Tử Vi

Tử Vi Đông Phương ngày 01- 08-2013

Thursday, 01/08/2013 - 07:03:24

Tử Vi Đông Phương do Chiêm Tinh Gia & Địa Lý Gia Phước Lộc biên soạn 13391 Magnolia St., Garden Grove, CA 92844 - Phone (714)530-7068

TUỔI TÝ

GIÁP TÝ 30 TUỔI: Chuyện gì đến sẽ đến, hơi đâu mà phải phân tâm suy nghĩ nhiều về chuyện tình cảm đó. Nên tập trung vào học hành, nghề nghiệp tốt hơn.
NHÂM TÝ 42 TUỔI: Đã bắt đầu có những may mắn, thuận lợi trong công việc làm ăn cũng như trong gia đạo. Đừng ôm đồm chuyện của người thái quá, mang thiệt thòi cùng khẩu thiệt cho bản thân.
CANH TÝ 54 TUỔI: Công việc làm ăn phải tất bật nhiều. Tài lộc vì đó cũng tăng thêm. Nhưng trong gia đạo lại phải tiêu pha những chuyện chẳng đặng đừng.
MẬU TÝ 66 TUỔI: Con cháu mang biếu, tặng quà cáp hoặc tiền bạc bất ngờ khiến tinh thần phấn chấn, vui vẻ. Có tin tức vui của bạn bè ở xa đã lâu năm không gặp. Cẩn thận đôi chút về sức khỏe.

TUỔI SỬU
ẤT SỬU 29 TUỔI: Đi xa thuận lợi và vui vẻ. Tuy nhiên phải chi phí tốn kém nhiều. Tình cảm cá nhân không được vui lắm vì những giận hờn vớ vẩn. Nghề nghiệp ổn định.
QUÝ SỬU 41 TUỔI: Những dự tính cho công việc mới đã bắt đầu biến chuyển và có chiều hướng tốt. Tuy nhiên cũng không phải là không có khó khăn trở ngại. Cần lưu tâm thật nhiều về giấy tờ pháp lý.
TÂN SỬU 53 TUỔI: Những chuyện hợp tác với người khác cũng gặp nhiều trắc trở đấy. Nên minh định thật rõ ràng, để mất lòng trước được lòng sau. Lưu tâm kẻ tiểu nhân nói xấu, ganh ghét.
KỶ SỬU 65 TUỔI: Sức khỏe có vẻ vẫn còn suy yếu, chưa hồi phục được như tình trạng cũ. Có hỷ sự của con cháu mang về khiến gia đạo tràn đầy hạnh phúc.

TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 28 TUỔI: Công việc làm ăn có bị trục trặc, đình trệ nên phải ưu tư lo lắng. Tài chánh cũng bị eo hẹp. Tình cảm cá nhân có nhiều rối rắm. Sẽ có quý nhân bất ngờ giúp đỡ.
GIÁP DẦN 40 TUỔI: Trong việc làm ăn, nghề nghiệp, vẫn được hanh thông, thuận lợi. Tài lộc vẫn đều đều. Những chuyện dự tính cũ đã bắt đều đưa ra thực hiện được và đạt kết quả tốt đẹp.
NHÂM DẦN 52 TUỔI: Cẩn thận, lưu tâm nhiều về con cái hơn nữa. Việc làm ăn tuy vẫn bình thường nhưng phải bận tâm nhiều về những kẻ tiểu nhân hại ngầm.
CANH DẦN 64 TUỔI: Bực mình nhiều về những người làm việc xunh quanh. Cũng coi chừng về xe cộ, nhất là những lúc di chuyển xa. Con cháu ngoan ngoãn, có hiếu khiến tinh thần thoải mái.

TUỔI MÃO
ĐINH MÃO 27 TUỔI: Muốn làm việc gì để đưa đến thành công cũng cần chuyên tâm và thật kỹ lưỡng. Đừng hời hợt sẽ hư việc đấy. Tình cảm cá nhân vui vẻ, thoải mái.
ẤT MÃO 39 TUỔI: Chuyện của người đừng xen vào kẻo dễ bị liên lụy mang tiếng không tốt. Làm ăn và tài lộc vẫn được mọi sự như ý. Có tin tức tốt đẹp bất ngờ mang đến.
QUÝ MÃO 51 TUỔI: Những sự khó khăn, trở ngại đã đẩy lùi sau lưng. Nhiều chiều hướng thuận lợi tự dưng đưa đến nên có nhiều dự trù phát triển trong tương lai. Rất dễ đưa đến thành công tuy có trở ngại nhỏ lúc đầu.
TÂN MÃO 63 TUỔI: Đừng nôn nóng quá độ trong những tính toán làm ăn. Hiện tại, tuy đã có những tin tức tương đối tốt đẹp nhưng cũng cần phải xem xét kỹ lưỡng kẻo vấp là tai hại đó.

TUỔI THÌN
MẬU THÌN 26 TUỔI: Có tin tức, thư từ của thân nhân từ xa tới. Tình cảm có vài rắc rối nhỏ, khéo léo mềm mỏng sẽ giải quyết thỏa đáng. Tài lộc phải chi phí nhiều.
BÍNH THÌN 38 TUỔI: Công việc làm ăn hơi bị trở ngại chút đỉnh. Nên xem xét và gấp rút sắp xếp lại cho có hiệu quả hơn. Cẩn thận nhiều về lời nói kẻo gây sự hiểu lầm, rắc rối.
GIÁP THÌN 50 TUỔI: Những quyết định quan trọng nên suy xét thật kỹ lưỡng, đừng vội vàng hấp tấp sẽ bị thiệt thòi nhiều đó. Mềm mỏng hơn trong gia đình để tránh sự khắc khẩu. Tài lộc phải chi tiêu nhiều.
NHÂM THÌN 62 TUỔI: Hao tốn tiền bạc về tiêu pha những việc thật cần thiết trong gia đình cũng như về xe cộ. Trong công việc gặp nhiều may mắn vì có quý nhân phù trợ.

TUỔI TỴ
KỶ TỴ 25 TUỔI: Đừng ham vui thái quá mà quên mất bổn phận của mình hiện tại. Tình cảm cá nhân vui vẻ, nhưng đừng để lụy mà lơ là công việc. May mắn nhỏ về tiền bạc.
ĐINH TỴ 37 TUỔI: Có tài lộc khá trong lúc này. Tuy nhiên không giữ được nhiều mà lại phải chi tiêu những chuyện ngoài ý muốn. Tình cảm cá nhân cũng như gia đạo vẫn đặng vui.
ẤT TỴ 49 TUỔI: Tuy công việc vẫn tiến triển tốt đẹp, tiền bạc vẫn vô đều nhưng vẫn còn phải lo lắng nhiều về nhà cửa, về con cái trong tương lai. Có sự sum họp giữa thân nhân, anh chị em.
QUÝ TỴ 61 TUỔI: Nên coi kỹ lại những giấy tờ kẻo không sẽ gặp trở ngại. Tiền bạc cùng công việc làm ăn hơi bị khựng lại một chút. Nên thận trọng rất nhiều về tiểu nhân làm việc gần bên.

TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 24 TUỔI: Hãy còn lúng túng, lộn xộn trong chuyện tình cảm cá nhân như mắc trong lưới. Phải thật cứng rắn mới qua khỏi. Tốt nhất nên dồn nỗ lực vào công việc đang làm. May mắn nhỏ về tiền bạc.
MẬU NGỌ 36 TUỔI: Những tiến triển thuận lợi trong nghề nghiệp vẫn còn tốt đẹp. Tài lộc nhờ đó cũng dư giả. Đừng nóng nảy trong gia đạo chỉ gây xáo trộn mà thôi. Dùng nhu thuận làm êm xuôi cả.
BÍNH NGỌ 48 TUỔI: Vẫn còn nhiều lo lắng trong vấn đề tài chính, mặc dầu diễn tiến vẫn khả quan. Đây cũng là sự khó khăn tích lũy từ trước. Có tin vui về tài lộc. Gia đạo bình an.
GIÁP NGỌ 60 TUỔI: Cẩn thận về sức khỏe, nhất là lúc thay đổi thời tiết. Những khó khăn đã từ từ khắc phục được và có thể bắt tay vào công việc mới. Con cái mang về gia đình niềm vui lớn.

TUỔI MÙI
KỶ MÙI 35 TUỔI: Tình cảm còn nhiều chuyện rối rắm. Chớ nóng nảy, chỉ gây thêm phiền não. Công việc hiện tại ổn định, nhưng lưu tâm tiểu nhân mưu hại. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
ĐINH MÙI 47 TUỔI: Tình cảm cá nhân có nhiều điểm tốt đẹp, thuận lợi. Cẩn thận sự ganh ghét, đố kỵ ngầm từ những người xunh quanh nơi làm việc, nhất là những người cùng phái.
ẤT MÙI 59 TUỔI: Công việc làm ăn đã có những tiền chứng báo trước cho sự may mắn, êm xuôi trong tương lai. Coi chừng về con cái, nhất là bạn bè của chúng kẻo mang lại chuyện buồn đó.
QUÝ MÙI 71 TUỔI: Chuyện gia đình, dòng họ ganh tỵ, bất hòa vì những tranh chấp nhỏ về quyền lợi khiến điên đầu. Việc làm ăn đã có cơ phát triển hơn trước. Gia đạo bình an.

TUỔI THÂN
CANH THÂN 34 TUỔI: Chuyện vui, chuyện buồn về tình cảm cũng chỉ như cơn mưa rào, chợt đến, chợt đi. Đừng phiền lụy quá gây nhiều trở ngại cho công việc đang làm. Tài chánh phải chi nhiều về xe cộ.
MẬU THÂN 46 TUỔI: Việc làm ăn vẫn lình bình, chưa được như ý muốn. Tài lộc còn phải lo nghĩ. Vẫn cần phải mềm dịu hơn nữa trong tình cảm cá nhân, nhất là phải thật thận trọng lời ăn tiếng nói.
BÍNH THÂN 58 TUỔI: Những tính toán, xếp đặt cho công việc mới bây giờ có thể tiến hành được rồi. Tài chánh thâu đạt được khả quan, tuy cũng có rắc rối nhỏ. Coi chừng kẻ tiểu nhân ám hại.
GIÁP THÂN 70 TUỔI: Có tin vui bất ngờ về tiền bạc. Trong công việc hiện tại có nhiều việc bất như ý nhưng không nói ra được. Cứ yên tâm, mọi chuyện sẽ qua nhờ quý nhân giúp đỡ.

TUỔI DẬU
TÂN DẬU 33 TUỔI: Tuy cũng còn trở ngại, rắc rối về tiền bạc, nhưng công việc làm ăn đã có nhiều may mắn, nhất là lại có quý nhân giúp đỡ nữa. Tình cảm cá nhân thoải mái.
KỶ DẬU 45 TUỔI: Nên bình tĩnh, giải quyết thật từ từ và sáng suốt để khỏi gây thất bại lớn trong công việc làm ăn ở xa. Cần nhất là những giấy tờ kẻo dễ liên quan đến pháp luật.
ĐINH DẬU 57 TUỔI: Tuy có những tin thuận lợi về nghề nghiệp, về công việc đang hùn hạp, nhưng phải thật cẩn thận kẻo dễ bị mang tiếng thị phi cùng bị lường gạt.
ẤT DẬU 69 TUỔI: Đừng nóng nảy một cách vô ích, càng làm thêm sự bất lợi cho mình. Tiền bạc hơi sút kém. Cẩn thận nhiều về sức khỏe cũng như về xe cộ.

TUỔI TUẤT
NHÂM TUẤT 32 TUỔI: Chớ nên xuôi tai, nghe lời đường mật thái quá dễ bị lừa gạt về tiền bạc cũng như tình cảm. Công việc và tài lộc vẫn được thuận lợi thoải mái
CANH TUẤT 44 TUỔI: Nên thận trọng về mặt đối ngoại cũng như trong cách cư xử với những người thân kẻo dễ bị thị phi, khẩu thiệt một cách vô cớ. Tài lộc vẫn bình thường.
MẬU TUẤT 56 TUỔI: Đã giải quyết được một phần khó khăn trong công việc đang làm. Về tài chánh, tuần này có niềm vui bất ngờ từ xa tới. Gia đạo bình an.
BÍNH TUẤT 68 TUỔI: Về việc làm và về tài chánh có dịp may mắn. Có tin vui lớn của con cháu. Lưu tâm, tuần này sức khỏe hơi bị yếu kém. Cẩn thận khi đi xa.

TUỔI HỢI
QUÝ HỢI 31 TUỔI: Cẩn thận thật nhiều trong vấn đề tình cảm. Càng dấn thân thì càng bị sa lầy mà thôi. Nên tự kềm chế, tập trung vào việc làm cùng việc học để khuây bớt, có lợi hơn.
TÂN HỢI 43 TUỔI: Vẫn còn khó khăn về mặt tài chánh và nghề nghiệp. Cũng cần cẩn thận và tránh gây những phiền toái khác, dễ bị thị phi. Có tài lộc nhỏ.
KỶ HỢI 55 TUỔI: Có tin vui bất ngờ của người phối ngẫu. Con cái thuận thảo làm không khí gia đình rất đầm ấm, vui vẻ. Tài lộc và công việc bình thường.
ĐINH HỢI 67 TUỔI: Công việc và tài chánh chưa được như ý. Gặp lúc khó khăn phải biết uyển chuyển, đừng chấp nê quá. Lưu tâm về kẻ gian hay trộm cắp.

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT