Hậu Trường Showbiz

Robert Downey Jr. tiếp tục dẫn đầu về thu nhập hàng năm

Wednesday, 05/08/2015 - 08:10:43

Đặc biệt lần đầu tiên, trong 10 hạng đầu có 3 'danh thủ' của điện ảnh Bollywood của Ấn Độ, đánh văng các tên tuổi sáng chói như Mark Wahlberg và Daniel Craig của Anh Quốc xuống các hạng thấp hơn.

HOA KỲ - Người đi liền với danh hiệu 'Người Sắt - Iron Man', tài tử Robert Downey Jr., đã liên tiếp trong 3 năm liền đứng đầu danh sách các diễn viên điện ảnh kiếm được tiền nhiều nhất, với $80 triệu Mỹ kim trong một năm, do báo Forbes công bố. Nhờ bộ phim 'Avengers: Age of Ultron' đã thu về những món tiền khổng lồ nên Downey đã được trả 'cát sê' rất hậu hĩnh.
Người thứ hai đến từ Hong Kong, tài tử Jackie Chan, với $50 triệu Mỹ kim, và hạng 3 là Vin Diesel với $47 triệu Mỹ kim. Hai tài tử Bradley Cooper và Adam Sandler đoạt hạng 4 và hạng 5 với $41.5 triệu và $41 triệu, đẩy Tom Cruise xống hạng 6 với $40 triệu. Tổng cộng Forbes đưa ra danh sách 34 tài tử đã lãnh một số tiền choáng ngợp là $941 triệu Mỹ kim chỉ trong 1 năm. Đặc biệt lần đầu tiên, trong 10 hạng đầu có 3 'danh thủ' của điện ảnh Bollywood của Ấn Độ, đánh văng các tên tuổi sáng chói như Mark Wahlberg và Daniel Craig của Anh Quốc xuống các hạng thấp hơn.


Cảnh sát Pháp bắt được bảo vật quốc gia của Tây Ban Nha
PHÁP - Một bức tranh của danh họa Picasso, vốn trước đây từng bị cấm không được ra khỏi biên giới Tây Ban Nha vì được xem là 'bảo vật quốc gia', đã bị cảnh sát Pháp khám phá trong một chiếc tàu neo đậu ở Corsica. Bức tranh có tên 'Head of A Young Woman', được Picasso vẽ vào năm 1906 và trị giá trên 25 triệu euros.
Mặc dù bức tranh này là tài sản của nhà tài phiệt Tây Ban Nha Jaime Botin, 79 tuổi, song Tòa Án Quốc Gia Tây Ban Nha không cho phép nó rời Tây Ban Nha, vì cho rằng 'đây là di sản lịch sử có tầm quan trọng đặc biệt'. Cảnh sát Pháp có được nguồn tin mật báo, cho biết bức tranh sắp được chuyển sang Thụy Sĩ, nên đã lên tàu khám xét và tìm được tác phẩm này. Được biết, tỉ phú Jaime Botin không có mặt trên chiếc du thuyền, vốn treo cờ Anh và ghi danh là tài sản một công ty Anh có phần hùn của ông Botin, và đang neo đậu trên lãnh thổ của Pháp. Năm 2012, một toan tính định mang bức tranh sang Anh cũng đã bị phát hiện.

Tỉ phú Donald Trump dẫn đầu tuyệt đối
HOA KỲ - Ngày thứ Năm sẽ là thời gian khai mạc cuộc tranh luận đầu tiên của đảng Cộng Hòa, và ứng cử viên 'hay kiếm chuyện' Donald Trump vẫn tiếp tục dẫn đầu trong bảng thăm dò mới nhất. Tỉ phú ngành địa ốc và công nghiệp giải trí vẫn dẫn đầu một cách an toàn với 24% cử tri Cộng Hòa ủng hộ, theo kết quả vừa được công bố, trong lúc ông Jeb Bush về nhì chỉ với 13% ủng hộ và ông Scot Walker hạng 3 với 10% số phiếu.
Giới truyền thông nhận định là 'có vẻ như ông Trump đã đánh đúng vào nỗi tức giận đối với Washington, ông chiếm tỉ lệ ủng hộ gần như tuyệt đối từ các cử tri vốn nói họ 'rất tức giận'. Rõ ràng là kiểu ăn nói 'phang ngang bửa củi' của tỉ phú Trump lại rất được lòng nhiều cử tri. Có đến 79% cử tri Cộng Hòa nói rằng, họ thích ông Trump vì ông dám nói thẳng những gì ông tin tưởng, thay vì nói vòng vo khéo léo để lấy lòng cử tri như các ứng cử viên Cộng Hòa khác. Ngoài ra, nhiều cử tri cũng thích một ứng cử viên tự bỏ tiền túi ra tranh cử như ông Trump, thay vì đi gây quỹ để vận động bầu cử.


Chuyên gia thời trang cho 5 đời Đệ Nhất Phu Nhân qua đời
HOA KỲ - Ông Arnold Scassi, người đã từng thiết kế trang phục cho 5 đời Đệ Nhất Phu Nhân Hoa Kỳ đã qua đời hôm thứ Ba tại một bệnh viện ở New York, thọ 85 tuổi.
Vào năm 1960, bà Mamie Eisenhower là người đầu tiên mời ông Scassi thực hiện các kiểu áo cho bà. Khi bà Jackie Kennedy còn là phu nhân của Thượng Nghị Sĩ Kennedy, bà đã ưa thích ông Scassi và sau đó mời ông vào luôn Tòa Bạch Ốc trổ tài. Kế tiếp đó, bà Barbara Bush tỏ ra tin tưởng ông Scassi hoàn toàn, đến nỗi ông vẫn còn là 'chuyên gia may mặc' cho bà dạo gần đây. Hai phu nhân xinh đẹp Hillary Clinton và Laura Bush cũng là khách hàng thường xuyên của ông Scassi.
Thật ra nếu tính cả Lady Bird Johnson thì phải nói tổng cộng đã có 6 phu nhân các Tổng Thống Mỹ đã tin tưởng tài nghệ may cắt tuyệt vời của ông Scassi. Tuy không làm việc trực tiếp với bà Johnson, song thuở sinh thời Tổng Thống Johnson cũng tỏ ra thú vị trước tài năng của ông Scassi, và mong ông Scassi giúp cho bà Johnson “có những bộ áo tuyệt vời'.”

Võ sĩ Floyd Mayweather đã chọn xong đấu thủ sắp đến
HOA KỲ - Khi trở thành người dẫn đầu trong danh sách của Forbes với $300 triệu kiếm được chỉ trong 1 năm, võ sĩ quyền Anh Floyd Mayweather bị báo chí săn đuổi ráo riết, và mới đây anh cho hay anh đã chọn Andre Berto là đấu thủ cho trận đánh thứ 49 của anh sắp đến. Được biết, hai võ sĩ sẽ gặp nhau trên võ đài của MGM Grand Garden vào đêm 12 tháng 9, và có thể đây sẽ là trận đánh cuối cùng trong sự nghiệp bất chiến bại của Mayweather.
Anh đã ký hợp đồng đánh 6 trận với đài Showtime và đây là trận thứ 6, do đó anh đang có kế hoạch về hưu luôn. Trận đánh diễn ra trong một võ đài mới toanh ở Las Vegas Strip, và Mayweather có vinh dự là võ sĩ khai trương võ đài này. Berto cũng là võ sĩ chưa từng nếm mùi thất bại qua 27 trận đánh chuyên nghiệp, và từng đoạt Vô Địch Hạng Nhẹ Thế Giới. Các nhà chuyên môn nhận định Berto khó lòng thắng được Mayweather, nhưng ít ra anh có may mắn đụng độ với võ sĩ quyền Anh nổi tiếng nhất và kiếm được nhiều triệu Mỹ kim, dù có thua.


Ca sĩ Beyoncé bỏ ra $312,000 để mua một đôi giày
HOA KỲ - Trong tủ quần áo của nữ ca sĩ 33 tuổi Beyoncé đã có những sản phẩm hàng hiệu không hề rẻ, từ Givenchy đến Chanel. Nhưng mới đây, cô đã bỏ ra $312,000 Mỹ kim để sắm cho mình một đôi giày của nhà thiết kế người Anh Christopher Michael Shellis. Nhà thiết kế này đã xác nhận chuyện nhận làm đôi giày 'có một không hai' cho Beyoncé, với 1,290 viên đá quý gắn trên đó.
Thật ra ý tưởng gắn kim cương lên giày là lấy cảm hứng từ bản nhạc 'Diamonds on the Soles of her Shoes' rất thịnh hành của Paul Simon. Ông Shellis tuyên bố với báo chí: “Đây là sản phẩm tuyệt vời, Beyoncé là loại khách hàng ngoại lệ, nếu chúng tôi muốn nhờ ai quảng cáo cho những sản phẩm 'kinh hồn' của mình thì không ai xứng đáng hơn Beyoncé cả”. Các chuyên gia thời trang của nữ ca sĩ đã phát hiện nhà thiết kế này, và lập tức tiếp xúc với ông nhờ đặt làm đôi giày kim cương cho Beyoncé, để cô mang trong tập video ca nhạc sắp ra mắt trong mùa thu năm nay.

Woody Allen sắp ra phim mới có Bruce Willis
HOA KỲ - Đạo diễn kỳ cựu Woody Allen đã xác nhận, giàn diễn viên hùng hậu cho bộ phim sắp đến của ông bao gồm Bruce Willis, Jesse Eisenberg, Blake Lively, Parker Posey, Kristen Stewart và Corey Stoll. Bộ phim chưa có tên này bắt đầu được bấm máy trong tháng 8 tại hai địa điểm Los Angeles và New York.
Tuy nhiên, nhiều chi tiết của bộ phim này chưa được tiết lộ, ví dụ như nó thuộc thể loại nào và sẽ được quay trong thời gian bao lâu. Allen là tên tuổi nổi tiếng của Hollywood, từng đoạt giải Oscar. Bộ phim mới nhất do ông thực hiện là 'Irrational Man' hiện đang được trình chiếu tại các rạp. Bộ phim này đã dược giới thiệu tại Đại Hội Điện Ảnh Cannes của Pháp trong tháng 5 năm nay, với hai nữ tài tử xinh dẹp Emma Stone và Parker Posey, đó là chưa kể Joaquin Phoenix cũng xuất hiện trong bộ phim. Chuyện phim kể về cuộc đời của một giáo sư triết tên Abe bị khủng hoảng đã gây xáo trộn trong đại học khi ông mới đến dạy tại đây.

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT