Tử Vi

TỬ VI ĐÔNG PHƯƠNG – July 30 to August 5, 2010

Friday, 30/07/2010 - 01:14:28

TUỔI TÝ: - GIÁP TÝ 27 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân tuy thỏa mãn được lòng tự ái cá nhân, nhưng lúc này nên tạm gác một bên, nếu không ắt hẳn ...

Do Chiêm Tinh Gia  Phước Lộc biên soạn.  Tel. 1-714-530-7068



TUỔI TÝ:

- GIÁP TÝ 27 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân tuy thỏa mãn được lòng tự ái cá nhân, nhưng lúc này nên tạm gác một bên, nếu không ắt hẳn sẽ làm trở ngại cho việc đèn sách cùng nghề nghiệp.

- NHÂM TÝ 39 TUỔI: Coi chừng vì chuyện tiền bạc mà mắc phải sự thị phi, tai tiếng đó. Cũng không nên quyết định hùn hạp lúc này không mang lại kết quả như mình nghĩ. Tài lộc tương đối tốt.

- CANH TÝ 51 TUỔI: Bắt đầu đã có những cơ may mang đến trong việc làm ăn, nghề nghiệp. Đừng tin người thái quá kẻo bị gạt gẫm. Cũng nên lưu tâm về xe cộ. Tài lộc có may mắn chút.

- MẬU TÝ 63 TUỔI: Nghề nghiệp cùng mọi việc làm ăn vẫn tiến triển khả quan, mặc dầu cũng có vài trở ngại không đáng kể. Tiền bạc ngày càng khá hơn trước. Cảnh giác có tiểu nhân dèm pha, nói xấu.


TUỔI SỬU:

- ẤT SỬU 26 TUỔI:  Chưa hết được sự bực mình vì những chuyện không đâu dồn dập xảy đến. Tài lộc gặp may mắn nhỏ. Công việc làm ăn có quý nhân giúp đỡ.

- QUÝ SỬU 38 TUỔI: Công việc vất vả nhưng không đạt được như ý muốn. Nên trầm tĩnh, cáu gắt vô lối sẽ gây nhiều sự tranh cãi sự bất bình của người xung quanh mà thôi. Gia đình bình yên.

- TÂN SỬU 50 TUỔI: Có tin tức buồn phiền do thân tộc mang đến. Nên tự kiểm điểm, đừng trách người mà quên trách mình. Lúc này, không nên quyết định chuyện làm ăn lớn.

- KỶ SỬU 62 TUỔI:  Gặp chuyện thị phi, khẩu thiệt như từ trên trời rơi xuống khiến tinh thần bực dọc, căng thẳng. Không yên. Phải thật bình tĩnh để giải thích, giận sẽ mất khôn đấy.


TUỔI DẦN:

- BÍNH DẦN 25 TUỔI: Tình cảm cá nhân vui vẻ. Việc làm ăn có một vài trục trặc nhỏ.  Phải cẩn thận kẻ tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ mưu hại. Cũng lưu tâm về xe cộ.

- GIÁP DẦN 37 TUỔI: Giữ gìn lời ăn tiếng nói vì có tiểu nhân rình rập chờ sự sơ xuất của mình để nói xấu, bôi bác. Công việc làm ăn cùng tiền bạc vẫn tiến triển tốt đẹp, gia đạo an vui.

- NHÂM DẦN 49 TUỔI:  May mắn về tài chánh cùng nghề nghiệp nhưng vẫn còn có nhiều việc phải lo nghĩ. Từ từ giải quyết sẽ ổn thỏa vì có qúy nhân giúp đỡ. Gia đình đã ổn định.

- CANH DẦN 61 TUỔI: Nghề nghiệp và tiền bạc tương đối ổn định , cẩn thận thật nhiều nhất là về giấy tờ liên quan đến pháp lý. Đi xa đề phòng xe cộ.


TUỔI MÃO:

- ĐINH MÃO 24 TUỔI: Tình cảm cá nhân có nhiều thuận lợi, vui vẻ. Tại nơi làm việc, nên nhẫn nhịn đôi chút, đừng tỏ thái độ cứng rắn quá, e không lợi. Gia đạo bình an.

- ẤT MÃO 36 TUỔI: Đừng lo nghĩ thái quá vì những chuyện khó khăn đang xảy ra. Bình tĩnh làm việc sẽ có quý nhân cứu giúp. Tiền bạc có may mắn nhỏ. Lưu tâm về ăn uống.

- QUÝ MÃO 48 TUỔI: Tuy mất sức nhiều trong công việc, nhưng bù lại lại đạt được kết quả tốt về tiền bạc. Có tin vui  của con cái mang về khiến gia đạo thật vui vẻ.

- TÂN MÃO 60 TUỔI:  Việc làm ăn chưa đạt được như ý nhưng cũng đã có những dấu hiệu tốt đẹp. nên cẩn thận thật nhiều kẻo có tiểu nhân rình rập hại đó.


TUỔI THÌN:

- MẬU THÌN 23 TUỔI: Thay đổi công việc lúc này chưa thuận lợi, cứ giữ ở mức độ cũ ít lâu nữa. Tình cảm cá nhân có những giận hờn vô lối, làm mình tự làm buồn phiền mà thôi.

- BÍNH THÌN 35 TUỔI:  Có một vài thay đổi nhỏ về nhà cửa cũng như việc làm ăn. Thay đổi này làm tinh thần thoải mái hơn trước. Công việc vẫn còn dậm chân tại chỗ.

- GIÁP THÌN 47 TUỔI: Đừng ôm mộng lớn quá mà sẽ thất bại đau đấy. Thời điểm này, nên thủ cho vững, đừng bung ra để thua thiệt nhiều, nhất là về tài chánh gia đạo hơi lộn xộn.

- NHÂM THÌN 59 TUỔI:   Tính toán chuyện làm ăn mới chưa đúng lúc đâu. Năm xui tháng hạn vẫn còn. Và cũng cẩn thận về lời ăn tiếng nói kẻo bị oan uổng vì hiểu lầm.


TUỔI TỴ:

- KỶ TỴ 22 TUỔI:  Có tài lộc nhỏ vào thời gian này, chuyện tình cảm là một chuỗi dài lộn xộn đó, đừng bắt cá hai tay mà gây nhiều bất lợi.

- ĐINH TỴ 34 TUỔI:  Có tin vui về tình cảm, nhưng nếu là 1 chuyện phiêu lưu thì nên chấm dứt, kẻo sẽ có sự rắc rối lớn liên quan đến hạnh phúc gia đình. Tài lộc khá.

- ẤT TỴ 46 TUỔI: Mưu cầu chuyện gì cũng cần cân nhắc cho kỹ, phải biết có tiến cũng như có thoái mới có thể an toàn.

 - QUÝ TỴ 58 TUỔI:  Vẫn còn nhiều chuyện chưa giải quyết được nữa tinh thần lo lắng, ưu tư. Ráng chèo chống ít lâu nữa sẽ đạt được kết quả mãn ý. Gia đạo bình yên.


TUỔI NGỌ:

- CANH NGỌ 21 TUỔI: Có may mắn, giải quyết được những khó khăn, buồn phiền, tài lộc bình thường. Phái nữ cẩn thận, đừng nhẹ dạ, nhất là về tình cảm.

- MẬU NGỌ 33 TUỔI:  Phải thật bình tĩnh cùng phân tích kỹ càng sự lợi hại trước khi quyết định, đừng nổi nóng cũng như vội vàng, hấp tấp trong mọi  vấn đề, sẽ gây hại lớn. Tài lộc khá.

- BÍNH NGỌ 45 TUỔI: Nhiều tin tức tốt đẹp liên quan đến chuyện làmn ăn. Mọi việc trong gia đình, trong nghề nghiệp cũng như tiền bạc đã tương đối ổn định.

- GIÁP NGỌ 57 TUỔI:  Tuy còn đôi chút chật vật về công việc cùng những dự tính cho tương lai, nhưng đã có ánh sáng cuối đường hầm để qua khỏi những khó khăn, gia đạo an vui.


TUỔI MÙI:

- KỶ MÙI 32  TUỔI: Công việc làm ăn, nghề nghiệp vẫn tiến triển thuận lợi. Tiền bạc tương đối thoải mái. Tình cảm cá nhân cũng được vui vẻ. Nhưng đừng vì vậy mà ham vui quá không tốt.

- ĐINH MÙI 44 TUỔI: Có hỷ sự trong gia đình khiến hao tốn tiền bạc tuy nhiên tài lộc vẫn được như ý và nghề nghiệp cũng không có gì đáng lo ngại. Cẩn thận về xe cộ.

- ẤT MÙI 56 TUỔI: Chuyện làm ăn, nghề nghiệp đã bắt đầu ở vào tình trạng ổn định, tốt đẹp. Cẩn thận trong lúc giao thiệp kẻo bị hiểu lầm những lời nói vô tình

- QUÝ MÙI 68 TUỔI: Trong gia đạo, có 1 vài sự xung khắc về tư tưởng nên không được vui. Nên uyển chuyển mềm mỏng giải quyết để mọi việc đừng biến thành lớn. Tài chánh bình thường.


TUỔI THÂN:

- CANH THÂN 31 TUỔI: Trong nghề nghiệp công việc làm ăn vẫn thuận lợi nhiều, tiến triển tốt đẹp. Cần cố hơn nữa để thành công mỹ mãn hơn. Tình cảm cá nhân vui vẻ.

- MẬU THÂN 43 TUỔI:  Tuy mọi việc đã tiến hành đều đặn nhưng vẫn còn những rắc rối nhỏ. Lái xe cộ phải thật cẩn thận cũng như đừng nổi nóng bất tử để giữ hòa khí trong gia đình.

- BÍNH THÂN 55 TUỔI: Công việc làm ăn thật vất vả, nhưng lại đạt được những kết quả như ý, khiến tinh thần thoải mái, phấn chấn. Tiền bạc cũng được mãn ý.

- GIÁP THÂN 67 TUỔI:  Đừng nóng nảy, bực tức vì ngoại cảnh gây sự trở ngại cho công việc. Nên mềm mỏng, nhu thuận thì mọi việc sẽ đâu vào đó mà thôi. Tiền bạc phải chi tiêu nhiều. Bù lại, tình cảm vui vẻ.


TUỔI DẬU:

- TÂN DẬU 30 TUỔI:  Chuyện tình cảm trục trặc, bị khựng lại đã giải quyết được phần lớn. Phải khéo léo hơn nữa sẽ qua được dễ dàng, chớ nên lo thái quá. Lưu tâm xe cộ hư hỏng.

- KỶ DẬU 42 TUỔI:  Phải đề cao cảnh giác kẻ tiểu nhân bôi bác nói xấu cũng như kẻ gian rình rập trộm cắp gây thiệt hại tài sản có tin vui của con cái về học vấn. Tài chánh vẫn hạnh thông.

- ĐINH DẬU 54 TUỔI: May mắn nhỏ nhưng rất bất ngờ về tiền bạc, đừng ôm nỗi buồn phiền vì những chuyện không đâu. Riêng con cái cần có sự thông cảm, đừng cứng quá ắt gẫy.

- ẤT DẬU 66 TUỔI: Đã an tâm rất nhiều vì gia đình tương đối ổn định, không còn phải lo lắng về tài chánh. Chỉ lưu ý nhất về sức khỏe mà thôi.


TUỔI TUẤT:

- NHÂM TUẤT 29 TUỔI: Những mong ước đã có cơ thực hiện tốt đẹp lấy lại sự tự tin. Chuyện tình cảm vẫn tiến triển khả quan. Tinh thần thoải mái. Tiền bạc vào tay nọ ra tay kia.

- CANH TUẤT 41 TUỔI: Đã chọn đúng đường lối do công việc làm ăn trong tương lai, tuy nhiên cũng còn phải mất nhiều chẳng đặng đừng.

- MẬU TUẤT 53 TUỔI: Không nên để mất thời giờ vào những chuyện không đâu. Cần tập trung vào việc chánh mới có thể đưa đến thành công. Tài lộc chưa được như ý.

- BÍNH TUẤT 65 TUỔI:  Phải nên tự mình tạo ra, tin vào sức của chính mình, đừng tin vào những lời hứa hẹn không đâu sẽ thất vọng mà thôi. Lưu tâm thật nhiều về xe cộ.


TUỔI HỢI:

- QU Ý HỢI 28 TUỔI: May mắn nhiều về việc làm cũng như về tài chánh nhờ có quý nhân nhất là những người khác phái giúp đỡ cảnh giác, chớ nghe lời đường mật sẽ làm hư hại.

- TÂN HỢI 40 TUỔI: Có nhiều cơ hội may mắn nơi làm việc về tài chánh vẫn còn phải căng thẳng, lo toan nhiều. Nên mềm mỏng đừng nóng tính để gia đạo khỏi lộn xộn.

- KỶ HỢI 52 TUỔI: Chưa nên tính những chuyện làm ăn mới. Thời điểm này, cứ giữ vững công việc cũ là tốt nhất. Có chuyện bất đồng ý kiến trong gia đình, cần khéo léo giải quyết.

- ĐINH HỢI 64 TUỔI: Vẫn còn nhiều lo toan trong công việc đang làm tuy rằng áp lực đã  giảm bớt. Bình tĩnh và vững tin, mọi chuyện sẽ được giải quyết tốt đẹp. Gia đình bình an.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT