí để phán đoán mới tìm ra hướng đi đúng. Tài lộc vẫn thuận lợi.
CANH DẦN 64 TUỔI: Tuy nghề nghiệp chưa có tiến triển như ý nhưng cũng đã thuận lợi, khiến tinh thần dễ chịu. Tiền bạc không phải âu lo vì đã ổn định. Có hỷ sự của con cháu.

TUỔI MÃO
ĐINH MÃO 27 TUỔI: Để tâm vào những việc ảnh hưởng tốt cho tương lai mai sau. Công việc cùng tiền bạc tương đối thoải mái. tình cảm cá nhân gặp nhiều sự vui vẻ.
ẤT MÃO 39 TUỔI: May mắn bất ngờ về tiền bạc trong lúc âu lo. có nhiều niềm vui trong tình cảm. Nhưng luôn luôn cảnh giác kẻo dễ mắc vào cạm bẫy của tiểu nhân.
QUÝ MÃO 51 TUỔI: Hao tốn tiền bạc nhiều trong sự tiêu pha cho gia đình. Tuy nhiên sự đầm ấm, hạnh phúc trong gia đình mang lại niềm vui lớn khiến tinh thần thật thoải mái.
TÂN MÃO 63 TUỔI: Trong gia đạo có sự hiểu lầm nhỏ làm mọi người thân thuộc không vui. Kịp thời giải thích cho gia đình vui vẻ. Về tài lộc thuận lợi và có may mắn nhỏ.

TUỔI THÌN
MẬU THÌN 26 TUỔI: Cẩn thận trong việc giao tiếp với những bạn không được tốt. Cũng lưu tâm trong lúc lái xe. Phải biết nghe lời phải. Việc làm có vài trục trặc. Tài lộc trung bình.
BÍNH THÌN 38 TUỔI: Làm ăn buôn bán phải dè chừng, nhất là đừng tin vào những lời đường mật. :mật ngọt chết ruồi", sẽ dễ bị lường gạt tiền bạc.
GIÁP THÌN 50 TUỔI: Đừng “đứng núi này trông núi nọ” mà thay đổi công việc hiện tại không có lợi đâu. Hãy suy nghĩ thật kỹ đừng hấp tấp hỏng việc. Đi xa vui vẻ.
NHÂM THÌN 62 TUỔI: Cẩn thận về lời nói trong khi giao tiếp với mọi người, dễ gây sự hiểu lầm không tốt. Công việc làm ăn hơi bị khựng lại nhưng cũng không có gì đáng ngại.

TUỔI TỴ
KỶ TỴ 25 TUỔI: Vui vẻ, thoải mái vì có quà tặng bất ngờ. Tuy nhiên, phải đề phòng tiểu nhân ganh ghét. Việc làm có quý nhân giúp đỡ. Trong gia đình có hỷ sự. đi xa thuận lợi.
ĐINH TỴ 37 TUỔI: Về tài lộc gặp nhiều may mắn hanh thông, khiến tinh thần thoải mái, vui vẻ. Đi xa có lợi nhỏ, nhưng đừng vì thế ham vui có hại ngược lại đó.
ẤT TỴ 49 TUỔI: Có nhiều may mắn dồn dập về công việc đang làm. Về tài chánh thì vẫn còn nhiều việc phải lo nghĩ chưa được như ý. Tình cảm cá nhân và gia đình đều được vui.
QUÝ TỴ 61 TUỔI: Trong công việc hiện tại, có quý nhân quan tâm giúp đỡ nên tiến triển rất thuận lợi. Gia đạo đần ấm vui vẻ tuy có hao tốn tiền bạc ít nhiều. Đi xa có trục trặc nhỏ.

TUỔI NGỌ

CANH NGỌ 24 TUỔI: Nên nhìn thẳng vào thực tế, đừng tính những chuyện hão huyền ngoài tầm tay. Chuyện tình cảm có nhiều rối rắm làm tinh thần không được vui.
MẬU NGỌ 36 TUỔI: Tính toán tới chuyện thay đổi công việc lúc này chưa phải là thời điểm thuận lợi. Hãy giữ nguyên như cũ sẽ có những kết quả thật khả quan. Tài lộc thoải mái.
BÍNH NGỌ 48 TUỔI: Những sự rắc rối, phiền muộn trong gia đình ai mà không phải trải qua, nên cố gắng mền mỏng để hàn gắn. Công việc đã tương đối dễ chịu.
GIÁP NGỌ 60 TUỔI: Việc làm vẫn diễn tiến một cách đều đặn. Có tin tức thật vui vẻ của con cái mang về. Lưu tâm nhiều đến sức khỏe cũng như về xe cộ.

TUỔI MÙI
KỶ MÙI 35 TUỔI: Nghề nghiệp vẫn diễn tiến đều trên chiều hướng thuận lợi. Có tin tức của thân nhân từ xa tới. Tài lộc ổn định. Tình cảm cá nhân đã vui trở lại.
ĐINH MÙI 47 TUỔI: Có những may mắn bất ngờ trong lãnh vực tài chánh cũng như trong tình cảm cá nhân. Tuyệt đối đừng phiêu lưu trong vấn đề này, sẽ mang đến rạn nứt tình cảm.
ẤT MÙI 59 TUỔI: Trong công việc, phải lo lắng tính toán nhiều. Bù lại, kết quả đạt được rất khả quan. Con cái học hành đã được như ý. Gia đình yên ấm.
QUÝ MÙI 71 TUỔI: Chưa nên tính tới chuyện khuếch trương lớn, cứ giữ ở mức cũ tốt hơn. Cũng không nên tính chuyện hùn hạp sẽ gặp nhiều rắc rối. Tài lộc khá.

TUỔI THÂN
CANH THÂN 34 TUỔI: Gặp hên may trong công việc vì có quý nhân tận tình giúp đỡ. tuy nhiên lại phải tiêu xài nhiều về những việc chẳng đặng đừng. Tình cảm vui.
MẬU THÂN 46 TUỔI: Công việc hơi bị đình trệ khiến tinh thần lo lắng nhiều. Sẽ có may mắn bất ngờ ra khỏi tình trạng khó khăn. Nhận được tin từ xa tới.
BÍNH THÂN 58 TUỔI: Gặp vài sự phiền hà do kẻ tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ đặt điều nói xấu. Tuy nhiên cũng giải quyết ổn thỏa. Tài chánh có nhiều sự thuận lợi.
GIÁP THÂN 70 TUỔI: Công việc làm ăn có quý nhân giúp đỡ nên có nhiều cơ hội tốt đẹp đưa đến. Tài chánh tuy ổn định nhưng vẫn còn phải lo nghĩ tính toán nhiều. Gia đạo êm ấm.

TUỔI DẬU
TÂN DẬU 33 TUỔI: Không có gì phải mất tinh thần vì công việc xảy ra một cách bất ngờ. Sẽ có những hên may khác và có quý nhân sẵn sàng giúp đỡ qua khỏi một cách bất ngờ. Tài lộc thoải mái.
KỶ DẬU 45 TUỔI: Chuyện tình cảm vẫn còn chập chờn chưa đi đến đâu. Nên dồn hết tinh thần vào việc làm sẽ quyên bớt được những phiền toái về chuyện ở trên. Thân nhân mang lại nhiều niềm vui.
ĐINH DẬU 57 TUỔI: Nhận được tin hỷ sự của con cái, thân tộc. Công việc làm đã điều hòa trở lại. Về tài chánh, có hoạch tài. Khiến tinh thần vui vẻ nhiều. Cẩn thận về xe cộ.
ẤT DẬU 69 TUỔI: Chuyện rắc rối trong chỗ làm việc gây phiền hà nhiều. Cẩn thận kẻ tiểu nhân rắp tâm bôi bác, nói xấu, mưu hại. Về tài chánh, có nhiều cơ hội thật thật thuận lợi.

TUỔI TUẤT
NHÂM TUẤT 32 TUỔI: Hãy kiên tâm, bền chí trong công việc đang làm. Đừng vì những trục trặc nhỏ mà chán nản, mất tinh thần. Sẽ có những hên may bất ngờ sau đó. Tài lộc ổn định.
CANH TUẤT 44 TUỔI: Chuyện làm ăn có nhiều may mắn không ngờ, có những quý nhân tận tình giúp đỡ. Tuy có những kẻ tiểu nhân ganh ghét nhưng cũng chẳng làm được gì. Tiền bạc khả quan.
MẬU TUẤT 56 TUỔI: Đã có những dấu hiệu tưởng như sẽ thành công lớn, nhưng kết cuộc chưa được vừa ý. Tuy nhiên đây cũng là cơ hội để thăng tiến trong nghề nghiệp. Tài chánh tương đối thoải mái.
BÍNH TUẤT 68 TUỔI: Hao tốn nhiều về tiền bạc vì những chuyện hiếu hỷ và bất thường chẳng đặng đừng. Việc làm ăn vẫn khả quan tài chánh, có nhiều cơ may đưa đến. Cẩn thận về sức khỏe.

TUỔI HỢI
QUÝ HỢI 31 TUỔI: Chớ bi lụy quá độ về tình cảm rắc rối tường như khó gỡ nổi. Hãy bỏ qua một bên và nên dành thời giờ vào chuyện học hành, chuyện làm ăn sẽ được nhẹ lòng.
TÂN HỢI 43 TUỔI: Có dịp đi xa rất thuận lợi. Tuy nhiên phải cẩn thận những kẻ gian tính chuyện lường gạt. Thân nhân có tin tức không được vui lắm. Tài lộc bình hòa.
KỶ HỢI 55 TUỔI: Những công việc dồn dập đưa tới khiến phải hao tốn nhiều sức lực. Tuy nhiên, nhờ vậy, vấn đề tài chánh giải quyết được một số việc quan yếu. Sức khỏe hơi bị suy kém.
ĐINH HỢI 67 TUỔI: Vui vì mọi sự việc diễn tiến được tốt đẹp như ý muốn. Trong gia đạo được đầm ấm vui vẻ. Nghề nghiệp đã qua thời khó khăn, nay là lúc tiến triển thật khả quan.

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT