Hậu Trường Showbiz

Ồn ào tin đồn Hồ Hạnh Nhi sắp kết hôn

Thursday, 23/07/2015 - 10:03:14

 Theo một nguồn tin khác, Hồ Hạnh Nhi hiện nay đã chuyển tới căn chung cư sang trọng của Philip và sống chung cùng anh, và Philip cũng đã cầu hôn thành công bạn gái. Hai người dự định tháng 12 này sẽ tổ chức "bữa cơm thân mật" họp mặt gia đình tại Hồng Kông.

 
                                               Một tờ báo đăng tin Hồ Hạnh Nhi sắp kết hôn.

Nhiều tờ báo giải trí của Trung Quốc và Hồng Kông đã đồng loạt đưa tin về việc nữ diễn viên TVB Hồ Hạnh Nhi, tên tiếng Anh là Myolie Wu Hang Yee, đã xác định được thời gian và địa điểm tổ chức đám cưới với bạn trai là doanh nhân Philip Lee. Theo đó, thời gian Hồ Hạnh Nhi lên xe hoa về nhà chồng sẽ là ngày 28 tháng 12, còn đám cưới sẽ diễn ra ở Anh Quốc. Một thông tin thêm nữa là Hồ Hạnh Nhi sẽ tự tay lo liệu đám cưới của mình.
Từ đầu tháng 6, trang QQ cũng đã có đăng một bài viết với thông tin Hồ Hạnh Nhi sắp chuẩn bị tổ chức đám cưới với Philip. Theo một nguồn tin khác, Hồ Hạnh Nhi hiện nay đã chuyển tới căn chung cư sang trọng của Philip và sống chung cùng anh, và Philip cũng đã cầu hôn thành công bạn gái. Hai người dự định tháng 12 này sẽ tổ chức "bữa cơm thân mật" họp mặt gia đình tại Hồng Kông.
Tuy nhiên, cách đây không lâu, một tờ báo lại đăng tin về việc Philip bị bắt gặp đang tán tỉnh một cô gái trong hộp đêm, trong lúc Hồ Hạnh Nhi vẫn đang miệt mài trên phim trường ở đại lục. Sau đó, chính Hồ Hạnh Nhi phải lên tiếng bác bỏ thông tin này, và khẳng định giữa Philip Lee và cô gái trong ảnh chỉ đơn thuần là bạn bè.
Philip tốt nghiệp đại học Westminster, sống bên Anh từ nhỏ. Anh về Hồng Kông năm 2007 để phát triển sự nghiệp. Anh hiện là giám đốc điều hành công ty DJR Technology Recruitment Asia. Anh được coi là nhân tài trong giới tài chính Hồng Kông, ngoài ra anh còn sở hữu hộp đêm Play nổi tiếng. Philip còn có một biệt danh là "Sát thủ Hoa hậu Hồng Kông", ám chỉ thói ăn chơi và thích hẹn hò với các người đẹp nổi tiếng của anh này.
Trước đây, Hồ Hạnh Nhi từng có một chuyện tình đẹp với nam diễn viên Huỳnh Tông Trạch, nhưng cuối cùng, tình yêu của hai người đã tan vỡ do Hồ Hạnh Nhi không thể chịu nổi thói lăng nhăng của bạn trai.
Hồ Hạnh Nhi là nữ diễn viên rất quen thuộc với các khán giả yêu thích phim bộ Hồng Kông. Một số bộ phim nổi tiếng của cô là Tòa án lương tâm, Vạn hoàng chi vương, Diệu vũ Trường An, Bao la vùng trời, Thố nương tử…

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT