Hậu Trường Showbiz

Quicksilver sẽ biểu diễn siêu tốc độ trong X-Men: Apocalypse

Thursday, 23/07/2015 - 10:05:35

Mới đây, trong khi quảng bá phim mới Safelight của mình, nam diễn viên Evan Peters úp mở rằng trong phim X-Men: Apocalypse sắp tới, người xem sẽ thấy Quicksilver trình diễn những cảnh còn “siêu” hơn phim trước.
Anh nói: "Thật khó khi thể hiện một cảnh đỉnh cao như thế. 

 
                                     Một cảnh của Quicksilver trong X-Men: Days of Future Pas.

Năm ngoái, phim X-Men: Days of Future Past đã làm thay đổi nội dung cho toàn bộ series X-Men, khi tạo ra một dòng thời gian mới bao gồm việc phục sinh Cyclops và Jean Grey, hai nhân vật đã chết trong X-Men: The Last Stand, cũng như có những chi tiết liên hệ tới các dị nhân từng xuất hiện trong các phim trước.
X-Men: Days of Future Past cũng sáng tạo ra một trong những cảnh đáng nhớ nhất của những phim về Dị Nhân và siêu anh hùng trong thời gian gần đây, đó là cảnh Quicksilver (Evan Peters) sử dụng khả năng siêu tốc độ của mình để giải cứu Magneto thoát khỏi nhà tù.
Mới đây, trong khi quảng bá phim mới Safelight của mình, nam diễn viên Evan Peters úp mở rằng trong phim X-Men: Apocalypse sắp tới, người xem sẽ thấy Quicksilver trình diễn những cảnh còn “siêu” hơn phim trước.
Anh nói: "Thật khó khi thể hiện một cảnh đỉnh cao như thế. Những chuyên gia hiệu ứng đặc biệt sẽ hoàn toàn khiến người xem như bị đóng đinh trên ghế khi xem cảnh này. Họ đã làm một công việc tuyệt vời. Năm nay, chúng tôi sẽ có một cảnh xịn hơn. Cũng với các yếu tố tốc độ đó, nhưng tăng thêm một vài chi tiết mới. Tôi thực sự vui mừng sau khi xem bản phim đã hoàn tất và rất mong mọi người cũng sớm thấy cảnh này. Tôi nghĩ rằng đây sẽ là một cảnh thực sự vui vẻ trong toàn tác phẩm.
Nam diễn viên không tiết lộ thêm bất kỳ thông tin gì về bộ phim, tuy nhiên, người xem cũng không quá ngạc nhiên vì cho đến nay, chi tiết về X-Men: Apocalypse được tiết lộ rất ít. Chỉ biết rằng câu chuyện trong X-Men: Apocalypse lấy bối cảnh năm 1983, mười năm sau khi diễn ra các sự kiện trong X-Men: Days of Future Past.
Bên cạnh đó, Evan Peters còn không quên ca ngợi bạn diễn Jennifer Lawrence và cho rằng thật "tuyệt vời" khi có cơ hội làm việc với cô. Anh nói: "Cô ấy thật tuyệt vời. Tất cả các diễn viên rất tốt bụng. Mọi người ở trường quay rất thân thiện. Chúng tôi coi nhau như gia đình, giống như cùng ngồi trên một chiếc thuyền và chầm chậm trôi theo dòng sông yên bình. Tôi nghĩ rằng tất cả mọi người thật dễ thương và vui mừng khi được làm việc chung với họ.”


                            Hậu trường trong 1 phân cảnh của Quicksilver trong X-Men: Apocalypse.


Về thông tin mới liên quan đến Jennifer Lawrence, hồi tháng 3, 2015, Jennifer Lawrence từng tuyên bố X-Men: Apocalypse là bộ phim Dị Nhân cuối cùng của mình. Cô tiết lộ mình rời series X-Men không phải là vì đã chán bộ phim, mà vì cô sợ mùi sơn của lớp hóa trang trên người nhân vật Mystique - điều mà cô đã không quan tâm khi ký hợp đồng đóng X-Men: First Class lúc 20 tuổi.
Cô nói: "Tôi thích được làm việc với Bryan Singer và cũng thích những bộ phim này. Nhưng bây giờ tôi sắp 25 tuổi và tôi có cảm giác không nói được lời thoại khi mùi sơn cứ xộc lên mũi khiến tôi không thở được”. Tuy nhiên, khi được hỏi liệu có thay đổi ý định và sẽ trở lại làm Mystique sau X-Men: Apocalypse hay không, thì đột ngột Jennifer Lawrence nói: Cũng có thể. Biết đâu đấy. Tôi không muốn người ta quên tôi đi.”
Trong X-Men: Apocalypse, kẻ phản diện chính là Apocalypse (Oscar Isaac) - một Dị Nhân 5,000 tuổi khao khát phá hủy thế giới. Lúc này Apocalypse đã chiêu mộ được các dị nhân theo hắn là bốn Kỵ Sĩ Khải Huyền gồm Psylocke (Olivia Munn), Storm trẻ (Alexandra Shipp), Magneto (Michael Fassbender) và Archangel (Ben Hardy). Trước đó, sau khi bị Xavier (James McAvoy) và Mystique (Jennifer Lawrence) đánh bại trong X-Men: Days Of Future Past, Erik đã sống một cuộc sống ẩn dật tại Ba Lan.
Ngoài các diễn viên nêu trên, phim còn có sự tham dự của các ngôi sao Nicholas Hoult vai Beast, Lucas Till vai Havok, Rose Byrne vai Moira MacTaggert, Lana Condor vai Jubilee, Kodi Smit-McPhee vai Nightcrawler trẻ, Sophie Turner vai Jean Grey trẻ và Tye Sheridan vai Cyclops trẻ. Nhiều người cho rằng X-Men: Apocalypse sẽ giúp thiết lập tương lai mới của dòng phim này và tạo ra bàn đạp cho những diễn viên trẻ trở thành ngôi sao.
X-Men: Apocalypse do đạo diễn Bryan Singer thực hiện, sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 5, 2016.

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT